Golden Park Tower nằm trong top 5 căn hộ đang “làm mưa làm gió” tại Asahi Luxstay. Đây là khu phức hợp thương mại, khách sạn và căn hộ cao cấp, tọa lạc ngay góc ngã tư giao với đường Dương Đình Nghệ và Phạm Văn Bạch. Vị trí này được nhận định là vị trí đắc địa, vị trí kim cương của quận Cầu Giấy, tạo thuận lợi cho việc di chuyển vào trung tâm các khu lân cận như Mỹ Đình, Thanh Xuân, Tây Hồ… Cư dân của Golden Park không chỉ thuận tiện di chuyển tới các điểm trọng yếu trong nội thành mà còn dễ dàng đi lại giữa các tỉnh thành khác. Ngoài ra, đường di chuyển tới sân bay Nội Bài cũng rất nhanh chóng. Với hàng loạt tổ hợp tiện ích cao cấp xung quanh, Golden Park Tower còn là khu vực thương mại tài chính lớn của Hà Nội, tập trung nhiều trụ sở cơ quan hành chính cấp cao. 

hinh-anh-vi-tri-va-ket-noi-giao-thong-del-dorado-phu-thanh

Vị trí thuận lợi giữa hai trục đường Dương Đình Nghệ và Phạm Văn Bạch 

Không gian sống xanh ở Golden Park khiến cho nơi đây luôn mang lại năng lượng tích cực và thoải mái. Dải không gian sân vườn cây xanh kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em được bố trí hợp lý tạo khoảng cách cân đối và không gian kiến trúc hài hòa, gần gũi với thiên nhiên.Phía tiếp giáp đường nội bộ của khu chung cư bố trí các lối vào công trình, hai bên đường trồng cây bóng mát vừa tạo không gian thư giãn, dạo bộ hóng gió cho người dân vừa cải thiện bầu không khí, giúp môi trường sống trong lành, thoáng đãng. 

hinh-anh-vi-tri-va-ket-noi-giao-thong-del-dorado-phu-thanh

Tiện ích nội khu cao cấp, đầu đủ phục vụ nhu cầu cuộc sống 

Thiết kế căn hộ theo hình chữ V độc đáo, xung quanh thoáng mát, không bị che chắn bởi bất kỳ dự án nào nên cư dân có thể bắt trọn view toàn cảnh thành phố, chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thành phố về đêm. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 84,6- 132,5 m2 với phòng ngủ sáng sủa, phòng khách rộng rãi, khu vực bếp thông thoáng, giúp không gian được mở rộng, đáp ứng thói quen và nhu cầu sử dụng của người Việt. Nội thất cơ bản của tòa nhà được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo thẩm mỹ, hiện đại, giúp tối ưu công năng sử dụng và không gian cho người dùng.

mat-bang-4-5-6-del-dorado-premium

Thiết kế không gian hiện đại, sang trọng tại CHDV Golden Park Tower 

Tiện ích nội khu của Golden Park Tower đạt tiêu chuẩn 4 sao phục vụ mọi nhu cầu của của cư dân và khách lưu trú. Hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích, nhà hàng, quán cafe sang trọng đảm bảo khả năng cung cấp các nhu cầu ăn uống, sinh hoạt cơ bản. Các khu gym, spa… với các trang thiết bị hiện đại và tân tiến nhất cũng góp phần tạo lên sự hài lòng tuyệt đối của cư dân. Đặc biệt phải nhắc đến sàn thương mại, dịch vụ rộng tới 1.250m2, trải dài từ tầng 2 đến hết tầng 4, nơi tập trung những nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, các khu vui chơi- giải trí hiện đại dành cho mọi lứa tuổi, bể bơi vô cực, thư viện, bãi đỗ xe thông minh, hệ thống an ninh 24/7 cũng là một trong những tiện ích của Golden Park.

Bể bơi Golden Park Số 2, Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy, Hà Nội - Sunswim

Bể bơi 4 mùa tại Golden Park Tower 

Về hệ thống tiện ích ngoại khu phải kể đến hệ thống các trường học trong nước và quốc tế chất lượng cao từ mầm non đến đại học trong bán kính 1km xung quanh chung cư ( ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Sư Phạm, THPT Nguyễn Tất Thành,...). Các tiện ích khác như công viên Cầu Giấy, Trung tâm thương mại The Garden, Bệnh viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Big C Thăng Long,... nằm các khu chung cư không xa, giúp cư dân có thể tiếp cận dễ dàng khi có nhu cầu. 

vi tri du an golden park tower

Vị trí giao thông thuận tiện di chuyển tới nhiều điểm trường, trục đường lớn 

Có thể thấy, Golden Park Tower mang đến những tiện ích nội khu và ngoại khu hiện đại và sang trọng, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng và đem lại thuận lợi tối ưu cho người dân chung cư. Với thiết kế đẳng cấp, dịch vụ chuyên nghiệp, đây là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng và các doanh nghiệp.