Vị trí và tiện ích của căn hộ dịch vụ Vinhomes Royal City

Căn hộ dịch vụ nằm trong khu đô thị Vinhomes Royal City số 72 đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, là một trong những khu đô thị hiện đại và tiện nghi bậc nhất tại Hà Nội. Vị trí này khá đắc địa khi nằm ngay phía Tây Nam của Thủ đô, từ đây khách hàng dễ dàng đến các điểm giải trí, mua sắm, ăn uống, và các khu vực trọng điểm khác trong khu vực. 

Toàn cảnh khu đô thị Royal City 

Với việc nằm trong khu đô thị Vinhomes Royal City, căn hộ dịch vụ của Asahi Luxstay sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp và hiện đại như hệ thống an ninh 24/7, hồ bơi, sân chơi trẻ em, BBQ khu vực, phòng tập gym và spa, nhà hàng và quán cafe, siêu thị, rạp chiếu phim,... Bạn và gia đình có thể chọn căn hộ dịch vụ Vinhomes Royal City để nghỉ ngơi thư giãn vào cuối tuần và thỏa sức trải nghiệm các tiện ích đẳng cấp ngay tại đây, hoặc nếu bạn là khách hàng từ phương xa đến thăm Hà Nội trong 1 chuyến công tác thì căn hộ chính là lựa chọn rất phù hợp. Hãy cùng Asahi Luxstay điểm qua các tiện ích nổi bật mà bạn không thể bỏ lỡ tại đây nhé!

Sân trượt băng - Ice Rink Royal City

Ice Rink Royal City là sân trượt băng đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Nơi đây đã trở thành một trong những địa điểm vui chơi trong nhà lý tưởng được đông đảo cư dân Hà Nội ưa chuộng. Đặc biệt là vào các mùa hè nóng bức 38 - 40 độ C như hiện nay. 

Giá vé trượt băng Royal City bao nhiêu? Trẻ em mất vé không?

Sân trượt băng đầu tiên tại Hà Nội

  • Khu vui chơi giải trí Dream Games

Khu vui chơi trong nhà Dream Games là không gian hiện đại với hàng trăm loại hình giải trí sẽ đáp ứng nhu cầu thư giãn cho mọi đối tượng cư dân. Tại Dream Games người chơi có thể thể hiện sự khéo léo của mình qua các mô hình đòi hỏi kỹ năng như bowling, bắn cung, gắp thú, bi-a…

  • Trung tâm Nghệ thuật Đương đại VCCA

Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA (Vincom Center for Contemporary Art) có quy mô rộng lớn lên tới 4000 m2. Đây không chỉ là trung tâm triển lãm nghệ thuật lớn nhất Việt Nam mà còn là không gian độc đáo kết nối nghệ thuật đương đại đến với đông đảo công chúng.

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall  

Vincom Mega Mall tại Vinhomes Royal City được mệnh danh là thiên đường mua sắm dưới lòng đất lớn nhất khu vực Đông Nam Á với tổng diện tích lên đến 230,000 m2. Nơi đây đón nhận hàng nghìn lượt khách đến tham quan, trải nghiệm mỗi ngày nhờ các loại hình dịch vụ hấp dẫn.

Khu vui chơi Royal City: Bảng giá vé mới nhất

Căn hộ dịch vụ Vinhomes Royal City - Thiết kế thông minh, tiện ích hiện đại 

Căn hộ dịch vụ Vinhomes Royal City có thiết kế tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên, nội thất sang trọng.

Là một loại hình căn hộ cho thuê với đầy đủ các phòng chức năng từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, toilet,… nên khách hàng lưu trú tại căn hộ dịch vụ Vinhomes Royal City được tận hưởng đầy đủ các tiện nghi, cụ thể là giường ngủ, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,… mang đến những trải nghiệm thoải mái, thư giãn như ở nhà. Đồng thời, loại hình căn hộ này cũng cung cấp các dịch vụ phục vụ đồ ăn, thức uống, dọn phòng, giặt ủi như tại khách sạn. Tiện nghi, hiện đại và đảm bảo riêng tư là ưu điểm khiến mô hình này nói chung và căn hộ dịch vụ Vinhomes Royal City nói riêng được nhiều người lựa chọn.

Căn hộ lựa chọn màu trắng và đen là chủ đạo, tạo nên phong cách sang trọng, tối giản. Đồng thời sự tiện lợi khi kết nối tiện ích cũng giúp các căn hộ này được nhiều khách hàng lựa chọn. Chị Nguyễn Thị Duyên - Quản lý căn hộ dịch vụ chia sẻ: “Khách hàng chủ yếu sẽ lựa chọn các căn hộ dựa trên nhu cầu về vị trí địa lý có gần tiện ích hay không, khu lưu trú đó sở hữu những dịch vụ gì, và căn hộ có rộng rãi, không gian thoáng mát hay không?”

Nhờ vào công việc tối ưu hóa thông minh của thiết kế, cư dân căn hộ có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và đáng sống ngay tại nơi ở của mình. Liên hệ ngay Asahi Luxstay để nhận thông tin chi tiết và đặt lịch xem căn hộ tại Vinhomes Royal City, nơi kết hợp tinh hoa thiết kế thông minh, sang trọng và tiện ích hiện đại.