Sau thành công trong quản lý vận hành và khai thác du lịch tại khu nghỉ dưỡng chữa lành Mường Sang Retreat (Mộc Châu, Sơn La),  tháng 10 này Asahi Luxstay chính thức tiếp nhận thiết lập, đào tạo và chuyển giao quy trình quản lý vận hành khách sạn Robin Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông.

Asahi Luxstay ra nhập thị trường từ năm 2019 và được biết đến là thương hiệu quản lý vận hành và khai thác du lịch trực thuộc Công ty Cổ phần Dịch vụ Quản lý Tài sản & Đầu tư Asahi Japan. Chúng tôi cung cấp dịch vụ quản lý vận hành, quản lý lưu trú và khai thác du lịch đối với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp như căn hộ dịch vụ, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng, resort và khách sạn tại Việt Nam.

Ở mảng dịch vụ, chất lượng đóng vai trò then chốt để lấy được "cảm tình" của khách hàng, và đặc biệt là các sản phẩm bất động sản này thì càng đòi hỏi một yêu cầu cao và khắt khe đối với các hoạt động dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng kỳ nghỉ dưỡng vượt trên cả mong đợi. Theo đó, đối với mỗi dự án mà Asahi Luxstay tiếp nhận, mỗi một “đề bài” sẽ được thiết kế “may đo” dịch vụ riêng đáp ứng nhu cầu của từng đối tác, khách hàng. Dịch vụ mà Asahi Luxstay cung cấp gồm: Nghiên cứu thị trường và tư vấn đầu tư, quản lý vận hành, setup và đào tạo nghiệp vụ chuyển giao quy trình, đề xuất phương án khai thác cho thuê bất động sản, tư vấn thiết kế trang trí nội thất, PR, Marketing trọn gói, dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và môi giới cho thuê…

Không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý hệ thống căn hộ dịch vụ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tại các tỉnh thành phố Việt Nam, Asahi Luxstay còn sở hữu đội ngũ chuyên gia đào tạo nghiệp vụ từ dịch vụ chăm sóc khách hàng, buồng phòng, nhà hàng, an ninh, vệ sinh…Hơn hết, với việc sở hữu nền tảng đặt phòng trực tuyến riêng là http://Asahiluxstay.com cùng mạng lưới cộng tác viên lớn giúp cho Asahi Luxstay có thêm ưu thế về khai thác lưu trú, vì vậy đơn vị này được rất nhiều chủ đầu tư, đối tác tin tưởng lựa chọn để gửi gắm “đứa con cưng” của mình. Trong đó phải kể đến các dự án như khu du lịch nghỉ dưỡng Mường Sang Retreat (Mộc Châu), khách sạn Skyhotel Sầm Sơn (Thanh Hóa), Robin Hotel (Đăk Nông), đồng thời tư vấn tiền khả thi cho phát triển nhiều dự án khách sạn, căn hộ dịch vụ tại Nha Trang (Khánh Hòa), Hạ Long (Quảng Ninh), Hà Nội….

Đối với khách sạn Robin tại Gia Nghĩa, Đăk Nông, Asahi Luxstay đã thực hiện từ khâu tư vấn thiết kế, cơ cấu phòng khách sạn và căn hộ dịch vụ cho đến việc thiết kế ấn phẩm, tuyển dụng nhân sự và đào tạo nghiệp vụ, quy trình quản lý vận hành chuyên nghiệp. Song song với đó, Asahi Luxstay còn tư vấn và đề xuất các phương án khai thác và kinh doanh hiệu quả tại khách sạn cho chủ đầu tư.   

Để một khách sạn kinh doanh hiệu quả thì ngoài các yếu tố khách quan đến từ thị trường du lịch, ưu thế địa phương, vị trí trung tâm kết nối, không gian phòng nghỉ và giá cả thì yếu tố nội tại như dịch vụ chăm sóc khách hàng, tác phong nghiệp vụ chuyên nghiệp  là vô cùng quan trọng. “Việc chú trọng đến đào tạo, kiểm tra thường xuyên đội ngũ nhân viên là rất cần thiết. Những hình ảnh chuyên nghiệp, thân thiện, cung cấp dich vụ tận tâm sẽ là điều mà khách hàng sau khi rời đi nhớ nhất. Điều này cực kỳ quan trọng tới lần ghé thăm tiếp theo của khách hàng” – Bà Lê Uyên Phương – Giám đốc Asahi Luxstay chia sẻ tại buổi đào tạo nghiệp vụ chăm sóc khách hàng tại Khách sạn Robin Gia Nghĩa.

Robin Gia Nghĩa là khách sạn tọa lạc tại trung tâm TP Gia Nghĩa, tỉnh Đăk Nông. Khách sạn gồm 5 tầng với đa dạng các loại phòng, tiện ích (Phòng Vip, phòng giường đôi, phòng hội thảo, nhà hàng Buffet,..Với không gian hiện đại, tiện nghi theo phong cách thiết kế tân cổ điển, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang tới cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời khi đến với Đăk Nông – một vùng đất Tây Nguyên tươi đẹp và hùng vỹ.

Liên hệ cung cấp dịch vụ tư vấn, set up, đào tạo chuyển giao quản lý vận hành khách sạn

Hotline: 0919 50 1881

Email: [email protected]