Du lịch trải nghiệm Mường Sang Retreat Mộc Châu chính thức mở cửa đón khách dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5. Trải nghiệm ngay loại hình du lịch glamping kết hợp thiền hành chữa lành tại Mộc Châu cùng Asahi Luxstay 

Mộc Châu từ lâu đã được xem là "thiên đường xanh" cho những tín đồ du lịch trải nghiệm, đặc biệt là các phượt thủ. Nhưng đó là những chuyến đi cá nhân tự phát, thuê homestay hoặc khách sạn hay bungallow để ở, chưa có mô hình du lịch glamping giữa núi rừng. Mường Sang Retreat ra đời đã đáp ứng nhu cầu cho những du khách yêu thích trải nghiệm thiên nhiên. Hãy cùng khám phá xem Mường Sang Retreat có gì qua bài viết dưới đây nhé!

Glamping - xu hướng trải nghiệm mới sau dịch

Sau dịch, xu hướng du lịch hòa mình cùng thiên nhiên ngày càng trở nên phổ biến và được giới trẻ vô cùng thích thú. Bởi lẽ, dịch bệnh làm chúng ta "buộc chân ở nhà trong một thời gian quá dài, và dường như chúng ta đã "nhớ" thiên nhiên. Vì vậy, những loại hình du lịch trải nghiệm hay cắm trại chính là "liều thuốc" hữu hiệu nhất ngay lúc này.

Glamping là một loại hình du lịch trải nghiệm mang thiên hướng cắm trại nhưng cao cấp hơn.Lều trại của glamping có dạng nâng cấp hơn so với cắm trại thông thường, đầy đủ tiện nghi hơn và đẹp hơn. 

Với Camping, du khách hoàn toàn tự dựng trại, chuẩn bị đồ đạc, dụng cụ, không có sự riêng tư. Nhưng với glamping, lều trại "sang chảnh" hơn đã được dịch vụ cung cấp, đồ dùng sinh hoạt bên trong trại cũng đã được chuẩn bị trước.

Vẫn giữ vẻ đẹp hoang sơ nguyên bản của núi rừng Tây Bắc, glamping Mường Sang Retreat mang một phong cách riêng với vô vàn những thứ "decor xinh đẹp". 

Trải nghiệm ngay glamping Mường Sang Retreat tại đây

Không gian vận động ngoài trời lý tưởng cho trẻ 

Đã quá nhiều ngày phải ở nhà, không được đến trường, không được tham gia các hoạt động vui chơi, hạn chế giao lưu trực tiếp với bạn bè khiến trẻ con "dán mắt" vào những đồ điện tử (tivi, điện thoại,..). Và giờ là lúc nên cho chúng "cai" những món đồ đó bằng các chuyến du lịch trải nghiệm, để chúng yêu thiên nhiên hơn đồng thời tự do khám phá thế giới bên ngoài theo cách riêng của mình. 

Người lớn cần những chuyến du lịch thì trẻ con cần vận động hơn bao giờ hết. Đến với Mường Sang Retreat, bạn không chỉ được cảm nhận khung cảnh vùng quê yên bình mà còn được hòa mình cùng các hoạt động làm nông như: trồng rau, làm vườn, hái dâu, vắt sữa bò,...

Trải nghiệm kỳ nghỉ "chữa lành" - Thiền hành Yoga

Đúng nghĩa với một kỳ nghỉ dưỡng, tại đây bạn sẽ được thả tâm hồn mình thư thái cùng hoạt động "Tắm từng" kết hợp thiền động, sử dụng năm giác quan để hấp thụ bầu không khí trong lành cùng chuyên gia. Điểm khác biệt ở đây đó là, bạn sẽ được tập Yoga giữa không gian rộng lớn của núi rừng, hòa mình trong không khí trong lành xanh mát của Mộc Châu.

Các hoạt động làm vườn, thu hoạch cây ăn quả,.. cùng phương pháp thiền hành Yoga sẽ là phương pháp tối ưu giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tìm lại sự cân bằng trong chính mình, đồng thời "thức tỉnh" những năng lực tích cực trong bạn mà đang dần bị lãng quên. 

Thỏa sức "sống ảo" với vô vàn điểm check-in

Thanh xuân là những tấm ảnh, là những khoảnh khắc được ghi lại qua mỗi bức hình. Vậy nên, mỗi chuyến đi đến những vùng đất mới, những trải nghiệm mới cần phải lưu lại ngay bằng những tấm ảnh lung linh. 

Mường Sang Retreat đã chuẩn bị sẵn một "tâm hồn nghệ sĩ" vào những mỗi góc decor của mình. Vẫn mang trong mình nét hoang sơ núi rừng nhưng vẫn thể hiện tinh tế sự hiện đại trong từng món đồ, đó chính là định hướng thiết kế của Mường Sang Retreat ngay từ những ngày đầu. 

Du khách có thể chụp ảnh tại đồi chè trái tim, vườn dâu, vườn cam, đồi hoa hướng dương,.. Hay chụp ảnh cùng những chú bò, chú ngựa "đáng yêu" tại nông trường Farmstay.

Ngoài ra, điểm đặc biệt gây sức hút của Mường Sang Retreat còn là cảnh bình minh tuyệt đẹp view thung lũng Mường Sang, vẻ đẹp hiếm có mà không phải nơi nào ở Mộc Châu cũng có được.

Thử sức với những hoạt động trải nghiệm mới lạ

Đến với Mường Sang Retreat, du khách sẽ được tham gia các hoạt động trải nghiệm như: trekking đi khắp làng bản, cưỡi ngựa,..

Cùng các kỹ sư nông nghiệp trải nghiệm tự vắt sữa bò, trồng rau, hái cây củ quả,.. và được mang chính những "thành quả gặt hái" của mình về làm quà. 

Khám phá văn hóa bản địa thông qua ẩm thực địa phương

Để hiểu văn hóa địa phương thì bạn không thể bỏ qua việc tìm hiểu về văn hóa ẩm thực nơi đây. Những món nướng với các loại gia vị rau rừng, cơm lam, trâu gác bếp, cá suối, măng tươi,.. được chế biến theo cách của người dân tộc miền núi chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thật khác cho bạn khi đến với Mộc Châu.

Bạn cũng có thể được học phương pháp nấu những món ăn đó từ chính những đầu bếp của Mường Sang Retreat, Mộc Châu. 

Teambuilding gắn kết tập thể 

Mường Sang Retreat có một khoảng sân rộng phù hợp cho những bữa tiệc gia đình, công ty, đặc biệt là teambuilding với 3 bungallow "chill-chill', 01 nhà sàn với sức chứa lên tới 70 người và lều trại, glamping. Asahi Luxstay cũng khai thác tổ chức chương trình teambuilding với các trò chơi vô cùng hấp dẫn, ly kỳ và không kém phần hồi hộp cho những người tham gia. 

Tìm hiểu thêm thông tin xin vui lòng liên hệ: 

---------***---------
⚜️ Asahi Luxstay ⚜️ - Dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê
☎️Hotline: 091 950 1881