Du lịch Nha Trang tháng 2 có gì vui? Tháng 2, không khí tết Nguyên Đán đang tràn ngập khắp trên mọi nẻo đường Việt Nam, thời tiết se lạnh, muôn hoa đâm chồi nảy lộc - cũng là thời điểm lý tưởng để du khách có những trải nghiệm lý tưởng tại thành phố Nha Trang. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Nha Trang tháng 2 thì những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn được rất nhiều.

I. Thời tiết Nha trang tháng 2?

Du lịch nha trang tháng 2
Nha Trang tháng 2 nhiệt độ khá mát mẻ từ 22 - 28 độ C

Thời tiết luôn là vấn đề ảnh hưởng đến quyết định của chuyến đi du lịch có hoàn hảo không? Tháng 2 là mùa khô ở Nha Trang, thời tiết mát mẻ, không khí trong lành, nhiệt độ từ 22 - 28 độ C, không quá nắng, sóng êm rất thích hợp trong các hoạt động tắm biển, lặn biển hay tham gia các trò chơi trên biển.

Đặc biệt, du lịch Nha Trang tự túc thời điểm này du khách có thể tiếp cận với các lễ hội văn hóa, phong tục tập quán dịp tết Nguyên Đán của vùng biển Nha Trang.

II. Hướng dẫn di chuyển đến Nha trang chi tiết

Để thuận tiện nhất cho chuyến du lịch Nha Trang tháng 2 thì bạn nên di chuyển bằng máy bay để tiết kiệm thời gian. Nếu dự kiến du lịch Nha trang tháng 2 thì nên đặt trước từ 2-3 tháng để tránh tình trạng hết vé hoặc vé quá đắt.

du lịch nha trang tháng 2 tự túc
Lựa chọn di chuyển đến Nha Trang bằng máy bay

Tháng 2 cũng là thời điểm trùng với lịch nghỉ tết Nguyên Đán nên lượng khách đổ về Nha Trang sẽ rất đông. Nếu lựa chọn di chuyển bằng tàu hay xe khách cần liên hệ sớm để đặt vé.

III. Lưu trú khi du lịch Nha Trang tháng 2 ở đâu?

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tháng 2
Lưu trú tại Khách sạn Holi Panorama Nha Trang

Nha trang là thành phố biển nên rất phát triển du lịch, hệ thống khách sạn, homestay rất đa dạng phong phú có thể đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Muốn trải nghiệm chuyến du lịch trọn vẹn thì Lựa chọn nơi lưu trú rất quan trọng. Vì vậy bạn cần tìm và đặt trước khách sạn ở Nha Trang giá hợp lý.

IV. Địa điểm du lịch Nha Trang tháng 2

4.1 Tháp bà Ponagar

Tháp bà Ponagar là di sản văn hóa Chăm Pa lớn nhất tại Việt Nam. Kiến trúc được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu đá ong, gạch, đất nung với kỹ thuật xếp chồng đặc biệt của người Chăm Pa. Bên cạnh đó, dưới chân tháp là hệ thống dịch vụ bùn khoáng, bạn có thể ngâm mình trong bùn khoáng thư giãn, quên hết đi mệt mỏi.

Du lịch Nha Trang tháng 2
Khám phá Tháp bà Ponagar Nha Trang

Ngoài tháp bà Ponagar thì bạn có thể đến một số địa điểm du lịch tâm linh khác: chùa Long Sơn, tháp Trầm Hương.

4.2 Nhà thờ đá Nha Trang

Du lịch Nha Trang tháng 2 có gì
Check-in tại Nhà thờ đá Nha Trang

Nếu bạn là tín đồ công giáo, khi du lịch Nha Trang tháng 2 thì đừng bỏ lỡ nhà thờ đá Nha Trang. Lá thánh đường lớn, uy nghiêm, cổ kính hàng đầu tại Nha Trang.

4.3 VinWonders Nha Trang

Du lịch nha trang tháng 2
Khu vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang

VinWonders là điểm đến giúp bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng, phong phú:

  • Vườn thú King’s Garden
  • Khu vui chơi Fairy Land
  • Công viên nước ngọt
  • Water World
  • Sea World

4.4 Các bãi biển ở Nha Trang

Du lịch Nha Trang tháng 2
Bãi biển đẹp ở Nha Trang

Nha Trang có rất nhiều bãi biển đẹp, đến Nha Trang thì đừng bỏ lỡ các hoạt động trên biển: Tắm biển, lặn ngắm san hô, chèo thuyền Kayak, lướt ván, ca nô, kéo dù,...

Một số bãi biển đẹp bạn có thể tham khảo như: bãi biển Nha Trang, Bãi Dài, bãi Dốc Lết, bãi Trũ,...

4.5 Khám phá các hòn đảo

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tháng 2
Khám phá các hòn đảo hoang sơ tại Nha Trang

Ở Nha Trang không chỉ có biển, Nha Trong còn có rất nhiều hòn đảo hoang sơ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Từ cảng Cầu Đá, có thể đi ca nô tham quan các hòn đảo như: Hòn Mun, Bãi Tranh, đảo Hòn Tre, hòn Một, hòn Chồng,...

Các buổi party trên biển thưởng thức những hải sản tươi sống trên thuyền, bơi lội, chơi các môn thể thao hay ngắm san hô.

4.6 Vịnh Nha Phu

Du lịch Nha Trang tháng 2
Vịnh Nha Phu Nha Trang

Vịnh Nha Phu với đa dạng các loại địa hình từ suối, hồ, đảo, núi đến vịnh biển. Các điểm tham quan nổi tiếng tại Vịnh Nha Phu có thể kể đến như: hòn Đá Bạc, Đảo Khỉ, đảo Hoa Lan, khu nghỉ dưỡng Ninh Vân,...

4.7 Khu du lịch Trăm Trứng

Du lịch Nha Trang tháng 2
Khám phá khu du lịch Trăm Trứng

Được thiết kế theo phong cách Á - Âu kết hợp với thiên nhiên trong lành, cây cối tươi mát tạo nên cảnh quan vừa sang trọng mà cổ điển bình dị mộc mạc thu hút du khách.

4.8 Chợ đêm Nha Trang

Du lịch nha trang tháng 2 tự túc
Mua quà lưu niệm, đặc sản tại Nha Trang

Một trong những đặc điểm nổi bật của Nha Trang là khu chợ đêm. Chợ đêm Nha Trang bày bán rất nhiều các mặt hàng từ thời trang, thực phẩm đặc sản làm quà. Nếu đến Nha Trang thì hãy ghé thăm nơi đây mua chút đồ lưu niệm hoặc đồ khô về tặng cho gia đình, bạn bè.

V. Du lịch Nha Trang tháng 2 ăn gì?

Để có một chuyến du lịch Nha Trang trọn vẹn thì không chỉ dừng lại ở các điểm tham quan du lịch mà còn có các món ăn địa phương. Những món ăn làm nên tên tuổi của thành phố biển này, có thể kể đến: nem nướng Nha Trang, bún cá Nha trang, bánh bèo, bánh căn, bún sứa,...

Du lịch Nha trang tháng 2 ăn gì
Thưởng thức đặc sản nem nướng Nha Trang

Với những thông tin trên có thể giúp bạn dễ dàng lên lịch trình, đặt vé máy bay du lịch Nha Trang tháng 2 bắt đầu hành trình khám phá thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Nếu bạn muốn có thêm những thông tin về khách sạn ở Nha Trang giá rẻ view đẹp hãy gọi theo hotline 0919 50 1881 để được tư vấn miễn phí.