Chung cư cao cấp Green Pearl Bắc Ninh không chỉ kiến tạo nên một không gian sống hiện đại, tiện nghi, nơi đây còn sở hữu những mặt bằng kinh doanh lý tưởng với vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lời tốt. Nơi đây hứa hẹn sẽ thu hút nhiều nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng quy tụ về

1. Vị trí “vàng” cho kinh doanh đắc lợi

Green Pearl Bắc Ninh tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bắc Ninh. Nằm tại vị trí vô song, quý giá trên mặt đường đại lộ Lý Thái Tổ, dự án sở hữu nhiều giá trị nổi bật, thu hút các nhà đầu tư và chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc. 

Những năm trở lại đây, Green Pearl được coi là biểu tượng mới của sự phát triển ở xứ Kinh Bắc, trở thành “Viên ngọc xanh” của thành phố. Cách ngã 6 - trái tim của TP. Bắc Ninh 2,5 km, Green Pearl tọa lạc tại đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Nơi đây sở hữu mặt tiền có giá trị, dễ dàng lưu thông với các tuyến đường quan trọng như: Hoàng Hoa Thám, Trần Hưng Đạo, QL 18, QL 1A,.... Ngoài ra, dự án còn nằm gần các khu công nghiệp lớn như: KCN Yên Phong, KCN Quế Võ, KCN Tiên Du, KCN Từ Sơn,… hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư và đầu tư sinh lời hấp dẫn của tất cả khách hàng tại Bắc Ninh và các tỉnh lân cận như Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh…

Green Pearl Bắc Ninh được “chọn mặt gửi vàng”, được coi là biểu tượng cho sự phát triển của thành phố

2. Đặc điểm của mặt bằng sàn thương mại

Green Pearl Bắc Ninh nằm trên tuyến đường kinh doanh sôi động, sầm uất bậc nhất TP Bắc Ninh, được tích hợp chuỗi tiện ích liên hoàn đẳng cấp. Trong bán kính 3 km, dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích từ y tế, giáo dục, giao thông vận tải,... Đặc biệt, đây là nơi lưu trú lý tưởng thu hút nhiều chuyên gia và người lao động đến công tác và làm việc tại Bắc Ninh. Không chỉ hấp dẫn cư dân ở trong nước, nơi đây còn rất chú trọng đến tầng lớp Khách hàng Quốc tế hiện hữu tại Bắc Ninh. Đầu tiên phải kể đến, đây là nơi hình thành cộng đồng người Hàn Quốc đông đúc nhất Miền Bắc. Cũng chính vì vậy mà cơ hội kinh doanh dịch vụ được gia tăng mãi mãi.

Tiện ích xung quang của tòa căn hộ Green Pearl Bắc Ninh

Tòa nhà được xây dựng 29 tầng nổi bao gồm: 2 tầng hầm, 4 tầng thương mại và 25 tầng căn hộ dịch vụ. Khối đế thương mại 4 tầng của dự án Green Pearl Bắc Ninh bao gồm: tầng 1-3 có chiều cao tầng 4,5m là các cửa hàng, khu nhà trẻ & không gian thương mại dịch vụ. Tầng 4 là khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Cafe, Sinh hoạt cộng đồng,... phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và chủ đầu tư. 

Trong bối cảnh thị trường Bất động sản thành phố Bắc Ninh đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, Green Pearl Bắc Ninh là nơi có mặt bằng lý tưởng nhất, sở hữu nhiều lợi thế như:  

  • Vị trí trung tâm sầm uất nhất TP Bắc Ninh.
  • Pháp lý rõ ràng.
  • Lợi thế đầu tư cho thuê cao với đội ngũ chuyên gia nước ngoài.
  • Dự án hiếm hoi được đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ hiện đại.
  • Nơi sinh sống lý tưởng của mọi phân khúc khách hàng.

3. Tiện ích xung quanh

Không chỉ sở hữu không gian xanh, thoáng đãng, Green Pearl Bắc Ninh còn có thiết kế ấn tượng do đơn vị RDESIGN – Singapore tư vấn thiết kế. Là dự án đi đầu trong làn sóng thay đổi diện mạo của vùng đất xứ Kinh Bắc, Green Pearl Bắc Ninh đã thành công thu hút các chuyên gia và chủ đầu tư.

Green Pearl Bắc Ninh còn là nơi an cư lý tưởng đem lại cuộc sống hiện đại cho cư dân với hệ thống tiện ích sang trọng hiện đại bao gồm: phòng tập Gym Yoga, bể bơi, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em,…và tiện ích từ y tế, giáo dục xung quanh tòa nhà.

Green Pearl Bắc Ninh là điểm kinh doanh lý tưởng

4. Tiện nghi hiện đại của tòa nhà

Đặc biêt, tòa nhà được vận hành bởi Asahi Luxstay theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản, mang tới cho khách hàng sự an tâm và thoải mái với các dịch vụ xứng tầm như:

  • Dịch vụ quản lý vận hành tổng thể, toàn diện
  • Các khâu quản lý được lưu trữ trên hệ thống, giúp cho việc bảo trì căn hộ đúng thời gian.
  • Đảm bảo an ninh, an toàn, trật tự cho TTTM bảo vệ 24/24 với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp.
  • Quản lý, kiểm tra thường xuyên tình trạng hoạt động của hệ thống PCCC, camera,…
  • Hệ thông phòng cháy chữa cháy đầy đủ, đạt chuẩn,
  • Triển khai các hoạt động giữ gìn vệ sinh các khu vực chung (hành lang, thang máy, lỗi đi,…)
  • Kiểm tra, giám sát công việc thu gom, xử lý rác thải
  • Thường xuyên tổ chức hoạt động chăm sóc, cải tạo cảnh quan TTTM.

Green Pearl Bắc Ninh sở hữu nhiều tiện ích đáng sống

Bên cạnh đó, thông qua những hoạt động quản lý, chăm sóc khách hàng, mối quan hệ giữa chủ đầu tư và khách thuê mặt bằng tại TTTM sẽ được gắn kết bền chặt hơn. 

Sở hữu nhiều lợi thế về không gian và vị trí, Green Pearl Bắc Ninh không chỉ là điểm kinh doanh lý tưởng mà còn là nơi lưu trú đáng sống nhất tại TP. Bắc Ninh. Truy cập ngay Asahi Luxstay để có thể hiểu rõ hơn về các tiện ích mà căn hộ dịch vụ tại đây đem lại nhé!