Bãi biển Mỹ Khê

Được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ (Forbes) bình chọn là một trong TOP 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bình chọn cơ bản như thuận tiện về giao thông, mở cửa miễn phí cho tất cả du khách, sở hữu bờ cát dài và phẳng, ánh nắng và mức sóng phù hợp cho việc chơi các môn thể thao, đảm bảo an toàn cho du khách. Đặc biệt tại đây còn có các khu nghỉ dưỡng hạng sang hay biệt thự đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với dải cát dài và nước biển êm đềm, đây là nơi lý tưởng để tận hưởng những buổi tắm nắng và thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

Bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng | Justfly.vn

Bán đảo Sơn Trà 

Được mệnh danh là viên ngọc quý của thành phố Đà Nẵng, bản đồ bán đảo Sơn Trà thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, 3 mặt giáp với biển, mặt còn lại giáp đô thị. Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông Bắc, du lịch bán đảo Sơn Trà hấp dẫn du khách bởi những bãi biển lớn nhỏ tuyệt đẹp, rừng cây rợp bóng và hệ sinh thái rừng tự nhiên đa dạng, phong phú.

Chứng kiến lịch sử kháng chiến hào hùng, đóng vai trò quan trọng trong quốc phòng, kinh tế và khoa học, du lịch bán đảo Sơn Trà giờ đây đã trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng, hứa hẹn mang lại nhiều điều bất ngờ và thú vị cho du khách. Những điểm đến nổi bật tại bán đảo Sơn trà có thể kể đến như: Bãi Biutj, bãi Tiên Sa, Bãi đá đen, ....

Khám phá bán đảo Sơn Trà - miền xanh vô giá của Đà Nẵng

Núi Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn nằm ở khu vực có vị trí địa lý hết sức thuận lợi, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 8km. Đây là điểm đến được du khách yêu mến trên hành trình tham quan các vùng đất thuộc con đường di sản Miền Trung như: Cố Đô Huế – Ngũ Hành Sơn – Phố cổ Hội An - Khu di tích đền tháp Mỹ Sơn. Quần thể di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn gồm 6 ngọn núi đá vôi: Thổ Sơn, Hỏa Sơn (gồm có Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn), Thủy Sơn, Mộc Sơn, Kim Sơn. Thêm vào đó, nơi đây còn có phong cảnh đẹp cùng nhiều hang động huyền bí như động Huyền Không, động Huyền Vi, động Vân Thông,… lôi cuốn du khách đến tham quan, du lịch.

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là một ngọn núi linh thiêng biểu tượng cho du lịch tâm linh Đà Nẵng 

Cầu Rồng Đà Nẵng

Biểu tượng của thành phố phát triển này không thể nhắc tới cầu rồng Đà Nẵng. Hình tượng con rồng uốn lượn suốt chiều dài cây cầu lớn đã trở thành một biểu tượng của Đà Nẵng. Vào mỗi 21:00 thứ bảy, chủ nhật, và các ngày lễ hội, cầu sẽ phun lửa và phun nước cực kỳ hoành tráng. Nếu du lịch Đà Nẵng đúng dịp cuối tuần, bạn đừng nên bỏ qua khung cảnh này nhé.

Cầu Rồng Đà Nẵng | Tất tần tật kinh nghiệm du lịch A - Z

Bà Nà Hills

Trả lời cho câu hỏi “Du lịch Đà Nẵng có gì chơi?”  thì bà Nà Hills chắc chắn là khu du lịch Đà Nẵng hot nhất. Cách thành phố 35km, Bà Nà Hills được nhắc đến như là một chốn bồng lai tiên cảnh với nhiều điểm tham quan đa dạng: từ kiến trúc phương Tây cho đến điểm đến tôn giáo, từ phong cảnh hữu tình trên chuyến tàu hỏa leo núi cho đến các khu vui chơi giải trí. Đặc biệt, bạn không thể nào bỏ lỡ Cầu Vàng với kiến trúc bàn tay nổi bật giữa thiên nhiên núi rừng - điểm “sống ảo” vẫn chưa ngừng hot trên các trang mạng xã hội. Nếu như bạn muốn khám phá hết trọn vẹn nơi này, hãy thử cân nhắc tour du lịch Bà Nà Hills trong 01 ngày với hướng dẫn viên tận tình, và xe đưa đón tận khách sạn nhé.

TOUR BÀ NÀ HILL (TDDA001-TDDA002) - Đại Hành Trình

Phố cổ Hội An

Trải qua hàng nghìn năm vẫn giữ nguyên vẻ đẹp cổ kính, Đông - Tây giao hòa, phố cổ Hội An là điểm du lịch được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Và dọc những con đường trong khu phố mang đậm nét lịch sử, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những tiệm may với áo quần tinh xảo, tiệm đồ thủ công mỹ nghệ, tiệm bán đèn lồng và những hàng quán bán đặc sản mang hương vị đất Quảng. Tất cả tạo nên một phố Hội cổ nhưng không cũ và khiến cho chuyến du lịch Đà Nẵng Hội An càng trở nên đáng nhớ. Để dễ dàng khám phá mọi ngóc ngách của phố cổ, bạn nên đặt tour du lịch Đà Nẵng Hội An đi kèm với hướng dẫn viên bản địa. Lúc này, không chỉ là thăm thú các điểm đến nổi tiếng, bạn còn có cơ hội nghe những câu chuyện lịch sử và trải nghiệm các hoạt động dân gian thú vị.

Trên đây là những địa điểm du lịch Đà nẵng mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch sắp tới. Chúc bạn có một chuyến du lịch ngập tràn niềm vui cùng những trai nghiệm đắt giá. Đừng quên liên hệ tới Ashi Luxstay để chuyến đi thêm trọn vẹn nhất nhé!