Nếu bạn đang “đau đầu” tìm kiếm chỗ ở đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho bản thân cũng như gia đình tại Ba Vì thì Fairy Land là sự lựa chọn hoàn hảo, tuyệt vời cho chuyến khám phá Ba Vì mà bạn không thể bỏ lỡ.

  • Fairy Land ở đâu?

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km, Fairy Land nằm ở thôn Quảng Phúc, xã Yên Bài, huyện Ba Vì được mệnh danh là ngôi nhà của những giấc mơ sở hữu khung cảnh trăm hoa đua nở cực chill. Homestay còn có vị trí siêu lý tưởng  khá gần với nhiều điểm du lịch thu hút của huyện Ba Vì như làng văn hóa du lịch các dân tộc, Khoang Xanh Suối Tiên, Vườn quốc gia Ba Vì, Thiên Sơn Suối Ngà,…

  • Fairy Land có gì độc đáo?

Không gian và thiết kế “độc nhất vô nhị”

 Homestay là tổ hợp 7 căn nhà gỗ, nhà sàn lớn nhỏ khác nhau,được chia ra làm 7 căn khác nhau với trang trí nội thất khác nhau theo đúng tên gọi. Mỗi căn đều mang cho mình một nét đẹp riêng với những cái tên vô cùng đáng yêu được lấy cảm hứng từ các loại hoa.

Khuôn viên rất đẹp tại Fairy Land

Fairy Land có diện tích cực lớn và xen lẫn với những căn nhà đơn sơ, mộc mạc là cả một biển hoa lá với muôn vàn loài hoa lẫn màu sắc rực rỡ khiến bất cứ trái tim nào cũng phải chệch một nhịp vì không gian quá đỗi thơ mộng, lãng mạn này. Bên cạnh đó, trong khuôn viên homestay còn có thêm rất nhiều tiểu cảnh được decor khéo léo, còn có cả khu vực sân lớn với thảm cỏ xanh, khu nướng BBQ, ao cá,… tất cả đều vô cùng gắn bó và như hòa mình tuyệt đối vào thiên nhiên.

Không gian ngoài trời rộng rãi

Các dịch vụ tiện ích cực kì chất lượng

Tại Fairyland, bạn còn có thể tự do, thoải mái để tổ chức các bữa tiệc nướng BBQ hay teambuilding ở ngoài trời với sự hỗ trợ từ homestay như cho thuê loa kéo, dụng cụ nướng,… Bên cạnh đó, homestay còn là một thiên đường check-in sống ảo dành cho bạn bởi không gian thiên nhiên trong sáng, tươi mát. Cùng với đó là hệ thống các tiểu cảnh, hồ bơi, ao cá,… để bạn có thể vui chơi, giải trí tẹt ga đánh bay muộn phiền.

Các loại phòng nghỉ dưỡng ở Fairy Land

  • Căn Thiết Mộc Lan và căn Gỗ Mộc

Căn Thiết Mộc Lan siêu xinh 

Đây là những hạng phòng dành cho 4 người, phù hợp với gia đình nhỏ hay nhóm nhỏ bạn bè. Phòng khép kín được thiết kế bằng gỗ mộc mạc, giản dị nhưng đậm chất vintage vô cùng thư thái, thảnh thơi. Phòng có 2 giường lớn với đầy đủ đồ dùng hiện đại, có cửa sổ nhìn ra khu rừng xanh mướt cực thơ mộng.

● Căn Ban Tím, căn Ban Trắng, căn Tường Vi

Căn Ban Tím cực yên bình

Những căn này cũng được thiết kế bằng vật liệu gỗ thân thiện với môi trường và có 2 – 3 cửa sổ rộng để mở rộng không gian hướng ra vườn, bể bơi hoặc hồ cá tạo nên khung cảnh vừa riêng tư, vừa yên tĩnh và thanh bình. Những hạng phòng này phù hợp với các cặp đôi tình tứ muốn tìm chỗ bí mật cho riêng mình.

● Căn Hoa Cỏ May, căn Bồ Công Anh và nhà sàn Queen

Căn Hoa Cỏ May 

Những căn phòng này đều là những căn lớn có sức chứa khổng lồ, tối thiểu là 20 người cho đến 40 người tùy từng căn. Mỗi căn chia thành nhiều phòng ngủ và cũng có nhà bếp, phòng sinh hoạt chung với nội thất chủ đạo là gỗ. Bên cạnh đó, những căn này còn có riêng sân vườn, hồ cá, khuôn viên riêng,… để bạn cùng đại gia đình hay team của mình có thể tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống,…

Tận dụng những căn nhà nhỏ trên quả đồi được thành hình bởi gạch và gỗ thô... Chăm chút và thổi hồn vào từng góc nhỏ để mang đến cho các bạn một không gian mộc mạc nhưng cũng không kém phần trang nhã và tinh tế. Tất cả những món đồ trong những căn nhà gỗ nhỏ được lượm lặt và tân trang từ những món đồ của bác hàng xóm, các chú ở quê và được bác thợ mộc già nhiệt tình trong thôn đóng cho. Và rồi từ những vụn vặt ấy nó đã trở thành một sự sắp đặt tổng thể, thật hài hoà và đáng yêu biết nhường nào

Thật là bình yên khi mỗi sáng ngủ dậy có thể hít bầu không khí trong lành, đi dạo trong vườn, ngắm những bông hoa tươi đẹp. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Ba Vì ở Fairy Land cùng Asahi Luxstay ngay thôi nào!

Liên hệ để được tư vấn thuê căn hộ dịch vụ và Dịch vụ lữ hành :0919.501.881