Việc tìm được một căn hộ dịch vụ hay khách sạn ưng ý đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho chuyến công tác có lẽ là điều khó khăn giữa vô vàn sự lựa chọn. Vậy, nếu đến Bắc Ninh công tác, chọn thuê khách sạn, căn hộ dịch vụ ở đâu thì hợp lý?

Lựa chọn thuê căn hộ dịch vụ, khách sạn tại vị trí trung tâm Bắc Ninh

Thành phố Bắc Ninh đã và đang đẩy mạnh thu hút đầu tư, xây dựng và phát triển nhiều khu công nghiệp lớn như khu công nghiệp Quế Võ, khu công nghiệp Hạp Lĩnh – Nam Sơn và 5 cụm công nghiệp làng nghề. Thành phố hiện có 9 doanh nghiệp nhà nước, 3.020 doanh nghiệp ngoài nhà nước, trong đó có 420 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.

Hiện trên địa bàn thành phố Bắc Ninh hiện có khoảng 70 khách sạn, trong đó có 5 khách sạn 5 sao, 458 nhà hàng, 252 cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú và hơn 90 chi nhánh, điểm giao dịch của các ngân hàng, tổ chức tín dụng.

Thị trường khách sạn, chung cư cao cấp cũng phát triển mạnh mẽ tại các vị trí tiếp giáp trục đường chính của thành phố như đường Ngọc Hân Công Chúa, Lý Thái Tổ… Đây là những con phố được nhiều người Hàn Quốc, Trung Quốc, các kỹ sư chất lượng cao của các khu công nghiệp lân cận lựa chọn làm nơi sinh sống.

Xu hướng lựa chọn thuê căn hộ dịch vụ tại Bắc Ninh thường được ưu tiên cho khu vực gần ngã 6 trên trục đường huyết mạch khác của thành phố như: Lý Thái Tổ, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Đăng Đạo, QL 18, QL 1A… giúp cư dân di chuyển nhanh chóng nhiều địa điểm trọng yếu trong thành phố. Đồng thời, di chuyển thuận tiện đến các KCN lớn của Bắc Ninh như: Tiên Du, Tiên Sơn, Từ Sơn, Thuận Thành, Quế Võ, Yên Phong,… cũng như các tỉnh thành lân cận như: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nội, Thái Nguyên,…

Theo đó, nhiều tòa chung cư ở gần khu vực này thường được cá nhân đầu tư, khai thác cho thuê theo loại hình căn hộ dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu thuê dài hạn của hầu hết các chuyên gia nước ngoài. Bởi với đối tượng khách thuê này thì họ đòi hỏi sự tiện ích rất cao, bao gồm tiện ích nội khu và ngoại khu. Đặc biệt là họ thích ở trung tâm thành phố.

Giải pháp tối ưu chi phí cho chuyến công tác tới Bắc Ninh

So với việc thuê khách sạn để ở trong khoảng thời gian dài sẽ tốn kém hơn rất nhiều so với việc thuê căn hộ dịch vụ cho các chuyên gia hay nhân viên công ty. Căn hộ dịch vụ hiện nay rất đa dạng về diện tích từ 1PN – 2PN, với giá dao động từ 6 triệu – 9 triệu cho căn 1PN,  10 triệu – 13 triệu/tháng cho căn 2PN.

Và, Green Pearl hiện đang là dự án hiếm hoi tại Bắc Ninh sở hữu căn hộ 4 sao vận hành theo hướng dịch vụ cho thuê, được quản lý bởi đơn vị quản lý và khai thác cho thuê theo tiêu chuẩn Nhật Bản Asahi Luxstay. Bởi hướng tới đối tượng là các chuyên gia và người lao động nước ngoài sinh sống và làm việc tại Bắc Ninh, dự án dành riêng 4 tầng cho khách Hàn Quốc, Nhật Bản,… sinh sống. Điều này không chỉ mang lại sự riêng tư mà còn là yếu tố kiến tạo nên một cộng đồng cư dân nước ngoài riêng biệt tại Bắc Ninh.

Với vị trí tọa lạc đắc địa, thiết kế căn hộ thông minh cùng hệ thống tiện ích chuẩn 4 sao dự án hứa hẹn đáp ứng được tiêu chuẩn sống khắt khe của người nước ngoài. Dự án còn được trang bị hệ thống thang thoát hiểm riêng biệt, hệ phòng cháy chữa cháy, an ninh đạt chuẩn giúp khách hàng luôn an tâm tận hưởng cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ THUÊ CĂN HỘ GREEN PEARL BẮC NINH 

Hotline: 0983017343