Khi vào bếp, Phụ nữ Việt Nam gửi gắm tâm tư tình cảm của mình vào các món ăn nên mâm cơm luôn phải “trình bày” đẹp mắt. Nấu bếp đã trở thành niềm vui, niềm hạnh phúc chứ không đơn thuần là trách nhiệm nữa.

 

Nhìn những bữa ăn chỉ từ các loại thực phẩm thường ngày, nhưng bằng tất cả sự tâm huyết, tình yêu thương dành cho cả nhà, những mâm cơm “đẹp mắt” này khiến không ai nỡ từ chối.

 

Căn bếp trong ngôi nhà có lẽ là nơi quan trọng nhất, cần quan tâm nhất. Một nhà bếp tiện nghi mà ấm cúng chính là ngọn lửa vô hình sưởi ấm tình cảm giữa vợ và chồng, tình máu mủ giữa cha mẹ và con cái. Gia đình luôn luôn là điều thiêng liêng nhất mà tạo hóa ban cho con người.

Bạn có thể bị lay động nhất thời trước vẻ đẹp của ai đó, nhưng điều ấm áp nhất có thể sưởi ấm bạn lại là những món ăn được nấu bởi sự chân thành. Chính trong phòng bếp thân thuộc, chúng ta cảm thấy mình được chăm sóc và yêu thương bởi những người trong gia đình.

Mấy ai sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng mong muốn được trở về nhà, quây quần bên mâm cơm còn nóng và tâm sự cùng nhau những câu chuyện đời thường? Những điều tưởng chừng như nhỏ bé ấy chính là sợi dây vô hình kết nối chúng ta lại.

Hiểu điều đó, Asahi Luxstay cũng rất chú trọng đến không gian bếp của các căn hộ mà mình cung cấp. Một căn bếp xinh đầy đủ tiện nghi từ bếp từ, lò vi sóng, bát, đũa,… Bộ bàn ăn nhỏ xinh cùng một số phụ kiện đi kèm chắc chắn sẽ làm bữa ăn của bạn thêm lung linh...