Tận hưởng ngay sự trong lành thoáng mát khi thuê căn hộ tại dự án chung cư West Lake Riverview - Hồ Tây. Đây sẽ là nơi an cư lý tưởng cho gia đình bạn. Cùng Asahi Luxstay tìm hiểu lý do vì sao qua bài viết dưới đây.

Chung cư Udic Westlake nằm ở mảnh đất địa linh nhân kiêt, nơi được xem là nơi sinh khí ngưng tự và có các yếu tố phong thủy, cát tường bâc nhất Hà Nội. Thêm vào đó, khu vực Hồ Tây vốn có tiềm năng lớn trong phát triển kinh tế,xã hội, cộng với nhu cầu nhà ở ngày càng tăng và luôn trong tình trạng cung không đủ cầu…Chính những yếu tố trên đã làm gia tăng thêm giá trị của dự án, khiến nơi đây trở thành thế đất tốt lành để “an cư, lạc nghiệp” với môi trường sống được đánh giá là lý tưởng nhất Thủ đô.

Không gian sống hướng ven sông Hồng lý tưởng tại Hà Nội 

Thừa hưởng những ưu thế về vị trí địa lý của một dự án thuộc quy hoạch nội khu Ciputra, khu vực Hồ Tây, sông Hồng, chung cư Udic Westlake được hưởng nhiều tiện ích vùng hoàn hảo từ vị trí đắc địa. West Lake River View có sức hút mãnh liệt đối với khách hàng thuê và các nhà đầu tư bởi view hướng sông, hồ có không gian thoáng đãng và không khí trong lành..Nhất là khi, các dự án nội đô ngày càng bùng nổ với tốc độ đô thị hóa chóng mặt thì các dự án nhà ở ven sông, hướng hồ như Tây, hồ Trúc Bạch, hồ Hoàng Cầu, sông Hồng… được coi là nơi an cư mong ước của nhiều người. 



Không gian căn hộ 3PN cho thuê của Asahi Luxstay tại Westlake River View 


Được xây dựng nhằm hướng đến việc mang lại những giá trị sống đẳng cấp,

 Udic Westlake

 là điểm sang của bất động sản hướng hồ Tây, ven sông Hồng được đầu tư xây dựng lớn với nhiều tiện ích giúp cư dân hưởng thụ cuộc sống đích thực. Thiết kế mở tối đa, đón gió tự nhiên từ Hồ Tây và sông Hồng khiến cho không gian sống tại 

Udic Westlake

 thực sự thoáng mát, lý tưởng cho những phút nghỉ ngơi và an cư.

Trải nghiệm sống hoàn mĩ như một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp


Căn hộ chung cư nằm trong quần thể khu đô thị Ciputra, được đầu tư xây dựng bởi công ty đầu tư phát triển hạ tầng Đô thị Udic. Tại đây, cư dân hưởng trọn vẹnh tiện ích nội khu của tòa chung cư, đồng thời được sống trong một môi trường văn minh, hiện đại với cư dân cao cấp, giàu có. Hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng và là nơi an cư lạc nghiệp cho bạn và gia đình.

Ngoài ra, với tổ hợp các tiện ích như đài phun nước, hồ bơi, sân chơi, vườn cây xanh, tiểu cảnh, khu dịch vụ… càng làm cho bức tranh cuộc sống trong mơ của cư dân thêm hoàn hảo. 

Chung cư Westlake River View

 được đánh giá là một trong những dự án lớn nhất ven Hồ Tây đang xây dựng tại thời điểm này.

Vị trí vàng giữa lòng thủ đô Hà Nội


Nằm tại vị trí vàng giữa lòng thủ đô, nơi kết nối của những tuyến giao thông huyết mạch trong thành phố Hà Nội. Dự án 

chung cư Udic Westlake tọa lạc trên mặt đường Võ Chí Công, trong tổng thể khu đô thị Nam Thăng Long.

Dự án chung cư nằm trong vị trí vàng giữa lòng thủ đô, nơi kết nối của những tuyến giao thông huyết mạch trong thành phố, tiện lợi cho việc tham gia giao thông.

  • Cách Hồ Gươm chỉ 15 phút lái xe
  • Cách trường Quốc tế LHQ Hà Nội, công viên nước Hồ Tây chỉ 1km
  • Cách khu đô thị Vinhomes Riverside Long Biên chỉ khoảng 5km
  • Cách cầu Nhật Tân chỉ khoảng 10 phút lái xe
  • Cách công viên Hòa Bình chỉ 4km....

Lựa chọn thuê căn hộ Westlake River View chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi được trải nghiệm một không gian sống xanh hoàn hảo cùng tổ hợp dịch vụ tiện nghi, hiện đại. Một cuộc sống yên bình ven hồ Tây lộng gió, một trải nghiệm sống hoàn mĩ như một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp- Đó chính là những thuận lợi này đã làm gia tăng giá trị của dự án khiến cho nơi đây là địa điểm lý tưởng để cư dân an cư lạc nghiệp với môi trường sống xanh, lý tưởng nhất thủ đô Hà Nội.