Hiện nay, xu hướng lựa chọn thuê căn hộ chung cư càng trở nên phổ biến khi tâm lý ở giới trẻ quan tâm đến chất lượng của không gian sống. Vì vậy, với một thu nhập tốt nhưng chưa thể sở hữu cho mình một căn hộ cao cấp thì việc thuê căn hộ hạng sang đang là một xu hướng của các cư dân hiện đại. Cùng Asahi Luxstay tìm hiểu qua bài viết sau nhé

Thế nào là căn hộ hạng sang?

Có rất nhiều ý kiến cho rằng, căn hộ hạng sang phải nằm trong tổ hợp hoành tráng, có nội thất xa xỉ. Ý kiến khác thì lấy giá bán làm tiêu chí, giá càng cao thì càng sang. Cũng có người khẳng định, căn hộ hạng sang thì diện tích phải lớn, đủ để làm tiện ích xa xỉ như phòng chiếu phim, bể bơi riêng trong nhà hoặc vườn trên cao, đặc biệt là phải đảm bảo đủ chỗ đậu xe ô tô cho cư dân.

Thế nào là căn hộ hạng sang

Theo một số chuyên gia, tiêu chí chọn nhà ở chung cư hạng sang gồm 5 tiêu chí: Đẹp - Đắc địa - Độc đáo - Đẳng cấp - Đắt giá. Trong đó, tiêu chí Đắt giá được hiểu rằng dù mua đi bán lại thì sản phẩm bất động sản vẫn không bị mất giá.

Giới chuyên gia cũng cho rằng, để xét chung cư cao cấp, hạng sang cần căn cứ vào tính đồng bộ trong quy hoạch, đảm bảo hạ tầng kỹ thuật và công trình xã hội tiện ích. Tuy nhiên, những tiêu chí cụ thể có thể căn cứ như sau:

- Thứ nhất, vị trí đắc địa, nghĩa là sản phẩm chung cư cao cấp cần nằm trong dự án có vị trí giao thông thuận tiện, mặt đường rộng để cư dân có thể di chuyển dễ dàng, đặc biệt là vào bên trong sảnh chính tòa nhà.

- Thứ hai, cảnh quan xung quanh phải được thiết kế thống nhất và đồng bộ từ sân vườn, cây xanh, tuyến đường đi bộ đến không gian nội khu, tiện ích… đảm bảo cuộc sống thoáng mát, sạch sẽ cho mọi người.

- Thứ ba, căn hộ chung cư phải có kiến trúc tiện nghi, đầy đủ, bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, phòng vệ sinh, phòng tắm và các phòng tiện ích khác. Các căn hộ đều phải đảm bảo ít nhất có 2 khu vệ sinh, phòng ngủ và nhà vệ sinh riêng. Yêu cầu khu vực vệ sinh phải được trang bị sẵn nội thất như vòi tắm hoa sen, bồn rửa mặt - tắm, hệ thống nước nóng lạnh và các thiết bị vệ sinh khác.

- Thứ tư, về diện tích, quy mô, cần đảm bảo diện tích căn hộ lớn hơn 70m2. Diện tích phòng ngủ chính lớn hơn 20m2. Thời gian sử dụng các phòng khách, vệ sinh, nhà ăn phải trên 100 năm.

- Thứ năm, về tiêu chuẩn xây dựng, vật liệu xây dựng phải có chất lượng tốt nhất ở thời điểm hiện tại và thân thiện với môi trường. Đảm bảo an toàn các thiết bị gắn với căn hộ. Căn hộ phải đảm bảo ánh sáng tự nhiên, hướng đón gió và nhiều khoảng trống xung quanh.

- Thứ sáu, tòa chung cư phải được quản lý chặt chẽ với hệ thống an ninh tối tân nhất. Đảm bảo hệ thống camera kiểm soát các khu vực quan trọng như hành lang, cầu thang. Đội ngũ bảo vệ 24/24 khu vực lối vào - ra…

Thuê căn hộ hạng sang D. El’Dorado – Xu hướng của cư dân hiện đại

Với thu nhập tốt và ổn định, nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn hình thức thuê căn hộ hơn là sở hữu căn hộ. Bởi việc sở hữu sẽ mất một khoản chi phí rất lớn, kèm theo đó là gánh nặng về trả lãi và đặc biệt là không có vốn để đầu tư. Nếu như ngày xưa ông cha ta có câu “An cư lạc nghiệp” thì giờ đây câu danh ngôn này đã không còn đúng với nhiều bạn trẻ nữa khi mà xã hội ngày càng hiện đại hơn và suy nghĩ của thế hệ những người làm cha làm mẹ cũng thoáng hơn rất nhiều. Vì vậy, việc sở hữu riêng một căn hộ đã không còn quan trọng nữa.

căn hộ hạng sang D. El’Dorado
căn hộ hạng sang D. El’Dorado

Và rất nhiều gia đình đã lựa chọn thuê căn hộ hạng sang để tận hưởng ngoài môi trường sống xanh, tiếp cận đa dạng các loại hình giải trí, thể thao còn được tận hưởng một cuộc sống sang với cộng đồn văn minh dân trí cao.

Sẽ khó tìm được khu căn hộ chung cư nào tại nội thành Hà Nội được bao bọc bởi cây xanh và hồ nước trong lành, đồng thời lại tách biệt với sự ồn ào bụi bặm như D’.El Dorado. Tại đây các cư dân sẽ được tận hưởng trọng vẹn bầu không khí trong lành và xanh mát của gần 500 hecta mặt nước Hồ Tây, với tầm nhìn có một không hai tại Hà Nội. Một không gian sống tràn ngập hơi thở thiên nhiên thực sự là “nơi nghỉ dưỡng lý tưởng” sau một ngày làm việc bận rộn.

Dự án D. El’Dorado
Dự án D. El’Dorado view trọn vẹn Hồ Tây

Nơi đây được ví như mảnh đất vàng bởi đây là một trong những dự án hiếm hoi còn lại ở khu vực Hồ Tây quy tụ những yếu tố quý giá: nằm ở vị trí gần đầu rồng đất phong thủy thịnh vượng, ngay sát hồ tận hưởng bầu không khí trong lành, thiết kế mang vẻ đẹp Tân Cổ điển thể hiện phong thái sang trọng và cá tính của chủ nhân tương lai.

Hơn nữa, khi sinh sống tại đây cư dân dễ dàng tiếp cận với hàng loạt các tiện ích ngoại khu một cách nhanh chóng, thuận tiện và tận hưởng trọn vẹn tiệc ích nội khu cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao. Từng chi tiết nhỏ trong căn hộ hay ngoại cảnh cũng được CĐT chăm chút tỉ mỉ với các họa tiết mạ vàng, làm thủ công tinh xảo hoàn hảo đến từng đường nét giúp nâng tầm cuộc sống của cư dân khi sinh sống tại đây

-------------------------------

Liên hệ thuê căn hộ D.El’ Dorado – Asahi Luxstay

Hotline: 0919 50 1881