Khám phá Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

Là viên ngọc quý của du lịch Việt Nam với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ chìm nổi giữa các vịnh nước xanh như ngọc, Vịnh Hạ Long là một trong những địa điểm đầu tiên được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới, thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách trong và ngoài nước đến khám phá mảnh trời này. Hạ Long như bức tranh thủy mặc khổng lồ tuyệt đẹp với đa dạng các địa danh nổi tiếng như: Đảo Tuần Châu, Hòn Trống Mái, Đảo Rều, Hòn Gai, Đảo Cát Bà, hang Luồn, Đảo Ti Tốp…

Ẩm thực Hạ Long mang chất riêng thu hút du khách gần xa. Chắc chắn bạn không thể bỏ qua đặc sản đặc biệt thơm ngon như: chả mực, sá sùng, sam biển, ngao, ngán, tôm tít, nem cua bể… Rượu nếp ngâm Hoành Bồ với vị chua ngọt, thanh mát thường được dùng để làm quà tặng cho bạn bè và người thân.

Tận hưởng hương vị biển cả tại Nha Trang

Nhắc đến mùa hè không thể không nhắc đến du lịch biển. Những bãi biển thuộc Nha Trang - Khánh Hòa chính là điểm đến du lịch hè lý tưởng mà du khách không nên bỏ lỡ. Giữa cái nắng oi ả, còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào làn nước mát lạnh trong xanh của biển cả. Nha Trang bao gồm nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau với những nét đẹp riêng, là trung tâm khoa học biển đầu tiên được IUCN công nhận. 

Đến với thành phố biển tuyệt đẹp, thật không khó để đắm mình vào chuỗi hoạt động thú vị như: Lặn biển tham quan hệ sinh thái, rong ruổi thuyền buồm ngắm biển khơi, tắm bùn cải thiện sức khỏe… cùng vô vàn những trải nghiệm mua sắm, văn hóa vui chơi thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Là vùng đất gắn liền với lịch sử Chăm pa, Tháp Bà Ponagar và thác Yangbay không chỉ là một địa điểm du lịch đẹp mà còn là biểu tượng gắn liền với mảnh đất này.

Với nguồn hải sản phong phú cùng đặc sản nước mắm, yến sào, Nha Trang có những món ăn mang hương vị rất riêng níu chân thực khách như: bánh canh, nem nướng Ninh Hòa, bong bóng cá, khô mực…

Ghé thăm Đà Nẵng - Hội An 

Được bình chọn là địa điểm du lịch được yêu thích nhất, mỗi độ hè về, Đà Nẵng lại dang tay đón hàng nghìn du khách ghé thăm. Những địa điểm thú vị bạn có thể ghé thăm khi tới Đà Nẵng như: Ngũ Hành Sơn, Chợ Côn Đà Nẵng, Cầu Rồng, Hồ Hòa Trung, Cầu Sông Hàn…. và đừng quên dành thời gian để tận hưởng phố phường sầm suất nơi Hội An, trải nghiệm nhiều hoạt động như tắm biển, khám phá cụm đảo, tham quan di tích lịch sử, tìm hiểu làng nghề truyền thống nơi đây. Khám phá thánh địa Mỹ Sơn, ngắm bình minh tại cửa biển An Bàng, tham gia hoạt động cộng đồng tại Làng gốm Thanh Hòa, làng bích họa Tam thanh cũng là những hoạt động vô cùng thú vị. Ngoài ra bạn có thể khám phá Cù Lao Chàm với  cụm đảo gồm 8 đảo lớn nhỏ khác nhau với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, hệ sinh thái đa dạng. Tại Cù Lao Chàm có nhiều bãi biển đẹp, di tích nổi tiếng và các hoạt động thú vị như lặn ngắm san hô, đi bộ dưới biển, câu cá, chèo thuyền,…

Ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ nơi Phú Yên

Sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và bình dị, Phú Yên dần trở thành một điểm dừng chân cực hot cho những ai đam mê xê dịch trong những năm gần đây. Với tên gọi “xứ hoa vàng cỏ xanh”, những cung đường biển tuyệt đẹp cùng đa dạng cảnh đẹp đất trời giúp Phú Yên trở thành một trong những điểm đến lý tưởng cho du khách lưu lại một chuyến du lịch hè đáng nhớ.

Còn gì chill hơn khi bạn ngồi trên những mỏm đá chìa thẳng ra biển, dưới ánh nắng bình minh nhẹ nhàng, đón những cơn gió thoảng, ngắm mặt trời mọc lên từ đằng xa. Lúc này, mặt biển phản chiếu những tia nắng ấm áp đầu ngày, lác đác những chiếc thuyền từ xa. Du khách chắc chắn sẽ bất ngờ bởi vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên hữu tình nơi đây. 

Mộc Châu - Sơn La

Là vùng đất cao nguyên tuyệt đẹp nằm tại Tây Bắc Việt Nam, với độ cao trên 1.000, Mộc Châu có khí hậu mát mẻ, trong lành và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đa dạng. Mộc Châu là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn rời xa nhịp sống đô thị ồn ào và tìm kiếm những trải nghiệm mới mẻ về văn hóa và phong cách sống địa phương.

Với nhiều điểm đến hấp dẫn: Rừng thông bản Áng, đồi chè trái tim, rừng thông Bản Áng, thác Dải Yếm, HappyLand, đỉnh Pha Luông… đã tạo nên nét đẹp nhẹ nhàng rất riêng hòa cùng văn hóa bản làng đặc sắc của Mộc Châu là say lòng bất kỳ ai ghé qua dịp hè này.

Mong rằng những địa điểm du lịch hè lý tưởng do Asahi Luxstay gợi ý sẽ giúp mùa hè của bạn thêm ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Đừng lên liên hệ với Asahi Luxstay để có chuyến đi hè này trọn vẹn nhất nhé!!!!!