Mẹo du lịch cực hay cho những người nghỉ tại khách sạn - Ảnh 1.

Luộc trứng trong bình đun nước. Nếu một bữa ăn sáng trong một nhà hàng hoặc dịch vụ khách sạn có vẻ quá tốn kém thì bạn có thể đến cửa hàng tạp hóa gần nhất, mua một ít trứng và đun sôi chúng trong bình đun nước. Nếu không có bình đun nước trong phòng khách sạn, bạn có thể gọi dịch vụ phòng và hỏi xem họ có thể mang bình đun nước cho bạn hay không.

Mẹo du lịch cực hay cho những người nghỉ tại khách sạn - Ảnh 2.

Sử dụng bàn ủi để làm bánh mì nướng. Nếu trứng không đủ hoặc bạn không thích trứng thì bạn có thể làm bánh sandwich phô mai nướng. Bạn sẽ cần một bàn ủi và giấy bạc. Chỉ cần bọc bánh sandwich trong giấy bạc và là 2 mặt khoảng 30 giây, bạn sẽ có một món ăn ngon miệng.

Mẹo du lịch cực hay cho những người nghỉ tại khách sạn - Ảnh 3.

Nếu bạn gặp khó khăn khi có ánh sáng từ ngoài cửa sổ, bạn có thể sử dụng móc áo hoặc kẹp quần áo để đóng rèm, bảo đảm ánh sáng không thể đánh thức bạn dậy.

Mẹo du lịch cực hay cho những người nghỉ tại khách sạn - Ảnh 4.

Nếu bạn là người thích nghe nhạc thì một cốc thủy tinh hoặc gốm sẽ làm cho âm thanh sâu hơn và to hơn.

Mẹo du lịch cực hay cho những người nghỉ tại khách sạn - Ảnh 5.

Giặt quần áo trong bồn rửa. Nếu bạn chưa sẵn sàng trả tiền cho dịch vụ giặt là, bạn có thể sử dụng bồn rửa. Đừng quên lấy một túi ni lông và một đồng xu lớn để làm nút bồn rửa.

Mẹo du lịch cực hay cho những người nghỉ tại khách sạn - Ảnh 6.

Tẩy trang bằng dầu xả. Nếu bạn quên đem theo dầu tẩy trang, hãy kiểm tra trong phòng tắm có dầu xả không. Dầu xả sẽ giúp bạn loại bỏ lớp trang điểm ngay lập tức.

Mẹo du lịch cực hay cho những người nghỉ tại khách sạn - Ảnh 7.

Sử dụng TV để sạc điện thoại. Một trong những cơn ác mộng lớn nhất là quên hoặc mất bộ sạc điện thoại trong kỳ nghỉ. Nếu điều này xảy ra với bạn hoặc nếu phích cắm của bạn không phù hợp với ổ cắm khách sạn, đừng lo lắng. Nếu có một TV trong phòng, rất có thể sẽ có một cổng USB mà bạn có thể sử dụng để cắm dây và sạc điện thoại.

Mẹo du lịch cực hay cho những người nghỉ tại khách sạn - Ảnh 8.

Bảo vệ bàn chải đánh răng của bạn khỏi vi trùng bằng kẹp quần áo. Kệ có thể bẩn hoặc bụi và đó không phải là môi trường bạn muốn giữ bàn chải đánh răng. Nếu bạn không muốn mạo hiểm, hãy gắn kẹp quần áo vào bàn chải để tránh xa bề mặt bẩn.

Mẹo du lịch cực hay cho những người nghỉ tại khách sạn - Ảnh 9.

Nếu bạn cần tẩy da chết mà không đem theo mỹ phẩm, hãy dùng đường.

Mẹo du lịch cực hay cho những người nghỉ tại khách sạn - Ảnh 10.

Làm lẩu hơi bằng máy pha cà phê. Bạn đang đói và đã chán ngấy món trứng và bánh mì. Không sao. Nếu trong phòng có máy pha cà phê, bạn có thể sử dụng để hấp rau ... hoặc thậm chí một món gì đó cầu kỳ hơn.