Lựa chọn căn hộ chung cư để thuê đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ vì nhiều lợi ích: tiện ích nội ngoại khu, gần chỗ đi làm, lại không phải bỏ số tiền quá lớn,… Golden Park đang là căn hộ chung cư tại trung tâm quận Cầu Giấy được nhiều gia đình trẻ săn đón. Cùng Asahi Luxstay tìm hiểu lý do tại sao nhé

Môi trường sống hiện đại – yếu tố tiên quyết khi lựa chọn nhà để ở

Chắc chắn với những gia đình trẻ có thu nhập cao và tương đối ổn định sẽ thích một căn hộ chung cư quy mô tại một vị trí thuận lợi, không quá xa trung tâm thành phố. Một môi trường sống cao cấp với nhiều tiện ích xung quanh, cộng đồng cư dân văn minh sẽ là tiền đề giúp thế hệ tương lai phát triển một cách toàn diện. Golden Park đáp ứng đầy đủ tiêu chí trên, một chung cư cao cấp nằm tại vị trí “vàng” của quận Cầu Giấy.

Golden Park Tower gồm 2 tòa cao 45 tầng với 4 tầng hầm nằm ngay tại vị trí giao nhau của các trực đường lớn: Dương Đình Nghê – Phạm Văn Bạch – Trung Kính. Hơn nữa, khu vực Cầu Giấy có lợi thế tập trung nhiều cơ quan ban ngành, thuận tiện về giao thông, phát triển mạnh về kinh tế, Cầu Giấy trở thành lãnh địa của nhiều công ty, văn phòng. Chỉ tính riêng khu vực phường Yên Hoà đã có tới hàng trăm công ty lớn nhỏ, thu hút lượng lao động không chỉ trong mà còn ngoài nước.

Golden Park Tower xứng đáng là căn hộ mơ ước của nhiều bạn trẻ

Hiếm có dự án chung cư nào tại quận Cầu Giấy được sở hữu 2 công viên lớn nhất là Công viên hồ điều hòa và công viên Cầu Giấy, giúp mang đến sự thoáng mát, không khí trong xanh cho cư dân sinh sống tại đây. Sáng sớm hay tối muộn, chỉ cần vài bước chân là bạn có thể đi dạo bộ ở công viên, một cách giải tỏa tâm lý sau một ngày làm việc học tập căng thẳng.

Công viên Cầu Giấy ngay cạnh chung cư Golden Park Tower

Ngay bên cạnh chung cư Golden Park Tower là các cơ quan Đại sứ Quán Mỹ, trụ sở báo Lao Động, trường THCS Yên Hòa, nhà văn hóa Phường Yên Hòa…Ngoài ra, Cầu Giấy là khu vực có số lượng trường THCS, THPT và đại học nhiều nhất Thủ đô với chất lượng được đánh giá cao như trường Học viện Báo chí, ĐH Quốc Gia,…  Bên cạnh hệ thống giáo dục, không gian sống, khu vực Cầu Giấy còn hấp dẫn cư dân bởi hệ thống y. Nơi đây được biết đến với nhiều bệnh viện đầu ngành như Bệnh viện 19 – 8; Bệnh viện E; Viện huyết học truyền máu Trung ương…

Với 7 tầng thương mại, văn phòng, thì đây sẽ là nơi tập trung đầy đủ các tiện ích mua sắm, giải trí, siêu thị,… mà chẳng cần phải đi đâu xa, tất cả được tích hợp trong tòa nhà. Tầng 8 dành riêng cho khu vực chức năng dịch vụ bao gồm bể bơi, phòng tập,…Golden Park hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đích thực mà không phải ở đầu cũng có.
Đừng bỏ lỡ cơ hội thuê căn hộ Golden Park Tower do Asahi Luxstay sở hữu
Khi sống tại đây, bạn được tiếp cận đầy đủ các tiện ích chỉ với vài bước chân. Cư dân có thể thỏa sức mua sắm tại trung tâm thương mại, tập luyện tại phòng gym hiện đại, cho trẻ theo học tại trường học ngay dưới chân tòa nhà… Môi trường sống xung quanh cũng hình thành một cộng đồng dân trí cao, tập hợp nhiều tầng lớp lao động trí thức.

Các căn hộ đều có thiết kế độc đáo, hiện đại, sang trọng, thông minh, tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ, tiện nghi, có ánh sáng tự nhiên và không khí thoáng đãng, mang lại cho gia chủ không gian sống linh hoạt, đẳng cấp. Đặc biệt, căn hộ Asahi Luxstay sở hữu nằm ở vị trí đầu hồi, không bị chắn bởi bất cứ dự án nào, đón gió và ánh sáng tự nhiên tất cả các phòng. Diện tích các căn hộ cho thuê đa dạng ( 2PN-3PN), gồm nội thất cơ bản và full nội thất, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng.