Những chuyến du lịch ngắn ngày 2N1Đ trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ. Cùng Asahi Luxstay điểm mặt top 10 homestay cực phầm gần Hà Nội qua bài viết dưới đây nhé.

  1. Riverside Villa - Sóc Sơn

 Cách Hà Nội chưa đầy 40 phút lái xe, bạn có thể đặt chân đến một không gian thiên nhiên xanh mát với đồi núi, vườn cây và hồ nước trong xanh. 

Villa R2 là Homestay kiểu Âu được đặt sát hồ với view hướng núi giữa không gian xanh khoáng đạt. Homestay có kiến trúc đơn giản nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và thoáng đãng nhờ tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên nhờ những ô cửa sổ lớn. Nội thất được thiết kế theo hướng tối giản và đầy đủ tiện nghi. 

Một không gian rộng với đầy đủ tiện nghi có sông tự nhiên, có bể bơi, đồi núi, xa rời những xô bồ của cuộc sống thành thị, rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình, những bữa tiệc cùng bạn bè và đồng nghiệp. Sóc Sơn Riverside rộng hơn 3000m2 bao gồm 2 Villa, 1 Studio, 1 bể bơi, khoảng sân vườn rộng rãi, có chỗ để xe oto rất rộng, view đẹp rất thích hợp cho các buổi dã ngoại, BBQ thịt nướng, teambuilding ngoài trời .v.v..

  1. The Runaway Villa - Quốc Oai

Với không gian thoáng đãng và lỗi thiết kế giản đơn, homestay mang lại cảm giác như chính ngôi nhà của bạn vậy.  Với sân vườn"chill- chill" trên tầng 2, bể bơi ngay trước mặt phòng khách, bạn có thể vừa nhâm nhi tách trà vừa "trông nom" được trẻ con bơi lội nghịch nước. 

Khu biệt thự gần với nhiều khu du lịch khác: vườn quốc gia ba vì (30′ đi xe), sân golf đồng mô (30′ đi xe), khu du lịch thiên sơn suối ngà….. cơ bản là tiện, ở đây thích đi đâu cũng được

3.American Villa - Quốc Oai

Những căn phòng kiểu phương Tây với nội thất trang nhã cho ta một khoảng không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thư giãn, cảm giác đặc biệt. Qua khung cửa sổ bạn có thể ngắm nhìn vườn Hoa Hồng, bãi cỏ xanh, cánh đồng ngô lúa với những rặng núi xa xa. Buổi tối mọi người trong gia đình quây quần bên bàn ăn ngoài trời thoáng đãng cùng nhau thưởng thức BBQ bên lửa trại trong không khí yên tĩnh đặc trưng cho Ngoại ô xanh. Các bé có thể chạy nhảy trên thảm cỏ xanh, chơi trò chơi cát, vận động sáng tạo trên trò chơi liên hoàn tự nhiên mà nơi thành thị không có.

Các mẹ có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Hoa Hồng David Austin nhập khẩu. Toàn gia đình được chủ nhân vườn Hoa Hồng David Austin Hà Nội mời thưởng thức Trà Hoa Hồng Germany trong bầu không khí ngào ngạt hương thơm của hoa Hồng. Chỉ cách Bến xe Mỹ Đình 40 phút chạy xe ô tô, xe buýt 88, xe khách Hoà Bình (xuống Cầu Vai Réo). 

  1. Biệt thự vườn hoa hồng - Quốc Oai 

Biệt thự được xây dựng theo phong cách Âu Mỹ với 2 tầng, tầng áp mái có 2 phòng ngủ khép kín view bể bơi, 1 giường đôi và bể sục nước nóng. Phòng bếp rộng 50m2 với đầy đủ thiết bị: bếp ga, lò vi sóng, tủ lạnh, nồi xoong chảo bát đũa thìa cốc chén, nồi lẩu (2 cái), vỉ nướng điện (1 cái), BBQ than ngoài trời (1 cái), dao thớt... 

Sân vườn thiết kế đẹp mắt kiểu Nhà vườn Mỹ với bãi cỏ xanh và đặc biệt hàng ngàn cây hoa hồng David Austin nổi tiếng nhập khẩu đẹp lạ và thơm ngát bể vầy hình tròn cho các bé nước sạch không hoá chất . Khu vực bàn ăn gỗ lũa cạnh bể bơi lãng mạn và nướng BBQ ngoài trời. Sân chơi chung Lucky Duck ở phía đối diện (miễn phí) với các trò chơi gần gũi với thiên nhiên ( xích đu, thanh xà leo, thử thách American Ninja bằng thân cây gỗ và gò lốp xe, thảm cỏ xanh mướt cho trẻ được thỏa thích nô đùa. 

  1. Tan Moutain Villa - Ba Vì, Hà Nội 

Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại thì Tan Moutain villa không nên bỏ qua. Toàn bộ ngôi nhà được làm bằng kính chống nóng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào khắp căn phòng, mang lại cảm giác sống hòa mình với thiên nhiên nhưng vẫn hiện đại. 

Villa gồm 5 phòng ngủ với 3 Phòng ngủ giường đôi, và 01 phòng đôi 2 giường lớn, 1 phòng chung tập thể 4 giường tầng. Phòng khách được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của bạn ngay trong căn nhà mà chẳng phải đi đâu xa. 

Điều đặc biệt gây ấn tượng ở Tan Moutain Villa đó là rất nhiều điểm check in sống ảo vô cùng đẹp:  vườn dừa, tổ chim, xích đu trứng, tổ chim, cây thông cô đơn, cầu ao

  1. Lake View Villa - Hòa Bình 

Chỉ cách Hà Nội 45km với hơn 1h đi xe ô tô, ngay mặt đường Quốc lộ 6 tại huyện Lương Sơn - tỉnh Hoà Bình. Rất thuận tiện để khám phá các danh thắng của địa phương: Thác Thăng Thiên; Khu văn hoá Việt Mường; Động Đá Bạc... Không gian sống xanh và vô cùng trong lành, yên tĩnh, cảnh quan hùng vỹ khi được bao bọc bởi dãy núi trùng điệp. Còn là dịp để thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương: cá sông; gà đồi; lợn mán; cơm lam...

Hãy cùng bạn bè, người thân có những bữa tiệc ấm cúng trong không gian xanh mát để tận hưởng, nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày dài làm việc mệt mỏi. Được trang bị điều hòa, tivi, truyền hình cáp, truy cập internet không dây, tủ lạnh, minibar, máy sấy tóc, phòng tắm với vòi hoa sen, nhà bếp với đủ dụng cụ nấu ăn, bếp nướng BBQ.

Dù đứng trong phòng hay trên ban công thì toàn cảnh hồ trên núi sẽ được thu gọn trong tầm mắt của du khách. Điểm nhấn của biệt thự 3 phòng ngủ hướng hồ này chính là tầm nhìn ra những cây gạo đỏ rực mùa trổ hoa, bên cạnh làn nước trong xanh của hồ nước hơn 5000m2.

Đặt phòng ngay tại đây: https://asahiluxstay.com/ivory-villas-and-resort-3-bedrooms-with-lake-view-p515.html

  1. Đồi cỏ xanh Resort - Lương Sơn, Hòa Bình 

Khu biệt thự tách biệt trên một ngọn đồi xanh mát, cho bạn cảm giác thư thái sau những ngày làm việc căng thẳng. Khu resort được chia thành nhiều khu vực với đa dạng thiết kế, có căn hộ có bể sục massage trong nhà, có căn lại có phòng hát, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mong muốn của du khách. 

  1. Skystar villa  - Hòa Bình 

Hướng theo phong cách nhà sàn của người Mường Hoà Bình nhưng cách điệu với không gian hoàn toàn bằng kính và gỗ tiện nghi, hiện đại sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Homestay Skystar Villa có 5 phòng ngủ với điều hoà, nóng lạnh đầy đủ, phong cách, không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, để bạn ngồi "tám chuyện" cùng bạn bè, nghe một bản nhạc lãng mạn và ngắm bầu trời sao trong không gian núi rừng thanh vắng? 

Một căn Vila có đầy đủ wifi, điều hoà, nóng lạnh, tủ lạnh, nvs khép kín, bếp nướng BBQ... Bạn có thể tự chuẩn bị đồ ăn, nước uống mang đến khu nghỉ mà không mất phí. Khi bạn dùng than, bếp bên mình chuẩn bị thì sẽ chịu phí chuẩn bị bếp nướng BBQ 20k/1 người. Trong trường hợp Bạn dùng bát đũa, nồi niêu bên mình, nếu tự dọn dẹp, rửa bát thì ko mất phí, trong trường hợp bên mình dọn rửa thì sẽ mất thêm chi phí 20k/1 người.

  1. Queen Villa - Ba Vì

Với thiết kế mang đậm nét Âu-Mỹ, một con đường hoa sẽ là điểm nhấn quan trọng nhất khu vườn. Đường hoa có tên Cua Chu Road (Đường Cua Chu). Nơi đây sẽ mang đến cho quý khách trải nghiệm một đêm ngủ trong ngôi nhà dưới lòng đất. Điều mà tưởng như chỉ có trong tiểu thuyết giả tưởng "Chúa tể của chiếc nhẫn" Nếu bạn muốn có trải nghiệm được sống hòa mình vào thiên nhiên thì một ngôi nhà gỗ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mê cung cây rộng 1000m2 sẽ cho quý khách một bữa tiệc vui cười ra nước mắt.

Các điểm checkin như cầu khóa tình yêu, sân bãi dành cho tổ chức sự kiện tới 300 người, khu vui chơi cho trẻ em với xích đu, leo dây, cầu bập bênh… Bãi đỗ xe ô tô sức chứa tới 10 xe 45 chỗ, xe cá nhân, xe máy. Đến với Daisy Queen, bạn sẽ có hai lựa chọn nghỉ dưỡng tùy thuộc theo số lượng đoàn đội. Nếu bạn đi theo đoàn, theo gia đình hay nhóm bạn nhỏ thì có thể lựa chọn căn villa. Còn nếu bạn muốn có không gian riêng tư bên người yêu thì có thể book căn bungalow nhé!

  1. Happy Farmstay - Hòa Bình 

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm để tổ chức teambuilding, tổ chức gala dinner cho nhóm lớp, nhóm công ty thì Happy Farmstay không nên bỏ qua. Homestay gồm 5 phòng ngủ riêng biệt, tối đa 4 người/ phòng  và 1 nhà sàn ngủ tập thể với sức chứa lên tới 80 người. Villa cũng có khu sân vườn rộng tới 3000m với cỏ xanh mát, thỏa thích cho các trò chơi teambuilding. 

Đặc biệt, tại đây có hồ bơi siêu to khổng lồ ngang 7m, dài 17m ngay cạnh sân chơi,  thỏa sức vui chơi nô đùa với nước mà không lo "chật chội". Không gian thoáng đãng và trong lành,cùng với bàn bóng bàn,bàn bi lắc,cầu lông,chơi thoải mái miễn phí. Khách thuê có thể mang đồ ăn tới tự nấu, hoặc đặt ăn bên Villa, bật mí nhà hàng nấu ăn rất ngon. Bữa sáng có phỏ và bún cá chua thanh cùng với đồ uống là nước hoa quả hoặc cafe. Xứng đáng là một nơi cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.