Mường Sang Retreat tại Mộc Châu gần đây đã được nhiều người biết đến hơn và lựa chọn là điểm lưu trú quen thuộc của nhiều du khách sau những ngày dài mệt mỏi vì công việc. Vậy, điều gì đã hấp dẫn du khách đến Mường Sang Retreat, khám phá ngay tại bài viết này nhé! 

Hướng tới mô hình du lịch trải nghiệm nghỉ dưỡng, Mường Sang Retreat là một trong những địa điểm mới tại Mộc Châu mà bạn nhất định phải thử. 

1.Giao thông đồng bộ, thuận tiện đường đi

Trước khi lựa chọn điểm đến cho chuyến nghỉ dưỡng chắc chắn việc đầu tiên là bạn sẽ lựa chọn cung đường đi, đường đi bao nhiêu km, có dễ đi hay không, mất thời gian bao lâu để đến nơi,... Đường đi Mộc Châu giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự đồng bộ của hạ tầng giao thông và sự phát triển của du lịch Mộc Châu. 

Từ Hà Nội đi Mộc Châu giờ thời gian rút ngắn chỉ còn khoảng 5 tiếng đồng hồ. Trên đường đi Mộc Châu, bạn cũng có thể dừng chân tại đèo Đá Trắng (đèo Thung Khe) khi đi qua Mai Châu và tới địa phận Hòa Bình. Hãy lưu ý chuẩn bị cho mình những đồ dùng cần thiết trên xe ô tô vì khi con đường đổ đèo bạn cũng có thể sẽ cảm thấy khó chịu vì đường khá là ngoằn nghoèo. 

2. Một khu vực tách biệt, đủ để có sự riêng tư của một chuyến nghỉ dưỡng 

Mường Sang Retreat nằm cách thị trấn Mộc Châu khoảng chừng 10km, thuộc bản Sò Lườn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, cách trung tâm thị trấn Mộc Châu 9km về phía Nam. 

Với địa thế nằm trên dải đồi rộng lớn ôm trọn thung lũng Mường Sang vào lòng, nơi đây sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ tới dãy núi đá Nanh Trắng hàng triệu năm cùng niên đại với dãy núi Alps nổi tiếng ở Thụy Sĩ. Dân gian truyền rằng dãy núi có nguồn nước hiếm tự nhiên mà xưa kia người dân bản địa vẫn luôn tới để lấy nước và cầu phúc lộc, bình an. 

3. Tận hưởng thiên nhiên ban sơ tuyệt diệu

Thiên nhiên đã ban tặng cho khu nghỉ dưỡng khí hậu ôn hòa, hệ thực vật phong phú đa dạng, tầm nhìn rộng mở. Đó chính là nguồn cảm hứng để nơi đây “gói ghém” món quà của tự nhiên dành tặng cho mỗi du khách ghé thăm. Tất cả lối thiết kế đều được "nương" theo tự nhiên để giữ nguyên trạng vẻ hoang sơ ban đầu của núi rừng, cảnh quan.

Ở Mường Sang Retreat, bạn sẽ có cơ hội tham gia hoạt động trải nghiệm khám phá Mộc Châu theo một cách riêng khác với sự pha trộn giữa thiên nhiên núi rừng - văn hóa dân tộc đặc sắc và Chăm sóc sức khỏe, tinh thần. Mỗi trải nghiệm là một câu chuyện thú vị chạm đến những xúc cảm để đánh thức từng giác quan trong mỗi người.

4. Một vườn hoa, các loại quả thiên nhiên - mà mùa nào ở Mường Sang Retreat cũng có 

Với diện tích lên tới hơn 20ha, Mường Sang Retreat được chăm chút tỉ mỉ bởi chính những người dân địa phương cho những khu vườn nơi đây luôn sặc sỡ sắc màu. Đó là màu của những loài hoa đặc trưng Mộc Châu, màu sắc của các loại quả, rau sạch trồng theo hướng Organic,...

Theo đó, mùa nào đến với Mường Sang Retreat, Mộc Châu có gì thì ở Mường Sang Retreat cũng có cái đấy, đúng theo nghĩa "Mùa nào thức nấy".

5. Mường Sang Retreat sở hữu cho mình điểm ngắm bình minh "cực phẩm" 

Tại sao nói nơi đây sở hữu điểm ngắm bình minh "cực phẩm"thì phải đến thì bạn mới có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp của nó. Mường Sang Retreat tọa lạc tại vùng đất cao, với tầm nhìn phòng khoáng nhìn xuống là thung lũng Mường Sang, phía xa là dãy núi Nanh Trắng hàng triệu năm tuổi. 

Quang cảnh bình minh nhìn từ khu nghỉ dưỡng Mường Sang Retreat 

Khu nghỉ dưỡng chính là nơi lan tỏa tình yêu thiên nhiên bằng những vẻ đẹp nguyên bản nhất của nơi đây, đồng thời lưu giữ, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa bản địa ngàn đời. Mường Sang Retreat hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị cho gia đình bạn vào dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương và 30/4, 1/5 sắp tới. 

Liên hệ để được tư vấn và đặt phòng ngay: 0919 50 1881