Với lối thiết kế xanh không gian cảnh quan bên ngoài và lối kiến trúc xanh trong của các căn hộ chung cư hiện nay đang là xu hướng lựa chọn thuê căn hộ của các bạn trẻ, đặc biệt là các cặp gia đình trẻ. Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng và bắt kịp với xu hướng "sống xanh - sống khỏe" của cộng đồng, các căn hộ của Asahi Luxstay đều nằm trong các dự án có khuôn xanh với lối thiết kế xanh ngay trong chính căn hộ của mình. 

Môi trường sống trong lành

Theo một nghiên cứu của Mỹ chỉ ra rằng, cây xanh trong nhà không chỉ làm tăng năng suất lao động mà còn giúp giảm hiện tượng đau đầu, mệt mỏi và căng thẳng trong môi trường làm việc.

Điều dễ nhận thấy nhất đối với một dự án căn hộ xanh đó chính là môi trường sống với nhiều yếu tố xanh, sự góp mặt của nhiều không gian dành cho cây xanh sẽ làm cho môi trường sống trong lành, mát mẻ, giảm nhiệt cuộc sống. Nhất là ở thành phố nhiều khói bụi, tiếng ồn, sự hối hả của cuộc sống, những áp lực trong công việc…nên khi về đến nhà họ muốn có một không gian thật sự mát mẻ, dễ chịu. Căn hộ xanh đáp ứng được điều này cho người mua.

Những căn hộ được thiết kế với diện tích cây xanh lớn giúp con người giảm bớt căng thẳng, tăng cường khả năng về trí tuệ, giảm nhiệt độ và tiếng ồn, mang lại một sống tràn đầy năng lượng.

moi truong song trong lanh

Phong thủy tốt từ không gian xanh

Ngoài mang đến cho bạn một môi trường sống trong lành, theo nguyên tắc phong thủy của phương Đông, không gian xanh rất có ích cho sức khỏe con người. Việc sống và sinh hoạt trong một căn hộ được đảm bảo yếu tố xanh giúp duy trì hoàn thiện nguồn sinh khí trong nhà, tạo ra môi trường sống lý tưởng, thư thái và tốt cho sức khỏe. Với những căn hộ có không gian cho cây xanh sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp con người được hưởng thụ cuộc sống xanh mát, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên.

Tuy nhiên, cũng theo nghệ thuật phong thủy không phải loại cây xanh nào cũng có lợi cho sức khỏe. Người mua nên lựa chọn những cây xanh phù hợp với không gian sống, mệnh của gia chủ và diện tích của căn hộ để đảm bảo yếu tố phong thủy và không gian trong căn hộ mình.

phong thuy tot tu khong gian xanh

Không gian riêng cho trẻ em

Thời đại công nghệ phát triển, không những người lớn, trẻ em cũng bị ảnh hưởng nặng nề với những thiết bị công nghệ như: tivi, máy tính, điện thoại thông minh…do đó, thời gian dành cho các hoạt động vui chơi giải trí không nhiều. Điều này đặc biệt ảnh hưởng đến thể chất và trí tuệ của trẻ. Một dự án căn hộ xanh với không gian rộng, có chỗ để cho trẻ em vận động và trải nghiệm cuộc sống là điều rất quan trọng và được các gia đình trẻ quan tâm lựa chọn. Hiện nay, các dự án căn hộ đều chú trọng đến không gian dành riêng cho trẻ, khu vui chơi ngoài trời và cả nhà trẻ, khu cho trẻ trải nghiệm…điều này giúp trẻ được phát triển đầy đủ và toàn diện.

khong gian xanh giup ich cho su phat trien cua tre em

Hướng tới không gian sống xanh

Nắm bắt được xu hướng lựa thuê "căn hộ xanh" trong thị trường nhà ở hiện nay, các căn hộ của Asahi Luxstay đều được thiết kế với không gian xanh, kiến trúc xanh. Ngoài ra, trong các căn hộ của Asahi Luxstay đều được lắp đặt các bảng biển sticker go green nhằm mang đến một không gian sống xanh thân thiện với môi trường sống.

huong toi khong gian xanh

Có thể thấy rằng, việc lựa chọn thuê căn hộ xanh đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều khách hàng, đặc biệt là các cặp gia đình trẻ. Với những tiện ích, tiêu chí mà các căn hộ xanh mang lại xu hướng mua nhà "căn hộ xanh" đang trở thành xu hướng lựa chọn của tương lai.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một căn hộ xanh, một không gian sống xanh thì hãy liên hệ ngay với Asahi Luxstay để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất.

Sẽ tùy vào khoảng thời gian khách thuê mà Asahi Luxstay sẽ linh hoạt để mức giá phù hợp và có lợi nhất cho khách hàng.

Website: https://asahiluxstay.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/asahiluxstay/