Đắk Nông là một trong những tỉnh có vị trí đắc địa tại khu vực Tây Nguyên. Nơi đây sở hữu cảnh sắc thiên nhiên gây rung động lòng người với những ngọn thác hùng vĩ và những hồ nước tuyệt đẹp. Chính bởi sự đa dạng này nên du lịch Đắk Nông nhận được rất nhiều sự yêu thích của du khách. Đặc biệt, du lịch Đắk Nông lại càng thú vị hơn. Hãy cùng tìm hiểu những điểm du lịch Đắk Nông thú vị vào mùa thu này nhé!

  • Hồ Ea Snô

Ngao Du Về Hồ Ea Snô Đẹp Nhất Đắk Nông

Hồ Ea Sno là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Đắk Nông mà bạn có thể khám phá vào mùa thu. Hồ Ea Sno tọa lạc tại xã Đắk Rồ, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông. Hồ nằm giữa những ngọn đồi xanh và được bao quanh bởi cánh đồng và cây cối. Vào mùa thu, cây lá chuyển sang sắc vàng và cam, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. 

Bạn có thể thuê thuyền để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ và cảnh quan xung quanh. Mùa thu là thời gian lý tưởng để ngắm hoàng hôn tại hồ Ea Sno. Cảnh sắc lãng mạn, ánh nắng vàng rực rỡ tạo ra một không gian thơ mộng. 

Hồ Ea Sno có không gian rộng lớn và xanh tươi, rất thích hợp để dạo chơi và tổ chức picnic cùng gia đình và bạn bè. Đến hồ, du khách cũng có thể tìm hiểu về văn hóa và phong tục truyền thống của người dân địa phương. Hồ Ea Sno vào mùa thu mang đến một cảm giác thư giãn và bình yên, là nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên. 

  • Hồ Tây Đăk Mil 

Hồ Tây Đăk Mil

Hồ Tây Đăk Mil là một điểm đến khá thú vị vào mùa thu. Hồ nằm trên huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông. Hồ Đăk Mil có khung cảnh thiên nhiên đẹp, với dãy núi xanh mướt và bầu trời trong xanh. Bạn có thể đi dạo quanh bờ hồ, ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành của mùa thu. Với vẻ đẹp tự nhiên, Hồ Tây Đăk Mil rất phù hợp để check in cho hội “sống ảo”. 

Hồ cung cấp không gian rộng lớn cho các hoạt động như câu cá, đi bộ, leo núi, chèo thuyền,... Thời tiết mùa thu se lạnh lại càng thích hợp cho các hoạt động ngoài trời này. 

  • Thác Lưu Ly

Thác Lưu Ly - 'cô gái đẹp' giữa rừng núi Đắk Nông

Thác Lưu Ly là thác trên sông Đăk Nông ở vùng đất xã Nâm N'Jang, huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông. Mùa thu mang đến không khí mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác Lưu Ly với dòng nước xiết từ trên cao rơi xuống, tạo ra cảnh tượng hùng vĩ, ngoạn mục.

Bạn có thể băng qua sông để tiếp cận gần hơn với thác, tận hưởng niềm vui của việc chạm vào nước và ngắm nhìn cảnh quan. Điều này sẽ mang lại cảm giác thú vị lạ thường. Khu vực xung quanh thác có nhiều đồi, rừng thông và những con suối nhỏ. Bạn có thể đi dạo quanh để ngắm hoa và thưởng thức không gian bình yên của mùa thu.

  • Hang động núi lửa Chư Bluk

Núi lửa Chư Bluk – Địa điểm trekking hấp dẫn của giới trẻ | Báo Dân tộc và  Phát triển

Núi lửa Chư Bluk nằm ở huyện Krông Nô, tỉnh Đăk Nông, là cụm hang động núi lửa dài nhất Việt Nam. Đến đây, bạn có thể khám phá các hố đen, hang sụp và những đường hầm kỳ lạ bên trong hang động này. 

Vào mùa thu, không gian ở hang động mát mẻ và yên bình, không khí trong lành, thoáng đãng. Hang động còn là một điểm đến phù hợp cho những người yêu thích phiêu lưu và thử thách. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi đi qua những lối mòn chật hẹp hoặc leo trèo để khám phá các ngõ hẹp bên trong hang động. 

Hang động núi lửa Chư Bluk là một nguồn tài nguyên quý giá để nghiên cứu về địa chất và hóa thạch. Vì vậy, bạn còn có thể học thêm nhiều kiến thức thú vị, tìm hiểu về sự hình thành của hang động, các dạng đá phong phú và có thể tìm thấy những hóa thạch độc đáo.

  • Chùa Hoa Nghiêm

Chùa Hoa Nghiêm Bảo Lộc với kiến trúc Nhật Bản đặc sắc

Chùa Hoa Nghiêm là một ngôi chùa cổ xưa, lấy tên theo một bộ kinh, pháp hội mà Đức Phật đã diễn giả. Chùa nằm tại huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông, mang kiến trúc độc đáo, phong cách hòa trộn giữa kiến trúc Nam Bộ và Trung Hoa. 

Đến chùa Hoa Nghiêm vào mua thu mang lại cảm giác yên bình trong tâm hồn. Bạn có thể đi dạo quanh khuôn viên chùa và chiêm ngưỡng các tòa nhà, cổng đền, các tượng Phật nguyên sơ, tìm hiểu về lịch sử và triết lý của đạo Phật cũng như tham gia các hoạt động tâm linh như viếng thăm, cầu nguyện và thiền định. 

Chùa thường tổ chức các hoạt động từ thiện và tình nguyện. Hãy tham gia vào các hoạt động này để đóng góp cho cộng đồng địa phương và tạo ra trải nghiệm ý nghĩa trong chuyến đi của bạn.

  • Vườn quốc gia Yok Đôn

Trải nghiệm lý thú ở vườn quốc gia Yok Đôn - Khu rừng đặc dụng lớn nhất  nước ta - Vntrip.vn

Vườn quốc gia Yok Đôn nằm trên địa bàn 7 xã thuộc 3 huyện Buôn Đôn và Ea Súp tỉnh Đắk LẮk và huyện Cư Jút tỉnh Đăk Lăk. Vào mùa thu, vườn quốc gia sở hữu không gian dễ chịu với màu xanh của rừng núi hòa quyện với sắc đỏ, sắc vàng của hoa lá. Vườn quốc gia có nhiều đường dạo bộ và đường mòn để khám phá nên có thể đi bộ qua rừng, leo lên đỉnh núi hoặc theo các con suối để khám phá khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và đồng cỏ rộng lớn.

Vườn quốc gia Yok Đôn cung cấp nhiều hoạt động ngoài trời như câu cá, leo núi, du lịch bằng xe jeep và đặc biệt là cưỡi voi. Nếu muốn có trải nghiệm gần gũi với viên nhiên, ta cũng có cơ hội được dựng lều và cắm trại ở vườn. Đêm thu trong rừng sẽ mang lại cảm giác thú vị, góp phần làm chuyến đi của bạn trở nên đáng nhớ. 

  • Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng

Hấp dẫn Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng ( Đắk Nông)

Dọc theo quốc lộ 28 khoảng 45 km về hướng đông nam đi Lâm Đồng, thuộc xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, cách thành phố Gia Nghĩa khoảng 45km là khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng

Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng ở Đắk Nông là một điểm đến tuyệt vời để khám phá vào mùa thu. Với cảnh quan hoang sơ và đa dạng sinh học phong phú, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những trải nghiệm du lịch thú vị.

Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến trekking qua rừng nguyên sinh của khu bảo tồn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cây cổ thụ, các loài chim hiếm và các loài động vật quý hiếm. Một sự lựa chọn khác khi đến đây là thăm làng Plei Kần, một trong những làng dân tộc thiểu số của Đắk Nông, nơi bạn có thể tìm hiểu văn hóa và phong tục truyền thống của người dân Ede. Ngoài ra, nếu bạn muốn có cái nhìn toàn cảnh của khu bảo tồn, hãy leo lên đỉnh Tà Đùng - điểm cao nhất trong khu vực này để tận hưởng cảm giác chinh phục thiên nhiên. 

  • Thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên

Thiền Viện Trúc Lâm Đạo Nguyên

Thiền viện Trúc lâm Đạo Nguyên là một cơ sở phật giáo thuộc Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Nâm Nung, thuộc huyện Đăk Song, tỉnh Đắk Nông (cách thành phố Gia Nghĩa 40km về hướng Bắc).

Du lịch thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên ở Đắk Nông vào mùa thu là một trải nghiệm tuyệt vời. Thiền viện này nằm giữa cánh đồng xanh rộng lớn, được bao phủ bởi những cánh đồng lúa chín và cây cỏ thay màu sắc theo mùa. Mùa thu tại thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên thường mang lại không khí trong lành và dịu mát. Bạn có thể tận hưởng những buổi sáng sớm trong tiếng chim hót và không gian yên tĩnh để rèn luyện tâm linh thông qua các hoạt động thiền định. Ngoài ra, bạn có thể khám phá vẻ đẹp tự nhiên của khu vực này bằng cách đi dạo quanh các con suối, ngắm nhìn những ngọn núi xung quanh hay tham gia vào các hoạt động leo núi. Mùa thu ở Đắk Nông cũng mang lại khung cảnh rừng lá phong chuyển sang màu sắc vàng óng, tạo thành bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Để trải qua trọn vẹn kỳ nghỉ của bạn, hãy chuẩn bị áo ấm và giày thoải mái để khám phá thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên và vùng đất Đắk Lắk. 

  • Thác Trinh Nữ

Về Tây Nguyên khám phá khu du lịch cụm thác Đray – Gia Long – Trinh Nữ – Đồ  Tiện Ích

Thác Trinh Nữ ở Đắk Lắk là một điểm đến du lịch tuyệt vời, đặc biệt vào mùa thu. Mùa thu ở Đắk Lắk thường có khí hậu mát mẻ và không quá nóng, tạo điều kiện lý tưởng để bạn khám phá thác nước này. 

Thác Trinh Nữ nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Yok Đôn, cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 30 km. Với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của dòng nước trải qua những tảng đá, thác Trinh Nữ thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hoang dã và yên bình. 

Thác Trinh Nữ có cảnh quan tuyệt đẹp, bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ thì hãy mang theo máy ảnh hoặc điện thoại di động để chụp ảnh. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng và tận hưởng chuyến du lịch thú vị của bạn tại Thác Trinh Nữ Đắk Lắk vào mùa thu!

  • Thác ba tầng

Thác Ba Tầng năm 2023

Thác Ba Tầng hay thác Thủy Tiên là một thác nước ở vùng đất xã Ea Puk huyện Krông Năng tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam. Mùa thu ở Đắk Lắk thường diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11, với khí hậu dễ chịu và không quá nóng hay lạnh. Nhiệt độ dao động từ 20-30°C, tạo điều kiện thuận lợi khi đến tham quan thác.

Đây là một trong những thác nước hoang sơ và hùng vĩ nhất miền Trung Việt Nam. Với ba tầng cấp nước liên tiếp, cảnh quan tại đây rất hấp dẫn và thu hút du khách. Đến vơi nơi đây, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động như leo núi, trekking qua rừng nguyên sinh để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên hoang sơ xung quanh khu vực thác Ba Tầng. 

Thu này, hãy ghé Đắk Nông để khám phá vẻ đẹp và đừng quên liên hệ với Asahi Luxstay để chuyến đi thêm trọn vẹn nhất nhế!