Long Biên là một trong những quận lớn nằm ở phía Đông Hà Nội có vị trí gần trung tâm, hoàn thiện cơ sở hạ tầng nên thu hút lượng lớn cư dân đến đây sinh sống và làm việc. Nếu còn đắn đo chưa biết tìm tìm thuê căn hộ chung cư giá hợp lý khu vực Long Biên, Hà Nội thì bạn cần đọc ngay bài viết này

Thuê nhà tại Long Biên sẽ được hưởng lợi vị trí thuận tiện, hạ tầng đồng bộ

Long Biên cũng vô cùng thuận tiện khi đây là nơi có vị trí gần trung tâm thành phố nhất trong tất cả các quận ngoại thành. Ngoài ra gần các tỉnh công nghiệp lớn nhất của phía Bắc và Đông Bắc là Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh hiện đều là nhưng thành phố đầu tàu trong việc phát triển kinh tế tại khu vực phía bắc.

Khoảng cách giao thông từ Long Biên đến các địa điểm trung tâm như Hồ Gươm, Hồ Tây,…cũng chỉ khoảng 3km. Khoảng cách này giúp cư dân sinh sống tại Quận Long Biên cũng được hưởng rất nhiều lợi thế, thuận tiện di chuyển vào trung tấm Thành Phố.

Cầu Trần Hưng Đạo nối Quận Long Biên với Quận Hoàn Kiếm - chỉ mất 15 phút đi vào trung tâm phố cổ

Nằm tại cửa ngõ phía Đông Bắc TP. Hà Nội, Quận Long Biên là một trong những quận dẫn đầu thủ đô không chỉ về tốc độ đô thị hóa, tăng trưởng kinh tế mà còn là một trong những địa phương dẫn đầu thành phố về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. Quy hoạch về 14 cây cầu qua sông Hồng, sông Đuống cũng đưa thị trường này bước lên một tầm cao mới.

Đặc biệt có thể kể đến: Triển khai giai đoạn 2 dự án xây dựng cầu Vĩnh Tuy (2018 - 2020), xây dựng Cầu Tứ Liên (dự kiến hoàn thành 2021) và đường dẫn cầu Tứ Liên đến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên - tổng vốn đầu tư 17.000 tỷ đồng; Cầu Trần Hưng Đạo bắc qua sông Hồng dự kiến năm 2019 sẽ hoàn thành; Cầu Giang Biên và đường dẫn 2 đầu cầu nối Vĩnh Tuy, vành đai 2 đến tiếp giáp Ninh Hiệp, Bắc Ninh; Xây dựng Cầu Đuống 2 và đường nối đến địa phận tỉnh Bắc Ninh...

Cũng chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt những tuyến đường huyết mạch được nâng cấp và mở rộng như cầu Đông Trù, Quốc lộ 5 kéo dài, đường Ngô Gia Tự,... càng làm cho giao thông thông thoáng, thuận tiện.

Hưởng trọn tiện ích cao cấp khi sinh sống tại khu vực Long Biên

Người dân sinh sống tại đây chỉ cần di chuyển trong bán kính vài cây số là được tận hưởng mọi dịch vụ tiện ích hiện đại và đẳng cấp như trung tâm mua sắm Vincom Centre, BigC - Savico Mega Mall, Aeon Mall...

Aeon Mall - Trung tâm mua sắm lớn nhất Long Biên

Cùng với đó là sự đa dạng trong hệ thống giáo dục với các trường học quốc tế có cơ sở vật chất tốt: trường quốc tế Anh BIS, quốc tế Pháp Alexander Yersin và Wellspring, hệ thống trường công lập như Thạch Bàn, Việt Hưng, Đức Giang, Nguyễn Gia Thiều. Đây là điều kiện cực kỳ tốt đảm bảo cho thế hệ tương lai một môi trường học tập chất lương cao cho nền tảng học vấn tốt nhất

Căn hộ chung cư giá hợp lý tại khu vực quận Long Biên, Hà Nội

Hiện nay, gia đình trẻ thường có xu hướng lựa chọn thuê căn hộ chung cư tại các vị trí thuận lợi, không quá xa trung tâm lại có môi trường sống hiện đại. Chính vì vậy, những chung cư thuộc khu vực Long Biên vẫn luôn là tâm điểm chú ý của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là chung cư TSG Lotus Long Biên.

Chung cư TG Lotus Long Biên có vị trí tại 190 Sài Đồng, nằm giữa trung tâm được bao quanh bởi khu dân cư sầm uất, các khu công nghiệp, khu đô thị lớn như Việt Hưng, Vinhomes Riverside, dễ dàng kết nối nhanh với trung tâm thành phố qua 3 cây cầu: Long Biên, Vĩnh Tuy và ThanhTrì.

Với 24 tiện ích nội khu, TSG còn sở hữu cho mình hàng loạt các tiện ích cao cấp của khu vực, đặc biệt khi liền kề KĐT Vinhomes River Side, các trường học liên cấp chất lượng cao, cho bạn chất lượng sống tốt nhất khi sinh sống tại đây. Phải kể đến các tiện ích nổi trội của TSG bao gồm: bể bơi 4 mùa rộng 500m, Gym-Yoga-Spa, trường mầm non Quốc tế, cảnh quan cây xanh, thương mại dịch vụ đầy đủ với 3 dãy shophouse và shop khối đế.

Có thể nói, căn hộ Asahi Luxstay đang cho thuê là một không gian xanh mát lý tưởng cho các gia đình trẻ, khi mà căn hộ thông thoáng, không bị che khuất bởi dự án nào, lại có view sông Hồng. Căn hộ đã được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, nội thất sang trọng, chỉ cần xách vali về ở.

 Liên hệ để được tư vấn chi tiết: 0919 50 1881