Xu hướng lựa chọn điểm du lịch gần cho kỳ nghỉ Lễ đang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, được "đổi gió" nhưng tiết kiệm chi phí và thời gian di chuyển. Ở Miền Bắc, nếu lựa chọn du lịch biển thì Hạ Long là điểm đến không thể bỏ qua. Hãy cùng khám phá Top khách sạn giá tốt, vị trí trung tâm sầm uất nhất Bãi Cháy Hạ Long qua bài viết này nhé! 

I. Khu phố sầm uất nhất Bãi Cháy Hạ Long ở đâu? 

Thành phố Hạ Long được chia ra thành 2 khu vực chính lấy cầu dây văng Bãi Cháy làm ranh giới trong đó mỗi khu vực nằm ở mỗi bên của cầu: Khu trung tâm chính trị, văn hóa Hòn Gai và khu giải trí, du lịch Bãi Cháy. Khu phố sầm uất nhất ở Hạ Long đó là Phố cổ Bãi Cháy hay còn được biết đến với tên gọi Little Việt Nam là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng nằm ngay gần công viên Sun World Hạ Long Park, trên đường Hạ Long, Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

  • Địa chỉ: Đường Hạ Long (Gần công viên Sun World), Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: Cả ngày
  • Giá vé: Miễn phí vào cổng

Ở đây có bãi biển Bãi Cháy nhân tạo, chợ đêm Hạ Long, khu giải trí Sunworld Hạ Long - một quần thể vui chơi giải trí rộng lớn bậc nhất tại Hạ Long và là khu giải trí đẳng cấp quốc tế, với diện tích lên đến 169 ha. Phố cổ Bãi Cháy Hạ Long là một nơi hội tụ đầy đủ các địa điểm ăn uống, vui chơi, nghỉ ngơi vì vậy từ sáng sớm cho đến tối muộn, cả khu phố luôn sầm uất và nhộn nhịp. Bạn có thể check in thoải mái với khu phố cổ Bãi Cháy, phố Tây Âu màu sắc dọc phố đi bộ, khám phá ẩm thực biển Hạ Long vào buổi tối và "quẩy" hết đêm tại các quán bar. The Mine Bar nằm tại C107 – 108 là một trong những quán bar nổi tiếng nhất tại khu phố cổ Bãi Cháy Quảng Ninh.

II. Khách sạn giá tốt tọa lạc tại vị trí trung tâm Hạ Long 

1.Khách sạn Sophia Hotel Halong

Tọa lạc ngay tại trung tâm sầm uất nhất Bãi Cháy Hạ Long, khách sạn này sở hữu cho mình 2 mặt tiền, đối diện Quảng trường Sun Carnival Hạ Long. Khách sạn có các loại phòng dành cho 2 người, gia đình. Tất cả phòng nghỉ tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, minibar, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và tủ để quần áo. 

Nếu yêu thích sự trẻ trung, sắc màu thì không nên bỏ qua khách sạn này. Lối thiết kế bên ngoài của khách sạn "cổ kính" tạo bạn cảm giác như đang ở nước Ý xinh đẹp, nhưng thiết kế bên trong lại mang những gam màu tươi sáng, đa dạng sắc màu thỏa mãn nhu cầu của du khách. Giá dao động từ 600,000VNĐ - 1,500,000 VNĐ/đêm

2. Khách sạn Katie Hotel Hạ Long

Khách sạn này mới được xây dựng nên nội thất rất mới và hiện đại. Diện tích đa dạng từ 40-60m2 dành cho 2 người đến 4 người, thích hợp cho nhóm bạn đi du lịch. 

Phòng khách sạn ở đây sử dụng tông màu chủ đạo là trắng và kem, tạo sự thoải mái và dễ chịu cho du khách. Tòa khách sạn Katie Hotel Hạ Long cao 6 tầng có thang máy, tọa lạc tại Quần thể Sun Plaza Grand World - Shophouse Europe, trung tâm khu du lịch Bãi Cháy - thành phố Hạ Long. Từ đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả các điểm tham quan du lịch chính của thành phố như Vịnh Hạ Long, Sun Wolrd Hạ Long, bãi tắm và bờ biển Bãi Cháy dễ dàng.

3. Khách sạn JD Hotel Halong

Khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, nằm ngay bãi biển trung tâm bãi cháy, view biển đắc địa, giúp quý khách thuận tiện di chuyển đến các địa điểm tham quan du lịch. Hệ thống phòng nghỉ hiện đại, tổng lên đến 28 phòng nghỉ. Trong đó có 8 phòng family dành cho 4 người lớn (2 giường 1,6m), 4 phòng Triple dành cho 3 người lớn (gồm 1 giường 1,2m và 1 giường 1,6m), 4 phòng Double hay gọi là phòng tình yêu (dành cho 2 người lớn) 1 giường 1,8m và 12 phòng Twin dành cho 2 người lớn (2 giường 1,2m). 
 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số căn hộ dịch vụ gần Sunworld Hạ Long. Những căn hộ dịch vụ này đã có đầy đủ tiện nghi hiện đại (bếp từ, tủ lạnh, điều hòa, bình nóng lạnh,...) với diện tích đa dạng từ 2PN-3PN. 

Tham khảo tại bài viết: Review căn hộ dịch vụ trung tâm Bãi Cháy gần Sunworld Hạ Long 

Dịp lễ 30/4, 1/5 sắp tới rồi, nếu ở miền Bắc và bạn đang thèm hương vị mặn mòi của biển cả thì Hạ Long là điểm đến không nên bỏ qua. Mùa này Hạ Long mang trong mình sự yên bình, thanh vắng, tiết trời không quá lạnh, rất thích hợp cho những buổi vãn cảnh trên Vịnh. Hy vọng với những gợi ý đánh giá về Top khách sạn giá tốt, vị trí trung tâm sầm uất nhất Bãi Cháy Hạ Long tại bài viết, bạn đã có thêm thông tin cho sự lựa chọn về chỗ ở của mình khi tới Hạ Long du lịch. 

Thông tin liên hệ 

Asahi Luxstay - Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê
Hotline: 0919 50 1881