Bạn chuẩn bị có chuyến công tác ngắn ngày tại Hà Nôi mà chưa biết nên ở đâu cho thuận tiện việc đi lại ở phía Tây Hà Nội. Căn hộ dịch vụ 1 phòng ngủ cho thuê tại quận Nam Từ Liêm là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua!

Vị trí căn hộ

Quỹ căn Asahi Luxstay đang sở hữu nằm tại dự án chung cư The Sun Mễ Trì, căn hộ 1 phòng ngủ dành cho những ai có nhu cầu thuê để đi công tác.

Chung cư The Sun Mễ Trì hay còn có tên gọi là Dự án HH1 Mễ trì hạ, nằm trong khu đất vàng của trung tâm thủ đô. Tòa nhà là một tổ hợp gồm khu văn phòng, trung tâm thương mại và khu căn hộ cao cấp sang trọng. Vị Trí chung cư The Sun được đánh giá là đẹp và thuận lợi hàng đầu của trục phát triển phía Tây Hà Nội.Đây chắc chắn sẽ là một trong những dự án bất động sản sôi động nhất trong thời gian tới.

Nếu di chuyển vào trung tâm thành phố chỉ mất khoảng 10 phút. Đồng thời, gần ngay các trung tâm thương mại và khách sạn lớn như Big C; Kangnam….

  • Phía Bắc The Sun Mễ Trì giáp: đường đôi Mễ Trì, hướng nhìn về Khu đô thị Mỹ Đình
  • Phía Đông Nam The Sun Mễ Trì giáp: đường Mễ Trì Hạ, hướng nhìn về Trung tâm hội nghị Quốc gia
  • Phía Tây Nam tiếp giáp khu dân cư hiện hữu và nhìn về Sân Vận Động Mỹ Đình và chung cư Golden Palace

Từ tòa nhà chỉ cách Trung tâm hội nghị quốc gia đúng 700m, cách sân vận động quốc gia chỉ 1 km. Và bạn chỉ mất 25 phút để tới Hồ Hoàn Kiếm, Bệnh viện Bạch Mai. Việc được bao bọc bởi các khu đô thị hiện đại và công viên cây xanh còn mang lại một cảnh quan tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao. Đem đến cho cư dân nơi đây một cảm giác sống giữa đất trời trong lành, chạm tay vào nắng và gió.

Tiện ích căn hộ

Được mệnh danh là “quận Hàn Quốc” tại Hà Nội, bởi nơi đây tập trung rất nhiều người Hàn Quốc sinh sống ở đây. Khu vực Mỹ Đình – Mễ Trì chủ yếu tập trung giới tri thức, thượng lưu. Họ thường định cư tại các biệt thự hay chung cư cao cấp như the Manor, Keangnam. Tại đây, cũng có nhiều người Hàn Quốc lựa chọn căn hộ tại The Sun, The Goldmark, FLC Greenhome,…

Chính vì vậy, xung quanh có rất nhiều hàng ăn, cửa hàng tiện ích Hàn Quốc (K-mart, đồ ăn Hàn Quốc, nướng Hàn Quốc,..). Chỉ cần đi một vòng khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì là bạn có thể thưởng thức đa dạng các món ăn, đặc biệt là các món ăn Hàn Quốc.

Khu đô thị Mỹ Đình – Mễ Trì (Hà Nội), nơi tập trung rất nhiều người Hàn Quốc, đặc biệt là giới tri thức, thượng lưu

Khi sống tại căn hộ, bạn sẽ được hưởng trọn vẹn tiện ích 5 sao ngay tại dự án bao gồm: phòng tập Gym, bể bơi, siêu thị, rạp chiếu phim, sân tập thể thao,..mang đến một cuộc sống tiện nghi và đặc biệt thoải mái.

Asahi Luxstay hiện đang cung cấp căn hộ Studio diện tích khoảng 34.5 m2 có đầy đủ nội thất hiện đại từ phòng khách cho đến phòng bếp, phòng ngủ và phòng tắm. Bếp đã được trang bị đầy đủ dụng cụ nấu ăn giúp bạn có thể tự tay chế biến món ăn mà bạn yêu thích (bếp đã có lò vi sóng, bếp từ, bát đũa,..). Đặc biệt, từ ban công căn hộ bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố Hà Nội, và full view khách sạn Marriot với vị trí tầng cao của căn hộ.

Mễ Trì - trung tâm sầm uất phía Tây Hà Nội

Những thông tin cơ bản trên hy vọng sẽ là những gợi ý hữu ích để bạn có thêm một sự lựa chọn tìm căn hộ dịch vụ 1 phòng ngủ cho chuyến đi công tác của mình.

------------------

Liên hệ Asahi Luxstay để được tư vấn

Hotline: 0919 50 1881