Các địa điểm du lịch Phú Quốc vô cùng đa dạng và được yêu thích. Đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng với bãi cát trắng dài vô tận, biển trong xanh như tranh vẽ. Nắng vàng lấp lánh trên mặt nước biển trong veo và hoàng hôn đỏ rực, khiến ai nấy đều say mê. Đặc biệt đây cũng là điểm đến yêu thích của các cặp đôi với nhiều trải nghiệm du lịch thú vị. Hãy khám phá ngay những hoạt động du lịch Phú Quốc dưới đây nhé!

I. Mùa nào du lịch Phú Quốc đẹp?

danh lam thắng cảnh phú quốc

Thời tiết Phú Quốc chia làm 2 mùa: mùa mưa và mùa khô. Mùa khô bắt đầu từ tháng 11 cho đến tháng 3. Mùa khô thì khí hậu mát mẻ, thuận tiện để khám phá các hòn đảo xung quanh. Còn từ tháng 4 đến tháng 10 là mùa mưa. Cao điểm của mưa bão là tháng 8 và tháng 9. Vào 2 tháng mưa bão thì biển động mạnh, cây bị đổ ngã rất nguy hiểm nên hầu hết các hoạt động vui chơi, giải trí đều đóng cửa. Nhưng vào tháng 4 và tháng 10, giai đoạn thấp điểm của mùa mưa là lúc các con suối thiên nhiên ở Phú Quốc đẹp nhất.

II. Các địa điểm du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua

Từ lâu Đảo ngọc đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch của các cặp đôi. Các địa điểm du lịch Phú Quốc hứa hẹn đem đến những trải nghiệm vừa lãng mạn lại vô cùng lý thú. Nếu có ý định rủ người thương đến tham quan các điểm du lịch ở Phú Quốc thì hãy tham khảo trước nhé! 

1. Bãi Trường

các điểm du lịch phú quốc
Bãi Trường - Địa điểm du lịch phú quốc

Bãi Trường là một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc được nhiều cặp đôi ưa thích. Ở đây có nhiều bãi đá nhỏ được gắn kết với nhau bởi các hàng cây xanh mướt và những làng chài tấp nập. Bạn sẽ được đắm chìm vào dòng nước biển trong vắt, bờ cát vàng ngập nắng.

Bãi Trường nằm ở xã Dương Tơ, Phú Quốc. Bạn có thể đặt taxi từ sân bay Phú Quốc đến đây một cách dễ dàng. 

2. VinWonders Phú Quốc - địa điểm du lịch Phú Quốc kì thú

các địa điểm du lịch phú quốc

Đây là công viên giải trí sở hữu nhiều trò chơi siêu kì thú cho các cặp đôi. Bạn có thể thử cảm giác mạnh với vòng đu quay Giant Boomerang khổng lồ. Hay thả mình trôi tự do trên đường trượt nước siêu tốc dài 120m. 

3. Vinpearl Safari Phú Quốc

những nơi nên đến ở phú quốc

Nếu bạn muốn trải nghiệm vườn thú hoang dã thì hãy ghé ngay nơi đây. Vinpearl Safari có hơn 3000 cá thể thuộc 150 loài động vật quý hiếm đến từ nhiều châu lục trên thế giới. Một thế giới hoang dã đa màu sắc ở trước mặt bạn thật gần. Các hoạt động thú vị như cho voi và hươu cao cổ ăn hay xem biểu diễn động vật. Bạn sẽ được hòa mình vào vũ điệu Zuzu sôi động.

4. Grand World Phú Quốc - địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn

các điểm du lịch ở phú quốc

Được mệnh danh là thành phố không ngủ, đây là nơi check-in tuyệt vời cho các cặp đôi. Bạn sẽ được tham quan, giải trí, ăn uống, mua sắm,... thỏa thích. Một số điểm du lịch nổi tiếng ở đây chính là: kênh đào Venice phiên bản việt, Bảo tàng Gấu Teddy,... Đây chắc chắn là thế giới rực rỡ sắc màu mà bạn hằng mong ước. 

5. Công viên San Hô Namaste Phú Quốc

địa điểm vui chơi ở phú quốc

Không chỉ là lặn ngắm san hô, bạn sẽ được "đi bộ dưới đáy biển" cực xin sò. Bạn sẽ được nhìn, chạm, sờ cận cảnh hệ sinh thái san hô đẹp nhất bảo ngọc. Ở 4 hòn đảo nổi tiếng: Mây Rút Trong, Mây Rút Ngoài, Gầm Gì và Móng Tay, bạn sẽ có được trải nghiệm cực thú vị. 

6. Bãi Sao

các điểm tham quan ở phú quốc

Nếu muốn cùng người thương "đắm chìm" trong cảnh vật hoang sơ và yên tĩnh thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Đây là một trong 10 bãi biển hoang sơ lý tưởng và yên tĩnh nhất thế giới do các độc giả CN Traveler bình chọn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đường bờ biển xanh mướt, bãi cát mịn "có một không hai". 

7. Hòn Thơm

những địa điểm du lịch phú quốc

Được ví như một viên ngọc sáng của Phú Quốc, đảo Hòn Thơm khoác lên mình vẻ đẹp nên thơ động lòng người. Bạn có thể cùng người yêu câu cá, câu mực, lặn ngắm san hô hay bắt nhum biển ở đây. Ngoài ra còn có khu vui chơi Sun World Hòn Thơm Nature Park với khu công viên nước và các môn thể thao trên nước như chèo thuyền kayak, dù lượn, lặn ngắm san hô,.. 

8. Quần đảo An Thới

những địa điểm vui chơi ở phú quốc

Một địa điểm du lịch Phú Quốc nữa danh cho những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã và yên bình. Bạn sẽ được cùng với ngư dân lặn ngắm san hô, câu cá trên biển. Nếu muốn có những khoảnh khắc lãng mạn, bẹn có thể tổ chức dã ngoại trên bãi cát trắng, tận hưởng làn nước trong xanh và thả mình dưới ánh nắng vàng thơ mộng. Thật là lãng mạn phải không nào?

9. Bãi Dài - địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp hoang sơ

các điểm du lịch ở phú quốc
Bãi dài Phú Quốc

Nổi tiếng với dải cát trắng mịn màng, làn nước trong vắt, Bãi Dài mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ khó nơi nào có được. Tầm nhìn thoáng đãng cộng với nhiều hòn đảo nhỏ xung quanh. Du khách có thể đứng từ bãi biển quan sát những hòn đảo nhỏ lân cận đó: Hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi,..

10. Gành Dầu - bãi biển cong hình lưỡi liềm

những địa điểm du lịch phú quốc
Bãi biển gành rầu

Mặc dù cách xa trung tâm Phú Quốc, Gành Dầu mang một vẻ đẹp tiềm ẩn. Bạn sẽ bắt gặp những rạn đá với nhiều hình khác nhau, trải dài vô tận. Ở đây bạn còn có thể chiêm ngưỡng hòn Nần hay núi Tà Lơn của Campuchia.

11. Hòn Đồi Mồi

những nơi nên đến ở phú quốc
Địa điểm du lịch phú quốc - Hòn đồi mồi

Nếu bạn và người ấy thích thiên nhiên hoang sơ cùng với nhiều loại sinh vật thì đây là lựa chọn cho bạn. Hòn Đồi Mồi mang trong mình nét hoang sơ kì bí khó cưỡng. Cách Bãi Dài chỉ 1 km, hồn Đồi Mồi rất lý tưởng để tổ chức tiệc BBQ trên biển. Hãy thử đắm mình tại một hòn đảo hoang sơ, bạn sẽ thấy rất khác biệt đó. Một địa điểm du lịch Phú Quốc mới mẻ cho bạn.

12. Bãi Ông Lang

các điểm du lịch phú quốc
Địa điểm du lịch phú quốc, bãi ông lang

Đây là một địa điểm du lịch Phú Quốc dành cho những ai mê check-in. Nơi đây còn được mệnh danh là bãi biển có hoàng hôn đẹp nhất. Bạn và người yêu có thể cùng tắm biển, lặn biển, câu cá, chèo thuyền kayak,.. 

13. Bãi Khem - địa điểm du lịch Phú Quốc thú vị

danh lam thắng cảnh phú quốc
Bãi khem

Một khung cảnh nên thơ được tạo nên bởi những dải cát trắng, rừng cây nguyên sơ, những ghềnh đá với nhiều hình thù khác nhau. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh nơi đây. Bãi Khem nằm trải dài thoai thoải theo hình vòng cung quanh năm xanh trong, bãi cát trắng mịn.

14. Suối Tranh - khung cảnh như trong tranh

các điểm tham quan ở phú quốc
Suối Tranh - điểm du lịch tại phú quốc

Nếu tìm nơi thơ mộng và yên bình thì hãy tìm đến Suối Tranh. Bạn có thể cắm trại, tắm suối, nghỉ ngơi thư giãn giữa rừng núi. Nằm nghe tiếng suối chảy bên núi rừng hoang sơ thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. 

15. Ba hòn đảo xinh đẹp Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, Hòn Dăm Ngang

điểm du lịch phú quốc
Điểm du lịch phú quốc - hòn móng tay

Được ví như thiếu nữ e lê nằm khép mình giữa thiên nhiên hoang sơ, 3 hòn đảo như nàng thơ giữa rừng núi. Nếu muốn có một bộ ảnh "nàng thơ" giữa rừng núi thì đừng bỏ qua địa điểm hấp dẫn này nhé!

III. Những địa điểm ăn chơi khi đến Phú Quốc

1. Quán Cafe Chuồn Chuồn

những nơi nên đến ở phú quốc

Nằm ở vị trí trên cao, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Dương Đông Phú Quốc khi đến đây. Quán cafe với phong cảnh thơ mộng và nhiều đồ uống phong phú, bạn sẽ tha hồ selfie.

2. Coco Bar

những địa điểm vui chơi ở phú quốc

Một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc độc đáo bạn có thể ghé thăm chính là Coco Bar. Bạn sẽ được thưởng thức những lý cocktail nổi tiếng và ngắm nhìn Phú Quốc nhộn nhịp về đêm. 

3. Rạp chiếu phim ngoài trời House No.1 Bar club

Xem phim trong một không gian lãng mạn, thoải mái, thư giãn ngoài trời - bạn đã từng thử? Nếu chưa thì hãy tới ngay đây. Không chỉ xem phim trong khung cảnh độc đáo mà còn lắng nghe tiếng sóng biển rì rào về đêm là một trải nghiệm tuyệt vời. 

4. Rory's Beach Bar

địa điểm du lịch phú quốc

Một quán bar tại bãi biển tuyệt đẹp. Vừa ngắm biển lặng khi đêm xuống, vừa thưởng thức đồ uống, đồ ăn nhẹ ưa thích. Khó có quán bar nào có vị trí đẹp như Rory's Beach Bar.

Với những gợi ý, bạn đã có một list những địa điểm du lịch Phú Quốc thú vị cho mình và người yêu rồi đó. Hãy xách balo lên và đi ngay thôi nào!