Sau khi ghi dấu ấn mạnh mẽ tại thị trường tại các tỉnh thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, và một số tỉnh thuộc miền Trung và Tây Nguyên về dịch vụ khai thác, quản lý căn hộ dich vụ, khách sạn, Asahi Luxstay đã và đang "chuyển mình" để hướng tới những vùng đất mới - những tỉnh tập trung nhiều khu công nghiệp. Và Asahi Luxstay đã được lựa chọn là đơn vị quản lý & khai thác cho thuê căn hộ dịch vụ dự án Green Pearl Bắc Ninh. 

Căn hộ dịch vụ tại Bắc Ninh đang thiếu đơn vị quản lý khai thác cho thuê chuyên nghiệp

Bắc Ninh đã và đang là địa điểm hấp dẫn với nhiều tập đoàn kinh tế lớn như Samsung (Hàn Quốc), Canon (Nhật Bản), Foxconn (Đài Loan), Tập đoàn Điện tử Samsung (KCN Yên Phong),…trở thành động lực thu hút đầu tư của tỉnh. Các doanh nghiệp này đã đóng góp lớn vào tỷ trọng công nghiệp, xuất khẩu của tỉnh. Hầu hết các dự án FDI tại Bắc Ninh đều được triển khai xây dựng nhanh và đi vào hoạt động sản xuất – kinh doanh có hiệu quả.

Cùng với đó là các chính sách thu hút vốn FDI và cơ sở hạ tầng đồng bộ, Bắc Ninh luôn là “điểm sáng” thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Kéo theo đó, những căn hộ dịch vụ tại Bắc Ninh lại trở nên “khan hiếm” do số lượng khách sạn trung - cao cấp đáp ứng đủ nhu cầu của các chuyên gia nước ngoài vẫn còn ít. Hơn nữa, chi phí thuê khách sạn chắc chắn cao hơn so với việc thuê căn hộ dịch vụ.

Nắm bắt được tâm lý này của thị trường, bất động sản Bắc Ninh trở nên sôi động khi nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ lựa chọn mua căn hộ để đầu tư cho thuê. Điều này dẫn đến giá thuê không ổn định và không có “giá chung”. Bên cạnh đó, các yếu tố về xử lý phát sinh trong căn hộ cũng thiếu đi tính chuyên nghiệp do những căn hộ này được vận hành quản lý bởi cá nhân.

Với chủ căn hộ, nếu tự quản lý căn hộ cũng có thể dẫn đến sự thiết sót trong quá trình cho thuê bởi không nắm rõ về luật cho thuê, không có quy trình cho thuê hoặc có những giao dịch không nhất quán, dẫn đến sự hiểu lầm hoặc tranh cãi không đáng có. Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian và công sức, nhiều chủ đầu tư đã tìm và hợp tác với các đơn vị dịch vụ uy tín, có kinh nghiệm quản lý căn hộ cho thuê cùng phần mềm thông minh trong việc lưu trữ và xử lý dữ liệu.

Green Pearl Bắc Ninh – căn hộ 4 sao được vận hành bởi đơn vị quản lý khai thác theo tiêu chuẩn Nhật Bản Asahi Luxstay

Được xem như “Viên ngọc xanh” của Bắc Ninh, Green Pearl được rất nhiều chuyên gia nước ngoài quan tâm thuê để ở. Cùng với đó là hệ thống căn hộ đạt chuẩn 4 sao, mang tới một không gian sống cao cấp tiện nghi cho cư dân chính là “điểm nhấn” của dự án, đáp ứng đầy đủ cho khách hàng khó tính nhất.

Green Pearl là dự án hiếm hoi tại Bắc Ninh sở hữu hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp dành riêng cho cư dân bao gồm: Trung tâm thương mại, phòng tập Gym Yoga, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em,... biến cuộc sống thường ngày của cư dân thành những giây phút trải nghiệm, nghỉ dưỡng ngay tại nhà.Bên cạnh đó, tại tầng 4 của dự án còn có bể bơi ngoài trời mang đến một trải nghiệm sống tiện nghi, thư giãn mà hiếm dự án nào trong khu vực có được. Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy, an ninh đạt chuẩn cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp để có thể an tâm tận hưởng cuộc sống.

Green Pearl sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp

Đặc biệt, hướng tới đối tượng là các chuyên gia và người lao động nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Bắc Ninh, Green Pearl Bắc Ninh dành riêng 4 tầng cho khách Hàn Quốc, Nhật Bản,… sinh sống hứa hẹn sẽ tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Dự án đẳng cấp lại được quản lý vận hành khai thác bởi đơn vị chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản chắc chắn sẽ mang tới cho khách thuê không gian sống hiện đại, thoải mái với dịch vụ xứng tầm. Asahi Luxstay vận hành căn hộ theo đúng quy trình tiêu chuẩn đến từ xứ sở hoa anh đào, các khâu quản lý được lưu trữ trên hệ thống, giúp cho việc bảo trì căn hộ đúng thời gian, mang đến một không gian sống an toàn.

Căn hộ dịch vụ Green Pearl do Asahi Luxstay quản lý vận hành, khai thác cho thuê

Bên cạnh đó, đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp nên sẽ có một khung bảng giá cho thuê căn hộ, đảm bảo quản lý thông tin khách thuê một cách minh bạch nhất. Đơn vị bảo đảm khai thác hiệu quả, cam kết khả năng sinh lợi nhuận của căn hộ cho thuê theo chu kỳ hàng năm, không ngừng gia tăng giá trị căn hộ trong thời gian dài. Từ đó, nâng cao chất lượng dịch vụ làm hài lòng cả chủ đầu tư và khách thuê.

Thông tin liên hệ đơn vị quản lý vận hành và khai thác cho thuê Asahi Luxstay

Hotline: 0919 50 1881