Theo Số liệu thống kê, Quý I/2023, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang ước đón hơn 1,5 triệu lượt du khách đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng, tăng 43,4% so với cùng kỳ năm 2022, bằng 25,9% kế hoạch năm. Tổng thu đạt trên 4.527 tỷ đồng, tăng 286,5% so với cùng kỳ năm 2022, đạt 39,4% kế hoạch năm. Chính điều này đã kéo theo việc tự tìm khách sạn của du khách khó khăn hơn. 

Du lịch Phú Quốc tăng trưởng mạnh mẽ

Thành phố Phú Quốc đã và đang  triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp phục hồi, thu hút khách du lịch đến đảo Ngọc, phối hợp tiếp đón các đoàn ngoại giao, du lịch trong và ngoài nước, qua đó xúc tiến, quảng bá du lịch Kiên Giang nói chung, du lịch Phú Quốc nói riêng.

Bên cạnh đó cũng đầu tư cơ sở vật chất, kỹ thuật chất lượng, phát triển sản phẩm du lịch đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu, thị hiếu của du khách. Năng lực vận tải, nhất là đường hàng không, đường biển, đường bộ trên đảo phục vụ tốt việc đi lại của khách du lịch đến Phú Quốc. 

Hàng loạt dự án, công trình quy mô lớn được đưa vào khai thác đã góp phần tạo nên diện mạo du lịch và đô thị Phú Quốc ngày càng hiện đại, kỳ vọng phát triển ngang tầm khu vực, quốc tế. Quần thể Phú Quốc United Center, Vinpearl Safari Phú Quốc tầm cỡ khu vực ở Bắc đảo của Tập đoàn Vingroup. Nam đảo có hàng chục resort 5 sao của các tập đoàn CEO, BIM, Sungroup với quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park, cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc dài nhất thế giới, tháp đồng hồ Central Village biểu tượng phồn vinh của huyện đảo, công viên nước hàng đầu châu Á 2020 - Aquatopia Water Park… Những dự án, công trình này, góp phần tạo cho đảo Ngọc điểm nhấn ấn tượng, góp phần đưa Phú Quốc trở thành hòn đảo du lịch nổi danh khu vực và thế giới, thu hút du khách trong, ngoài nước đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí…

Tìm phòng khách sạn ở đâu khi du lịch Phú Quốc

Với một địa điểm "hút" khách du lịch như vậy thì việc tìm kiếm khách sạn của bạn có thể trở nên khó khăn và mất thời gian hơn. Những khu nghỉ dưỡng hay khách sạn cao cấp thường đã được đặt theo gói voucher hoặc combo của các bên lữ hành nên việc bạn đặt được phòng đơn lẻ là điều không dễ gì, đặc biệt là mùa cao điểm. 

Ngoài ra, bạn có thể tự tìm các khách sạn tại Phú Quốc thông qua các kênh OTA (kênh đặt phòng trực tuyến). Ở đó sẽ có những danh sách khách sạn với mức từ trung đến cao cấp. Tuy nhiên, đôi khi tìm quá nhiều khách sạn bạn sẽ bị "nhiễu" thông tin sẽ khiến bạn khó chốt được khách sạn mình muốn. Hãy thử lựa chọn tìm phòng khách sạn tại website Asahi Luxstay - Đơn vị lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê, ở đây có những khách sạn, homestay đã được đội ngũ nhân viên lựa chọn dựa trên tiêu chí đúng như hình ảnh - sạch - giá tốt. 

Xem thêm: Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc A-Z

Thông tin liên hệ tư vấn đặt phòng

Hotline: 0919 50 1881