Classical Hotel là một trong những địa điểm lưu trú độc đáo , mới lạ cho du khách mỗi khi ghé thăm Huế. Là địa điểm nghỉ dưỡng  thư giãn với hàng loạt trải nghiệm chân thực, Classic Hotel xứng đáng là điểm đến để hưởng trọn vẹn những thời gian vui vẻ, đáng nhớ bên gia đình và những người thân yêu tại Huế. 

1. Vị trí

Tọa lạc tại thôn Văn Lâm, xã Ninh Hải, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Nằm trong một con hẻm nhỏ thuộc thôn Văn Lâm - Làng nghề cổ với tuổi đời hơn 700 năm tuổi, Classical Hotel xuất thân từ một xưởng thêu tay trở thành một trong những địa điểm được “yêu thích” nhất Tam Cốc. Tuy đã chuyển đổi mô hình kinh doanh, song nơi đây vẫn giữ nguyên nét đẹp của một làng nghề truyền thống qua từng tác phẩm trang trí kết hợp hoạt động trải nghiệm văn hóa thuê thùa Việt Nam tới du khách. Với sự kết hợp khéo léo giữa nét cổ kính và hiện đại khó có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu cùng sử dụng việc lắp ráp các sản phẩm thủ công truyền thống trong nội thất, Classical hotel không chỉ giữ gìn di sản văn hóa của vùng miền mà còn phát huy giá trị văn hóa riêng biệt, tạo nét rất riêng đối với mỗi du khách ghé thăm. 

2. Hệ thống phòng ốc được đầu tư bài bản 

Bước vào không gian của Classical, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi từng đường nét thiết kế tinh xảo và tỉ mỉ. Thiết kế dựa trên sự hòa quyện của 3 yếu tố then chốt: Tiện nghi, Thoải mái, tinh tế, Classic Hotel lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ kính, yên bình kết hợp với không gian mở.  Đây cũng là nét đặc biệt của kiến trúc nơi đây, du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành của chốn làng quê yên ả, cảm nhận những tia nắng sớm dịu dàng, tạm gác lại những lo toan thường nhật trong cuộc sống, nâng niu, chiều chuộng cảm xúc bản thân. Bên cạnh đó, Classical Hotel được trang bị đầy đủ hệ thống phòng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng

  • Phòng Tiêu Chuẩn : Sở hữu không gian thoáng với diện tích lên đến 35m2 - Tiêu chuẩn đầy đủ cho không gian sống thoải mái, hòa mình với thiên nhiên.
  • Phòng Superior : Với điểm mạnh tập trung đầu tư vào chất lượng giường đệm êm ái, ấm áp đảm bảo giấc ngủ ngon, trọn vẹn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi cho quý khách.
  • Phòng Deluxe : Đây là phòng có diện tích lớn nhất trong hệ thống phòng tại Classical Hotel. Với diện tích 50m2, căn phòng phù hợp cho hộ gia đình bởi không gian rộng rãi. Đặc biệt phòng được trang bị giường ngủ cỡ King và hệ thống thiết bị vệ sinh hiện đại.
  • Phòng Suite : Đây là quỹ phòng có góc nhìn đẹp nhất, có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hữu tình của Ninh Bình. Nếu đây là một chuyến nghỉ dưỡng chữa lành, Stuite sẽ là lựa chọn chuẩn cho bạn đấy!

Kiến trúc và bối cảnh xưng quan tại  Classical Hotel đa phần thuộc về nét xưa cũ đặc trưng thường bắt gặp trong những ngôi nhà Bắc Bộ xưa. chính điều này đã  mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc cho du khách. Đắm mình trong căn phòng tràn ngập nắng, ngắm nhìn cảnh vật xinh đẹp, tinh tế và hoài niệm những kỷ niệm đẹp xưa cũ. Còn gì tuyệt vời và trọn vẹn hơn cho một kỳ nghỉ dưỡng nhỉ?

3. Tiện ích và dịch vụ 

Classical Hotel là tổ hợp đa dạng, độc đáo các loại hình nghỉ dưỡng và dịch vụ như lưu trú: Nhà hàng, trải nghiệm thêu thùa,....tất cả đều gói gọn trong cùng một khuôn viên. Chính vì vậy nên Classic Hotel  đáp ứng không chỉ nhu cầu nghỉ dưỡng mà còn đa dạng nhu cầu ăn chơi, khám phá cho du khách ghé thăm. Một vài đặc trưng phục vụ riêng tại Classic Hotel có thể kể đến như: 

  • Hồ bơi ngoài trời xanh mướt được bao quanh bởi cảnh vật thiên nhiên cây cối 
  • Quầy lễ tân hoạt động 24/24 đảm bảo xử lý kịp thời mọi tình huống phát sinh của du khách trong suốt thời gian lưu trú
  • Hệ thống Wifi phủ sóng khắp nơi 
  • Thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa ngay tại khách sạn
  • Nhà hàng tại Classical Hotel có 2 phòng ăn riêng biệt với phong cách hoàn toàn khác nhau, mỗi bên lại có một vẻ độc đáo riêng.

Một bên là phong cách nhà hàng Châu Âu tinh tế, phóng khoáng với ô cửa sổ rộng hướng bể bơi. Còn một bên lại mang vẻ đẹp truyền thống với không gian gần gũi, ấm cúng và đặc biệt ấn tượng với kiến trúc cửa sổ hình bán nguyệt rất đặc trưng của văn hoá Á Đông. Nếu bạn đã từng ghé Classical Hotel và check-in ở những góc xinh xắn trong 2 phòng ăn ấn tượng này, hãy cùng chia sẻ những bức hình của bạn với chúng tôi nhé.

Với mong muốn lưu giữ và lan tỏa nét đẹp truyền thống đặc biệt này,  Classical Hotel  Hotel sắp xếp một quầy lưu niệm ngay tại sảnh tầng 1 với các sản phẩm thủ công tinh xảo cùng khu vực Workshop.Du khách có thể tham gia lớp học thêu do chính những người thợ thủ công trong làng trực tiếp hướng dẫn. Đặc biệt, nếu yêu thích các sản phẩm vải thêu của khách sạn từ khăn, ga, gối hay những món đồ trang trí nhỏ xinh, bạn hoàn toàn có thể đặt làm riêng hay thêu tên mình lên các sản phẩm nữa đó.

Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay Classical Hotel để tận hưởng một kỳ nghỉ độc đáo và khám phá những nét đẹp của nghề thêu truyền thống Ninh Bình nhỉ? Hãy liên hệ ngay với Asahi Luxstay để nhận thêm nhiều ưu đãi rực lửa cho hè này bạn nhé!