Asahi Luxstay triển khai dịch vụ tư vấn set up, quản lý vận hành khách sạn, nhằm hỗ trợ các hoạt động quản lý vận hành khách sạn, khu du lịch hay nghỉ dưỡng một cách hiệu quả nhất.

Tư vấn vận hành khách sạn là gì?

Với định hướng phát triển ngành Công nghiệp không khói, du lịch hứa hẹn sẽ ngày càng bùng nổ hơn nữa tại Việt Nam. Điều này đã tạo ra sự ra đời của hàng loạt các khu nghỉ dưỡng, khách sạn,.. dẫn tới nhu cầu tìm đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý vận hành khách sạn ngày càng tăng cao và có tính cạnh tranh lớn.

Để hoạt động kinh doanh được tối ưu hóa chi phí nhưng vẫn đạt được lợi nhuận cao đòi hỏi rất nhiều ở vị trí người quản lý, người có kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động quản lý. Bởi không chỉ cần dựa trên lý thuyết được học mà nó còn cần kinh nghiệm thực tiến đã "vấp" phải trong quá trình làm việc để đưa ra một phương án hoạt động tối ưu nhất.

Đó là tư vấn tổ chức, quản lý và vận hành tất cả các vị trí công việc, nhân viên trong khách sạn gồm: tư vấn tài chính, nhân sự, tỷ lệ bán phòng,… cho đến việc bài trí các khu vục của khách sạn như thế nào mới có thể đạt chuẩn 4 sao, 5 sao. Tất cả đều sử dụng quy trình tiêu chuẩn quốc tế giúp tận dụng tối đa công năng, nguồn lực giúp khách sạn hoạt động chuyên nghiệp mang lại lợi nhuận kinh doanh tốt nhất.

Và dịch vụ quản lý vận hành khách sạn có nhiệm vụ nghiên cứu, phân tích và định hướng hoạt động cho mô hình lưu trú (khách sạn, homestay, căn hộ dịch vụ, khu nghỉ dưỡng,..), chịu trách nhiệm điều phối các hoạt động bao gồm bên trong và bên ngoài để đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ, nhịp nhàng.

Asahi Luxstay - Dịch vụ tư vấn quản lý vận hành khách sạn chuyên nghiệp

Tại Việt Nam, sau khi thành công ở lĩnh vực quản lý vận hành căn hộ dịch vụ, Asahi Luxstay triển khai thêm dịch vụ tư vấn quản lý vận hành khách sạn và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều đối tác lớn nhỏ cho dịch vụ tư vấn khởi tạo, quản lý vận hành cơ sở lưu trú, định hướng tái cấu trúc cơ sở lưu trú.

Asahi Luxstay hoạt động dựa trên nền tảng hoạt động vững chắc của Đất Xanh Miền Bắc đồng thời kế thừa tinh hoa văn hóa Nhật Bản trong phòng cách dịch vụ và quy trình tiêu chuẩn trong quản lý khách sạn đến từ đất nước mặt trời mọc. Theo đó, những quy trình trong quản lý vận hành được Asahi Luxstay áp dụng đòi hỏi yêu cầu cao và khắt khe, nhằm mang đến cho khách hàng kỷ nghỉ dưỡng vượt trên cả sự mong đợi. Bởi vậy, với mỗi dự án khi Asahi Luxstay tiếp nhận, nó sẽ được thiết kế sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của từng đối tác dựa trên những tiêu chí về quy mô, loại hình, cơ cấu tổ chức nhân sự,.. 

Sau thời gian ngắn, Asahi Luxstay đã chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng lưu trú và được các đối tác tin tưởng để thực hiện tư vấn xây dựng, tổ chức quy trình vận hành khách sạn, khu nghỉ dưỡng, đồng thời đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tái cấu trúc lại tổ chức,...giúp cơ sở lưu trú có được lợi nhuận kinh doanh tốt nhất. Bên cạnh nghiên cứu thị trường và triển khai các kế hoạch kinh doanh, trọn gói tư vấn thiết kế, PR, marketing giai đoạn tiền đề, Asahi Luxstay còn đưa ra đề xuất phương án khai thác trong giai đoạn đi vào hoạt động. 

Theo đó, phải kể đến một số dự án Asahi Luxstay đã "đặt nền móng" như Mường Sang Retreat - Mộc Châu, Khách sạn tiêu chuẩn sao Robin Gia Nghĩa - Đăk Nông, Khách sạn Sầm Sơn Sky Holtel Apartment - Thanh Hóa,..đồng thời quản lý hàng nghìn các căn hộ dịch vụ, và khai thác homestay, khách sạn tại hầu hết các tỉnh thành khắp lãnh thổ Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên sự lớn mạnh cho website đặt phòng trực tuyến AsahiLuxstay với giá cạnh tranh và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp.

Áp dụng văn hóa Omotenashi - một trong những giá trị cốt lõi của Asahi Japan trong phong cách phục vụ, đối với Asahi Luxstay thì đây cũng là một thế mạnh nhằm mang đến những trải nghiệm chuyên biệt và gắn kết khách hàng với thương hiệu. Asahi Luxstay đã xây dựng quy định và tác phong bắt buộc cho nhân viên của mình dựa trên nền tảng nghệ thuật chăm sóc khách hàng “Omotenashi”. Đó là phong cách phục vụ khách hàng bằng cả trái tim, vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng và mang lại giá trị cho cộng đồng. 

Tập trung vào các giá trị làm hài lòng khách hàng, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ là định hướng Asahi Luxstay đã và đang hướng tới trong tương lai tại các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhằm xây dựng một chất lượng xứng tầm cho các hoạt động quản lý vận hành khách sạn.

Thông tin liên hệ: 

Asahi Luxstay  - Đơn vị trực thuộc Asahi Japan cung cấp dịch vụ Lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê

Hotline: 0919 50 1881

Email: [email protected]