Nhà trọ bao lâu nay vẫn luôn là nỗi ám ảnh của các bạn sinh viên mới lên thành phố. Với ngân sách thấp, lựa chọn hạn hẹp, sinh viên phải tìm đến những khu trọ tạm bợ, mất an ninh, không những vậy lại còn rất dễ gặp phải lừa đảo. Nắm bắt được nhu cầu trên, Asahi Luxstay cho ra mắt mô hình Asahi Dorm. Mô hình này đã thu hút và nhận được sự ủng hộ lớn của rất nhiều bạn sinh viên.

Sau đây, Asahi Luxstay xin chia sẻ với bạn "5 lý do sinh viên nên lựa chọn thuê Asahi Dorm". Hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ lựa chọn được cho mình mô hình lưu trú phù hợp.

Asahi Dorm là gì?
Asahi Dorm là loại hình căn hộ chung cư, mỗi phòng sẽ phân thành nhiều giường tầng rồi cho thuê lại từng giường. Phòng Dorm (viết tắt của từ Dormitory) là kiểu phòng ở tập thể. Do đó, nhiều người sẽ ở chung trong 1 phòng lớn, mỗi người ngủ 1 giường riêng biệt, dùng chung các phòng khác như phòng khách, phòng bếp, nơi giặt giũ,..

Asahi Dorm Việt Đức - Sở hữu vị trí đắc địa
Căn hộ của Asahi Dorm tọa lạc tại trung tâm quận Thanh Xuân tại 39 Lê Văn Lương , nơi tập trung nhiều trường học lớn của thủ đô và có lợi thế thuận lợi về giao thông. Tại đây, các bạn sinh viên có thể dễ dàng di chuyển tới các trường ĐH lớn, thuận tiện di chuyển tới các khu vực lân cận cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí cho các bạn sinh viên. Ngoài ra, bạn cũng sẽ không phải lo lắng đi học, đi làm xa hay bị kẹt xe khi tham gia giao thông vào những giờ cao điểm.
 

Asahi Dorm Việt Đức - Không gian sống hiện đại
Điểm nổi bật nhất của Asahi Dorm so với mô hình nhà trọ truyền thống hay kí túc xá đó chính là các bạn sinh viên được hưởng trọn vẹn các tiện ích đi kèm khi thuê căn hộ tại Asahi Luxstay. Chỉ với mức chi phí thấp, các bạn sinh viên có thể sinh sống trong một căn nhà có đầy đủ nội thất: tủ lạnh, máy giặt, bình nước nóng, bếp ga, nhà bếp, lò vi sóng, điều hòa,....
Các căn hộ Asahi Dorm là mô hình phòng ở tập thể ( giống kí túc xá) nhưng chú trọng vào việc cung cấp dịch vụ cho các bạn sinh viên nên luôn đi kèm với những tiện ích cơ bản như internet tốc độ cao, camera an ninh, bảo vệ 24/24, nhà gửi xe, dọn dẹp hàng tuần. Tất cả những dịch vụ, tiện ích đó đều thường được mang đến với các bạn sinh viên với chi phí hợp lý, trọn gói và không phát sinh những chi phí khác.

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được sử dụng và tận hưởng trọn vẹn các tiện ích đi kèm nội khu của tòa nhà mình đang lưu trú: TTTM, rạp chiếu phim, quán cafe, gym, yoga...

Dù với không gian hiện đại, cuộc sống văn minh và dân trí cao nhưng chi phí tại Asahi Dorm rất hợp lý cho "túi tiền" của các bạn sinh viên. Đối với các phòng trọ truyền thống, ngoài việc phải chi trả một khoản tiền thuê nhà hàng tháng, bạn phải chi trả thêm những chi phí phát sinh hàng tháng khác gồm: điện, nước, internet, tiền gửi xe với mức giá cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 theo yêu cầu của chủ nhà.

Khi lựa chọn thuê Asahi Dorm tất cả các chi phí trong quá trình thuê căn hộ: điện, nước, internet đều được tính trong giá thuê căn hộ, bao gồm cả chi phí dịch vụ ban quản lý tòa nhà. Do vậy, chi phí thuê nhà đã cố định hàng tháng. Bạn không cần phải chi trả thêm bất cứ khoản chi phí phát sinh nào khác.

Nhằm mang tới không gian lưu trú thoải mái, tinh tế do vậy tất cả các căn hộ của Asahi Dorm đều được thiết kế sang trọng, lịch lãm, trẻ trung và hiện đại. Không gian thoáng đãng, mang cả thiên nhiên vào phòng chính là yếu tố nổi bật tại các căn hộ Asahi Dorm. Không gian trong căn hộ đều được trang trí tranh, ảnh, … Chính vì vậy, khi thuê căn hộ Asahi Dorm Việt Đức, các bạn chỉ cần xách vali về và ở, không phải mang bất cứ đồ đạc gì về căn hộ.
Hy vọng với những thông tin chi tiết hữu ích tại Asahi Dorm Việt Đức kể trên, bạn sẽ có thêm cho mình sự lựa chọn cho mô hình lưu trú phù hợp trong suốt quãng thời gian "đời sinh viên" của mình.