Sau những ngày phải ở nhà không được đến trường, không được ra đường, bạn đang "đau đầu" tìm những địa điểm thích hợp cho con trẻ trải nghiệm khám phá sau mùa dịch? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
Thật thiệt thòi cho những đứa trẻ đến tuổi được đi học, thay vì được đến lớp vui chơi học tập cùng các bạn thì phải ở nhà quanh bốn bức tường, không giao lưu hàng xóm, không ra đường, không khu vui chơi. Cũng đã 2 năm, kể cả người lớn hay trẻ nhỏ chúng ta đều đang phải tập quen dần thói quen này. Nghĩ mà tiếc cho tuổi thơ của các bạn nhỏ khi không có lựa chọn nào khác. Covid ơi, xin nhanh đi đi!
Hết những ngày giãn cách, khi các địa phương, thành phố dần quay về cuộc sống bình thường mới, người lớn bắt đầu được đi làm nhưng trẻ nhỏ vẫn phải ở nhà, vẫn học online. Đến người lớn ở nhà lâu còn không thể chịu được huống chi là những đứa trẻ năng động, còn đang tuổi khám phá thế giới xung quanh. Với tình trạng hiện giờ thì gia đình có con nhỏ chỉ nên chơi tại nội thành nơi mình đang sinh sống. Vậy, những địa điểm khu vui chơi nội thành hay những chuyến đi ngắn ngày ngoại thành Hà Nội sẽ hợp lý cho các bạn nhỏ "giải phóng" năng lượng sau bao ngày phải ở nhà. 
1. Nhà bóng Babiland Kidsplay & Cafe
Là một nhà bóng mới ở khu Ngoại Giao Đoàn thuộc quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Nơi đây có nhà bóng rộng với tông màu chủ đạo là xanh, hồng, chắc hẳn các bé trong độ tuổi từ 6 tháng - 24 tháng sẽ rất yêu thích. Đồ chơi đa dạng, phong phú và đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ. Tại đây còn có quán cafe, đồ ăn nhẹ cho bố mẹ có thể ngồi nhâm nhi, thư giãn trong khoảng thời gian chờ đợi các con "oanh tạc".  
 

Hơn nữa, khu vui chơi này còn quy định số lượng người, hạn chế lượng người nhằm đảm bảo giãn cách phòng chống dịch. 
2. Địa điểm có thể đi trong ngày tại Hà Nội 
Những khu du lịch gần Hà Nội sẽ là một địa điểm thích hợp cho ngày cuối tuần. Đó sẽ là thời gian cả gia đình được quây quần bên nhau, cùng tham gia các hoạt động ngoài trời, và đặc biệt là con trẻ có không gian để vui chơi, nô đùa, thỏa mãn những ngày bị "khóa chân" ở nhà. 
Những khu vui chơi với bãi cỏ xanh ngay khu bãi đá sông Hồng đang rất được ưa chuộng
 

Trải nghiệm "Quận Ocean" ngay tại Vinhomes Ocean Park - Long Biên

Cắm trại, dã ngoại ngay tại Công viên Yên Sở

Cắm trại, BBQ, chèo thuyền Kayak tại Ecopark
3. Địa điểm du lịch gần Hà Nội

Để thay đổi không khí, những chuyến đi ngắn ngày 2N1Đ tại các vùng ngoại ô Hà Nội cũng là một địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ, tạo cơ hội cho con khám phá, vui chơi mà không lo tiếp xúc với quá nhiều người. Thuê một căn villa riêng biệt, có đầy đủ tiện nghi, nội thất hiện đại, và chuẩn bị đồ ăn mang theo, bạn có thể cho con trẻ được tham gia cùng các hoạt động chuẩn bị để có tinh thần tự giác và học hỏi được những kỹ năng sống. 

Lựa chọn những villa ngay gần Hà Nội cho chuyến dã ngoại 2N1Đ
Cắm trại tại Đồng Mô 

                 Villa riêng biệt, đầy đủ tiện nghi là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho chuyến đi của cả gia đình sau mùa dịch. Liên hệ Asahi Luxstay để được tư vấn thuê villa, homestay phù hợp với mức giá chi phí tối ưu tiết kiệm nhất
Hotline: 0919 50 1881