Yearly House

Với tầm nhìn ra khu vườn, Yearly House tọa lạc tại thành phố Ninh Bình và có nhà hàng, bếp chung, quầy bar, khu vườn, hồ bơi ngoài trời quanh năm và sân hiên. Nhà nghỉ có cả WiFi và bãi đậu xe riêng miễn phí. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng với bồn rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc và dép. 

Bữa sáng hàng ngày cung cấp các lựa chọn tự chọn, kiểu Mỹ hoặc kiểu Á .Sau một ngày câu cá hoặc đạp xe, du khách có thể thư giãn trong khu vực tiếp khách chung. Yearly House cách chùa Bái Đính 14km trong khi Nhà thờ Phát Diệm cách đó 36 km, bạn có thể đến sân bay gần nhất là Thọ Xuân, cách chỗ nghỉ 88 km và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí. Với vị trí thuận tiện cùng với chuỗi dịch vụ xịn sò thì Yearly House là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn

Winding Pathway 

Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Một nơi bạn vừa có thể thư giãn bởi bể bơi ngoài trời siêu rộng xung quanh là hệ thống nhà hàng bạn có thể dùng bữa ngay tại không gian siêu chill này. Ngoài ra khách sạn 3 sao này còn cung cấp cho các bạn xe đạp miễn phí  để di chuyển. Dịch vụ đầy đủ tiện nghi với wifi và điều hòa và cả phòng tắm riêng. Bên cạnh đó ban công view nhìn ra công  thành phố rất đẹp

 Chỉ nằm cách Chùa Bái Đính 24 km và Nhà thờ Phát Diệm 32 km. Sân bay gần nhất là sân bay Thọ Xuân, nằm trong bán kính 92 km từ, và chỗ nghỉ Winding Pathway cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Quá là tiện lợi phải không nào.

A little peace Vila Tam Cốc

A little peace villa Tam Cốc là villa nơi mà mang đến cho bạn sự yên bình, cảm giác như lạc vào vùng quê bởi những loài cây vô cùng quen thuộc như dừa và chuối. Tuy nhiên cũng không kém phần sang trọng bởi tone màu chủ đạo là gỗ và đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng cho bạn. Bên cạnh ngủ nghỉ thì nơi đây còn có cách dịch vụ như ăn uống, bể bơi ngoài trời, đạp xe,…

A little peace villa Tam Cốc nằm ở thành phố Ninh Bình, cách Chùa Bái Đính 23 km, cung cấp chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sảnh khách chung. Chỗ nghỉ này có quầy bar và nằm cách Nhà thờ Phát Diệm 31 km. Chỗ nghỉ có CLB trẻ em, dịch vụ phòng cũng như dịch vụ thu đổi ngoại tệ. 

Đây là chỗ nghỉ yên tĩnh sạch sẽ thoáng mát có bể bơi và cây xanh rất nhiều. Nghỉ ngơi tại đây buổi sáng 5h bạn đã có thể nghe có rất nhiều tiếng chim hót ở cây mít trước cửa và trong khu vườn, cứ như lạc vào một miền quê nào đó. Thật tuyệt vời nếu chọn đây là một trải nghiệm khi tới Ninh Bình.

Trên đây là các chỗ nghỉ hay ho bạn có thể tham khảo cho chuyến đi Ninh Bình sắp tới của mình. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết và hy vọng qua bài viết này bạn đã có những lựa chọn của riêng mình. Hẹn gặp lại bạn ở những bài viết tiếp theo và chúc bạn một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình. 

Liên hệ thêm với: https://asahiluxstay.com/ để có trải nghiệm hoàn hảo nhất nhé!