Khác với người còn độc thân, những gia đình trẻ luôn tìm kiếm một nơi để an cư đồng thời có môi trường sống tốt phù hợp với con cái. Những yếu tố về tiện nghi, an ninh là những yếu tố mà mỗi khi tìm kiếm căn hộ họ luôn đặt lên hàng đầu. Để đáp ứng được các yếu tố cần thiết ấy, việc lựa chọn căn hộ dịch vụ là lựa chọn sáng suốt nhất.

Hiện nay, các gia đình trẻ có xu hướng lựa chọn các căn hộ dịch vụ cao cấp để lưu trú lâu dài thay vì mua nhà ở hay thuê trọ. Các căn hộ ấy cần đáp ứng các tiêu chí quan trọng như: vị trí thuận lợi, tiện ích nội, ngoại khu phong phú, hiện đại và đặc biệt là thiết kế căn hộ thông minh, đẳng cấp. 

Vị trí thuận lợi

Lựa chọn một căn hộ có vị trí thuận lợi sẽ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho các gia đình trẻ. Những căn hộ này thường tọa lạc trên những mảnh đất ”vàng”, nằm trong khu vực giao thông thuận tiện có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận.

Tại các thành phố lớn, quỹ đất khan hiếm và đắt đỏ, chính vì vậy khi mua và xây nhà trên mặt đất, những ngôi nhà này thường bị che chắn tầm nhìn bởi các tòa nhà cao tầng xung quanh khiến không gian bí bách, chật chội. Thay vào đó, lựa chọn sinh sống tại các căn hộ dịch vụ cao cấp, gia đình trẻ hoàn toàn có thể dễ dàng tận hưởng không gian thoáng đãng, và hòa mình vào thiên nhiên với khuôn viên có nhiều cây xanh mát mẻ, yên bình.

Căn hộ dịch vụ sở hữu không gian sống hiện đại, đẳng cấp

Tiện ích ngoại khu

Hầu hết, các gia đình trẻ hiện nay đều chú trọng tới môi trường sống để quyết định lựa chọn nơi để sinh sống. Lựa chọn căn hộ sở hữu không gian xanh thoáng đãng, các khuôn viên cây xanh, hoa lá bốn mùa,... sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình có thể tận hưởng cuộc sống hòa quyện với thiên nhiên, trong lành, thư thái.

Tận hưởng không gian sống trong lành ngay giữ lòng thành phố

Đặc biết, với những gia đình có con nhỏ, các căn hộ được tích hợp các tiện ích đa dạng, hiện đại như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, nhà văn hóa cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, bệnh viện, trường học… là lựa chọn lý tưởng nhất. Không chỉ tạo nên một môi trường sống đa năng với đầy đủ tiện ích cần thiết thuận tiện đưa đón và đi lại. Không gian sống tại những căn hộ này còn giúp mọi người dễ dàng tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại, thỏa mãn nhu cầu vui chơi và khám phá thế giới của trẻ nhỏ. Thay vì sống tại những ngôi nhà mặt đất chật chội không có chỗ vui chơi cho trẻ con, lựa chọn căn hộ dịch vụ cao cấp sẽ giúp trẻ nhỏ có không gian phát triển rộng rãi với nhiều trò chơi bổ ích, lành mạnh.  

Khuôn viên giải trí dành cho trẻ nhỏ

Căn hộ dịch vụ được tích hợp nhiều tiện ích lý tưởng

Không những vậy, các căn hộ dịch vụ cao cấp còn sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích như: sân chơi rèn luyện thể thao, bể bơi, phòng tập Gym, Yoga, các chuỗi Spa,...giúp cải thiện sức khỏe của cư dân, đồng thời tạo nên môi trường sống thân thiện, gần gũi.

Tiện ích nội khu

Ngoài ra, việc lựa chọn các căn hộ dịch vụ cao cấp được tích hợp các yếu tố như: hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện, phòng cháy chữa cháy, khuôn viên cây xanh…cũng được chú trọng một cách tuyệt đối. Tiêu chí an ninh 24/7 cũng là yếu tố khiến các gia đình thêm yên tâm khi lựa chọn chung cư với camera giám sát hoạt động liên tục, bảo vệ túc trực thường xuyên.

Bên cạnh công tác bảo vệ trực tại các tòa nhà, hầu hết các 

căn hộ cao cấp còn có camera giám sát 24/24 đặc biệt một số nơi còn sử dụng thẻ từ ra vào thang máy, hệ thống nhận diện khuôn mặt, cảm biến vân tay…

Đối với các gia đình trẻ, việc hướng tới tương lai cùng mong muốn mang lại cho con trẻ một cuộc sống tốt nhất luôn là khát khao của mọi ông bố, bà mẹ. Lựa chọn sống tại các căn hộ chung cư đảm bảo an ninh, an toàn, cùng cơ sở hạ tầng với những tiện ích, tiện nghi hiện đại sẽ giúp cha mẹ an tâm hơn cho sự phát triển sau này của con trẻ.

Căn hộ đáng sống bậc nhất thành phố Hà Nội

So với nhà mặt đất, các dự án chung cư luôn được vệ sinh sạch sẽ hàng ngày.  Đội ngũ nhân viên vệ sinh thường xuyên lau dọn, cắt tỉa cây cối, tẩy rửa vết bẩn và phòng tránh côn trùng… đảm bảo môi trường sống trong lành. Bởi thế sống ở các căn hộ chung cư người dân không phải lo ngại các vấn đề như muỗi, gián, chuột bọ, mối mọt… 

Hơn nữa, do Việt Nam là một nước khí hậu nhiệt đới gió mùa, các ngôi nhà mặt đất rất dễ bị nồm, ẩm mốc vào mùa mưa. Điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Việc sống tại các căn hộ chung cư sẽ hạn chế được những ảnh hưởng do thời tiết gây ra nhờ không gian thoáng đãng và sạch sẽ.

Thiết kế phòng ở hiện đại, thông minh

Với thiết kế không gian mở, các phòng trong căn hộ có tính tương đồng và cửa đều hướng về vị trí phòng khách - nơi sum họp của cả gia đình, làm tăng tính kết nối giữa mọi người. Bên cạnh đó, nhờ việc sinh hoạt diễn ra trên cùng một mặt sàn mà các thành viên có nhiều cơ hội trò chuyện, giao lưu với nhau hơn.

Ưu điểm khác khi sống tại căn hộ chung cư là chủ nhân không phải bận tâm đến việc vệ sinh bên ngoài nhà ở của mình bởi đã có hệ thống tạp vụ thường xuyên lau dọn các hành lang tầng và dọn dẹp khu vực đi lại của toàn bộ tòa nhà.

Các căn hộ dịch vụ cao cấp thường có thiết kế thông minh, sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại, nâng cao giá trị đời sống. Không gian phòng được tối ưu hóa, đem đến không gian thoải mái giúp các bạn nhỏ có nhiều không gian để vui chơi, hoạt động trong nhà. 

Căn hộ có thiết kế thông minh tạo không gian rộng rãi cho con em vui chơi

>>> Tham khảo một số căn hộ dịch vụ tại Asahi Luxstay

FLC Phạm Hùng mang lại những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời

D'ELDORADO STUDIO LUXURY- căn hộ cao cấp với đầy đủ các tiện ích thông minh

Hiện nay, các căn hộ dịch vụ được thiết kế rất đa dạng, phù hợp cho từng phân khúc khách hàng. Các gia đình trẻ có thể tìm hiểu thêm về các căn hộ dịch vụ cao cấp đáng sống bậc nhất tại Asahi Luxstay để chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất nhé!