Tại các khu đô thị lớn, dân số cơ học không ngừng gia tăng khiến nhu cầu về nhà ở ngày một dâng cao mạnh mẽ. Những loại hình thuê nguyên căn hay phòng trọ dần đã được thay thế bằng các căn hộ dịch vụ. Loại hình này đặc biệt phù hợp với những ai đã lập gia đình và có con nhỏ, chi phí thuê lại "vừa túi tiền" với những cặp vợ chồng thu nhập ổn định.

Thuê căn hộ chung cư có phải là một giải pháp đúng đắn?

Có thể dễ dàng nhận thấy sự bất lợi trong loại hình thuê nguyên căn bởi sự chung đụng khiến tâm lý người thuê thấy ái ngại hoặc nhiều lúc cảm thấy khó chịu vì một số trường hợp “cha chung không ai khóc”. Đơn cử như, khi thuê một căn nhà 4-5 tầng, chắc chắn chúng ta sẽ phải chung chỗ để xe, dẫn đến một số trường hợp mất tài sản do không khóa cửa.

Một sự bất tiện nữa là khi chúng ta còn trẻ thì công việc sẽ thường xuyên thay đổi, dẫn đến việc chỗ làm có thể xa chỗ ở khiến cho mất thời gian di chuyển và đôi khi còn gây mệt mỏi mỗi khi trời nóng hay tắc đường. Thay vào đó, thuê một căn hộ gần văn phòng làm việc sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn cho gia đình hoặc có thể làm thêm được một công việc gì đó.

Thuê căn hộ chung cư trở thành xu hướng trong giới trẻ

Còn nếu bạn đã có con nhỏ, thì môi trường sống liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trình độ dân trí trong khu vực,…rất cần được chú trọng. Ngoài ra, điều kiện sinh hoạt chật hẹp, không có chỗ cho con vui chơi, chất lượng không khí, tiếng ồn thì ô nhiễm cũng là một vấn đề mà bạn cần quan tâm.

Chính vì những điều này thay vì việc phải bỏ ra số tiền lớn để mua một căn nhà đầy đủ tiện nghi khi vừa mới lập gia đình, giới trẻ hiện nay có xu hướng lựa chọn thuê căn hộ dịch vụ (căn hộ chung cư đầy đủ nội thất), chỉ cần xach vali về ở mà không phải bận tâm, lo lắng quá nhiều thứ như vệ sinh, an ninh, và đặc biệt là sống trong một cộng đồng cư dân văn minh, không gian xanh mát.

Lựa chọn thuê căn hộ chung cư giá rẻ ở đâu?

Đỡ “gánh nặng” do số tiền bỏ ra trả góp hàng tháng cho việc mua căn hộ chung cư khi mà giá sinh hoạt vẫn cứ leo thang hàng ngày, thuê căn hộ chung cư vẫn được xem là một lựa chọn đúng đắn. Một căn hộ không thuộc trung tâm sẽ là tiêu chí đầu tiên nếu chi phí hạn hẹp, bạn vẫn nhận được đầy đủ tiện ích nội ngoại khu cơ bản của một tòa chung cư lại được tận hưởng một không gian thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Chọn thuê căn hộ không quá xa trung tâm, thuộc một số quận mở rộng như Thanh Xuân, Nam Từ Liêm,.. cũng là một sự chọn lựa mà bạn không nên bỏ qua. Mức phí sinh hoạt ở các khu vực này vừa phải, giá thuê căn hộ dịch vụ dao động 8-12 triệu/tháng tùy vào diện tích căn hộ.

Môi trường sống là yếu tố quan trọng cho sự phát triển của thế hệ tương lai 

Nếu có điều kiện hơn, bạn có thể thuê căn hộ dịch vụ ngay gần chỗ công ty mình. Mỗi ngày bạn sẽ thong dong hơn mà không cần phải vội vã tất bật. Điều này giúp bạn đảm bảo về sức khỏe lẫn tinh thần, giúp cho công việc được trôi chảy và cuộc sống đối với bạn “dễ thở” hơn nhiều. Nếu như bạn muốn thay đổi công việc cũng không cần băn khoăn, lo lắng vì bạn có thể thoải mái chọn một nơi tốt dù ở đâu đi chăng nữa, tới đó bạn lại có thể thuê một căn hộ khác.

Đơn vị cho thuê căn hộ chung cư ngắn hạn dài hạn uy tín?

Asahi Luxstay là nơi thuận tiện và hiệu quả nhất để tìm kiếm thông tin cho thuê căn hộ chung cư ngắn hạn, dài hạn trên toàn quốc với giá hợp lý, chính chủ, cung cấp cho bạn nhiều thông tin chính xác nhất về căn hộ theo nhu cầu mong muốn của bạn. Với quỹ căn hiện tại trải dài khắp các quận tại trung tâm thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Quảng Ninh, Bắc Ninh,.. Asahi Luxstay hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu thuê căn hộ của khách hàng.

Quý khách không phải lên mạng tìm lựa chọn căn hộ rồi xem đánh giá chất lượng căn hộ qua các diễn đàn,… chỉ cần một cuộc điện thoại, Asahi Luxstay sẽ làm thay bạn các điều đó giúp tiết kiệm thời gian quý báu của quý khách hàng cũng như chi phí. Tất cả thông tin, hình ảnh Asahi Luxstay đảm bảo là hình ảnh thực tế của căn hộ, Asahi Luxstay cũng cung cấp đầy đủ các thông tin căn hộ bao gồm: nội thất, tiện ích nội ngoại khu,…

Liên hệ tư vấn thuê căn hộ ngắn hạn và dài hạn tại Asahi Luxstay

Hotline: 091 950 1881

Email: [email protected]

Website: https://asahiluxstay.com/

Instagram: https://www.instagram.com/asahi_luxstay/

Tittok: https://www.tiktok.com/@asahiluxstay_official?

Youtube:https://www.youtube.com/channel/UCs69V3StNWyLpLPxghchzww