Tọa lạc vị trí “đắc địa” ngay gần Hồ Tây, view hồ thoáng mát và không bị che chắn bởi bất cứ dự án nào chính là “điểm mạnh” của D'.El Dorado, không chỉ vậy đây còn là một dự án cao cấp, mang đến một cuộc sống xanh sống sang cho cư dân khi định cư tại đây. 

Không gian xanh với không khí trong lành và gần hồ ở giữa nội đô đang là sự lựa chọn hàng đầu, chuẩn mực của cuộc sống hiện đại. D’. El Dorado được hưởng lợi từ cảnh quan tự nhiên gần hồ Tây, sông Hồng với không gian cây xanh, mặt nước rộng lớn. Kết hợp cùng cảnh quan nội khu, D’. El Dorado mang đến cho cư dân không gian sống xanh và thoáng đãng ngay trong thành phố.

View nhìn từ căn hộ D'.El Dorado - Hồ Tây

Sống ở trung tâm Thành phố nhưng lại được tận hưởng không gian gần hồ thì thật tuyệt vời. Với chức năng điều hòa không khí, hồ Tây cũng là một trong những yếu tố nghệ thuật bố cục không gian và cảnh quan, tạo điểm nhấn cho căn hộ mỗi khi màn đêm buông xuống. Không những vậy, một vài bước chân là bạn đã có thể thỏa sức nghỉ ngơi, thư giãn không gian xanh mát, tham gia các hoạt động văn hoá, vui chơi giải trí, đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của cộng đồng.

Không chỉ dừng lại từ việc hưởng lợi không gian xanh rộng lớn xung quanh với hồ Tây xanh mát và nhiều cây cối xung quanh, tại D’. El Dorado, Chủ đầu tư đã mang đến thêm sắc xanh ngay nội khu với khu vườn thượng uyển trên tầng thượng. Tại đây, các tiểu cảnh được sắp xếp hài hòa kết hợp cùng với không gian cây xanh được bố trí thông minh đã mang đến một không gian ấn tượng. Bên cạnh đó, cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn tiện ích đẳng cấp Quốc  tế, trải nghiệm cuộc sống sang cho những cư dân hiện đại. 
Tiện ích bể bơi tại tòa D'.El Dorado - Hồ Tây
Hai tòa D’. El Dorado tọa lạc ngay huyệt đạo đầu rồng – vùng đất vượng phong thủy với tầm nhìn ra cả hồ Tây và sông Hồng. Nhằm tối ưu hóa những ưu đãi từ vị trí vàng, D’. El Dorado được thiết kế thông minh, linh hoạt mang đến không gian sống sang trọng và gần gũi với tự nhiên.

Là một sản phẩm do Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển, các căn hộ nơi đây vẫn mang dấu ấn kiến trúc cổ điển phương Tây sang trọng. Đồng thời, hòa cùng vào với nhịp phát triển của thời đại, kiến trúc nơi đây cũng sở hữu những chi tiết mang phong cách hiện đại, năng động.

Căn hộ D'.El Dorado đầy đủ tiện nghi, hiện đại 
Mỗi căn hộ D’. El Dorado đều được chú trọng đến từng chi tiết và thiết kế khoa học giúp tối ưu hóa công năng sử dụng, tối đa hóa các khoảng xanh. Không phải cần đến những chuyến du lịch trải nghiệm và tái tạo năng lượng, cư dân D’. El Dorado có thể tận hưởng một cuộc sống xanh, tiện nghi ngay tại nhà mỗi ngày.

Thông tin liên hệ thuê ngắn hạn, dài hạn D'El Dorado Hồ Tây: 0919 50 1881