Tam Đảo địa điểm tránh nóng lý tưởng cho hè này, với chiều cao trên 1000m so với mực nước biển khí hậu tại đây mát mẻ quanh năm. Không chi có khí hậu mát mẻ Tam Đảo còn được các bạn trẻ yêu thích bởi nhiều điểm check-in với view đẹp. Sau đây Asahi Luxstay sẽ cung cấp cho bạn một số địa điểm lưu trú có view đẹp tại Tam Đảo.

Tam Đảo - Địa điểm tránh nóng lý tưởng cho hè này

Tam Đảo được vinh danh là Thị trấn du lịch hàng đầu thế giới năm 2022

Thị trấn Tam Đảo là địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 80 km. Tam Đảo nằm ở độ cao hơn 900 m so với mặt nước biển, có khí hậu mát mẻ quanh năm. Đến đây dù vào mùa nào du khách cũng được tận hưởng không khí biến chuyển 4 mùa trong ngày. Tam Đảo là một trong những khu nghỉ mát được người Pháp trước kia yêu thích. Hiện tại, Tam Đảo sở hữu cảnh quan núi non và nhiều công trình mới kiểu châu Âu, là điểm phượt phù hợp với những du khách muốn tránh xa thành thị vào cuối tuần.

Vào hè khi thời tiết nóng nực, du lịch Tam Đảo lại trở nên hấp dẫn và thu hút hơn baop giờ hết. Tam Đảo là địa điểm phù hợp để khám phá quanh năm vì mỗi mùa có một vẻ đẹp riêng, mang đậm đặc trưng tựa xứ sở xương mù kỳ bí, dịu dàng.

Top những địa điểm lưu trú có view đẹp tại Tam Đảo

Với thời tiết hiện tại của miền bắc, Tam Đảo sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn tránh nóng. Nhờ vào lợi thế du lịch do có khí hậu mát mẻ và nhiều điểm check-in mà du lịch tại Tam Đảo rất phát triển. Từ đó Tam Đảo đã “mọc” lên rất nhiều nơi lưu trú và dưới đây là top những nơi lưu trú có view đẹp tại Tam Đảo:

Mimosa villa

Đặt phòng mimosa villa tam đảo giá khuyến mãi

Mimosa là villa với thiết kế tối giản với vật liệu chủ yếu là gỗ có diện tích lên tới 150m2 với 3 tầng và 4 phòng ngủ đầy đủ wifi, điều hòa, máy sấy tóc, WC (nóng lạnh, sữa tắm, dầu gội, bàn chải, khăn tắm).

Không gian tầng 1 có bếp, bàn ghế tiếp khách, bể bơi riêng rộng 25m2. Tầng 2 gồm 1 phòng ngủ 1 giường có bồn tắm, 1 phòng ngủ, 1 giường không bồn tắm. Tầng 3 gồm 1 phòng ngủ, 1 giường có bồn tắm, 1 phòng ngủ, 1 giường không bồn tắm. Một không gian chung có sofa và tivi. Tiện ích và tiện nghi đầy đủ với: Lễ tân 24/7, dọn phòng, đồ uống miễn phí,....

Tường Vi Villa

Tuong Vi Homestay - Venue Travel, Vĩnh Phúc – Cập nhật Giá năm 2023

Villa mang kiến trúc hiện đại, từng góc vuông sắc cạnh, khỏe khoắn và thiết kế không gian chung, decor phong cách đơn giản. Nơi đây vừa tiện nghi, sang trọng không kém nhà phố nhưng vẫn rất cổ điển, chút hoài niệm và lãng mạn. Một chiếc villa cực xinh đẹp và ấm áp đang đợi bạn

Tường Vi villa nằm sát khu chụp ảnh cầu mây, cách trung tâm thị trấn gần 2km. Khu nhà ở đầy đủ các tiện nghi như: Có bể bơi, view núi thoáng đẹp, phòng khép kín , điều hoà nóng lạnh đầy đủ, có sân nướng BBQ rộng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và mến khách...

Nhà trên mây villa

Nhà Mây, Tam Đảo | Justfly.vn

Căn nhà trên mây ở Tam Đảo, tìm về với bình yên sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chẳng cần đi quá xa đâu, đến Tam Đảo là đủ rồi, một nơi đủ xa để chạy trốn khỏi những ồn ào, khói bụi của thành phố chật chội. Nhà trên mây là căn villa 3 tầng có 3 phòng ngủ, 1 phòng 1 giường đôi, 2 phòng 2 giường đôi. phù hợp với nhóm bạn từ 10-15 người. 

Một vài tiện ích đặc trưng nổi bật tại đây có thể kể đến như: 

  • Bể bơi vô cực view núi sống ảo cực đỉnh.
  • Miễn phí bếp nướng, than nướng và bát đũa thoải mái tổ chức tiệc BBQ cùng bạn bè.
  • Không thu thêm phí nếu khách mang đồ ăn từ ngoài vào.
  • Các căn đều có bếp cho khách trổ tài nấu.

Sun villa

Sunset Villa Tam Đảo - Đón Thu Giảm Thêm 500k

Sun Villa là một trong những biệt thự Tam Đảo xinh xắn, có rất nhiều góc sống ảo cực xịn dành cho các tín đồ mê check-in. Sun Villa này không quá sang chảnh như các villa khác nhưng vẫn đủ sức hút hồn các du khách đã, đang và sẽ đặt chân đến đây. Khi đến với Sun Villa bạn sẽ được thả hồn vào thiên nhiên, xóa bỏ hết các muộn phiền của cuộc sống. Sun Villa là một trong những biệt thự Tam Đảo xinh xắn, có rất nhiều góc sống ảo cực xịn dành cho các tín đồ mê check-in. Sun Villa này không quá sang chảnh như các villa khác nhưng vẫn đủ sức hút hồn các du khách đã, đang và sẽ đặt chân đến đây. Khi đến với Sun Villa bạn sẽ được thả hồn vào thiên nhiên, xóa bỏ hết các muộn phiền của cuộc sống. Sun Villa Tam Đảo có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, quầy bar, khu vườn, hồ bơi ngoài trời mở cửa quanh năm, sân hiên tắm nắng và tầm nhìn ra hồ bơi. Homestay có chỗ đỗ xe riêng rộng rãi, kín đáo.

Trên đây là một bài gợi ý của Asahi Luxstay về top những địa điểm lưu trú có view đẹp tại Tam Đảo. Đừng quên liên hệ tới Asahi Luxstay để biết thêm thông tin cũng như đặt phòng và tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn bạn nhé!