Mùa hè sắp đến, mùa của những chuyến du lịch chuẩn bị bắt đầu, đó cũng là lúc các hoạt động du lịch lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là sau 2 năm dịch bệnh Covid bị buộc phải "trói chân" ở nhà. Asahi Luxstay mang tới cho Quý khách hàng gói ưu đãi Tháng Tư, khởi động mùa du lịch. 

Là một kênh OTA sinh sau đẻ muộn, nhưng Asahi Luxstay mang đến một "phong cách" mới, có những nét riêng đậm chất Nhật Bản. Trang web Asahi Luxstay được sử dụng 2 tông màu chủ đạo là đỏ và xám, thiết kế bố cục web thân thiện, dễ dáng sử dụng và đặc biệt là minh bạch, dễ tìm kiếm.
Cũng như các kênh OTA khác, Asahi Luxstay cung cấp phòng khách sạn, căn hộ, villa, homestay,.. với mức giá ưu đãi kèm theo mỗi ngày trong danh sách điểm đến đặc biệt. Bên cạnh đó, những địa điểm “hot”, những hoạt động tại điểm đến cũng được đề cập rất rõ trong mục Tin tức với các tin bài chi tiết gồm nội dung: Gợi ý khám phá, văn hóa du lịch và tin về thị trường du lịch).

Đặc biệt, ở Asahi Luxstay, chủ sở hữu căn hộ có thể tự đăng tin tài sản, ký gửi căn hộ để Asahi Luxstay quản lý và khai thác cho thuê dài hạn. Đây cũng là một điểm khác biệt ở Asahi Luxstay. Bên cạnh đó, Asahi Luxstay cũng đang khai thác quản lý tour trải nghiệm cắm trải Mường Sang Farmstay Mộc Châu, một tour trải nghiệm đang rất hot trên thị trường hiện nay, đặc biệt là dân phượt và các bạn trẻ du lịch yêu thích sự khám phá mới mẻ.
Và để đáp ứng nhu cầu du lịch của Quý khách hàng, Asahi Luxstay đưa ra gói chương trình ưu đãi chỉ duy nhất trong tháng Tư này cho các booking đặt phòng khi đặt phòng tối thiểu 02 đêm và đặt phòng trước 10 ngày. Chương trình này áp dụng cho một số căn tại khu vực Hà Nội và Hạ long (Pentstudio Hồ Tây, Golden Park Cầu Giấy,Royal City Thanh Xuân, HaLongGreenbay, ,..)với mức chiết khấu 10%/ đơn giá phòng. Hãy nhanh tay booking ngay để hưởng những ưu đãi này từ Asahi Luxstay, tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của bạn. 
CODE khuyến mại: NGHILE tại booking https://asahiluxstay.com/