I. Vinwonders Phú Quốc ở đâu?

Vinwonders Phú Quốc ở Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Là thiên đường vui chơi giải trí rộng gần 50ha do tập đoàn Vingroup khai thác để phục vụ cho du khách nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc nói riêng và tất cả các du khách đến với Phú Quốc nói chung. Khi nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc, du khách sẽ được hỗ trợ xe điện đưa đón đến khu vui chơi.

Giờ mở cửa của Vinwonders là 9h – 20h00 hằng ngày. (Theo thông tin cập nhật mới nhất)

II. Vinwonders Phú Quốc gồm những khu nào?

Vinwonders gồm nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn phù hợp với cả người lớn và trẻ em.

Vinwonder Phú Quốc được phân ra thành 6 khu chính, bao gồm:

  - Khu đại lộ châu Âu

  - Thế giới diệu kỳ

  - Ngôi làng bí ẩn

  - Cung điện Hải Vương

  - Thế giới phiêu lưu

  - Thế giới lốc xoáy

Chủ đề xuyên suốt các phân khu tại Vinwonders chính là những nền văn minh cổ đại, giai thoại nổi tiếng, những câu chuyện cổ tích. Không chỉ mang tính giải trí, nhiều trải nghiệm mới lạ mà với các bé còn là những câu chuyện mang tính giáo dục học mà chơi, chơi mà học. Cùng Asahi Luxstay khám phá Vinwonders ngay thôi nào!

Đại lộ Châu Âu

Được thiết kế dựa trên kiến trúc của các nước châu Âu thời trung cổ, mô tả cuộc sống của những người dân châu Âu với những hoạt động mua bán đặc sắc. Du khách đến đây có thể check-in tại “Chợ phiên Copenhagen”, “Quảng trường phượng hoàng lửa”, các tín đồ sống ảo sẽ thích mê ly cho mà xem.

Đối với những bạn trẻ ưa khám phá, đừng bỏ lỡ trò chơi “Lời Nguyền Ác Long”, hóa thân thành các hiệp sĩ, tham gia trò chơi tương tác trong nhà tối (Interactive Dark Ride) hoàn thành sứ mệnh giải cứu vua, công chúa.

Multi Media Show diễn ra ở hồ nước trung tâm, kết hợp giữa nhạc nước với các hiệu ứng mới nhất như khói, lửa, băng, máy chiếu hiệu ứng, rối & diễn viên thật.

Thế giới diệu kỳ (Fantasy World)

Đúng như tên gọi, thế giới diệu kỳ đưa du khách phiêu lưu trong thế giới trò chơi gắn liền với những câu chuyện cổ tích.

+ Vương quốc kỳ thú:

Alice và cuộc phiêu lưu tại xứ sở thần tiên sẽ đưa du khách gặp gỡ với những nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ chú thỏ trắng - chuyên gia đi trễ mọi thời đại, mèo Cheshire - nhân vật nổi tiếng với nụ cười bí ẩn, Mad Hatter - gã làm mũ tâm thần,…

Vòng Quay Thumbalia – đưa bạn ngắm nhìn toàn cảnh xứ sở thần tiên từ trên cao.

+ Miền tây hoang dã:

Người chơi sẽ được khám phá thế giới của các Cowboy miền viễn Tây. Trải nghiệm trò chơi bắn súng tương tác, biến hóa thành những chàng trai cowboy thực thụ thông qua những bộ trang phục đặc trưng. Đừng quên check-in với bộ trang phục này để có những tấm hình để đời nhé!

 Lên chuyến tàu tốc hành đi khám phá vùng đất của những người da đỏ.

+ Khu rừng huyền bí:

Tái hiện các câu chuyện cổ tích của Việt Nam. Trải nghiệm được mô phỏng đó là cùng Thạch Sanh chiến đấu với đại bàng và chằn tinh để giải cứu công chúa. Để có thể cứu được công chúa, bạn sẽ cần phải cưỡi trên chim dữ, trải nghiệm những cú nhào lượn trên không, tung cánh xuyên rừng trên xe trượt tốc độ cao hay trượt trong bụng chằn tinh với đường trượt khô cao đến 15m, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Nghe thôi đã thấy “cực đã” rồi đúng không ;)

 Khu làng bí ẩn của người Viking

Ngôi làng là nơi tù trưởng Urik và đội quân đã định cư và chôn giấu kho báu sau chuỗi ngày lênh đênh trên biển. Để khám phá ngôi làng này, du khách cũng lênh đênh trên dòng sông, thử sức với các trò leo trèo mạo hiểm len lỏi trong rừng cây, cây cầu dây treo & các đường zipline băng qua dòng sông.

Cung điện Hải Vương

Là 1 trong 5 bể thủy cung lớn nhất thế giới, được thiết kế lấy cảm hứng từ con rùa đồi mồi – được coi là biểu tượng của Vinwonders Phú Quốc.

Đến với cung điện Hải Vương, du khách sẽ được trải nghiệm: Ngủ qua đêm trong lòng đại dương, bữa ăn của cá mập, chụp hình cùng nàng tiên cá, … Đây là nơi nuôi dưỡng của hơn 300 loài động vật biển với 255.000 cá thể. Với diện tích lên tới 15.000m2, cung điện Hải Vương đưa du khách đi khám phá thế giới đại dương rộng lớn với những khu Thế giới cá khổng lồ, Thế giới cá mập hung dữ, Thế giới chim cánh cụt, Thế giới cá sắc màu, Thế giới sứa.

Chẳng còn nghi ngờ gì nữa! VinWonders Phú Quốc xứng danh là một trong những công viên chủ đề hàng đầu Việt Nam. Cũng Asahi Luxstay vui chơi tẹt ga, không lo về giá tại Phú Quốc ngay thôi nào!