Gia Nghĩa – Đăk Nông nổi tiếng với những ngọn núi và khu rừng rộng lớn, nơi đầy nắng gió của cùng đất đỏ Tây Nguyên. Nếu có đến đây khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hùng vỹ và văn hóa hào hùng thì đừng bỏ lỡ Top 5 homestay, khách sạn được yêu thích nhất tại Đăk Nông nhé!

Đắk Nông nằm ở khu vực chuyển tiếp giữa hai vùng khí hậu Tây Nguyên và khu vực Đông Nam Bộ. Khí hậu ở đây mang đặc điểm của khí hậu nhiệt đới gió mùa cận xích đạo, nhưng nhờ đặc điểm về địa hình cao nguyên nên có khí hậu cao nguyên nhiệt đới ẩm.

Và, đâu là địa điểm du lịch Đăk Nông thú vị, hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua? Nhắc đến Đăk Nông, hồ Tà Đùng là một điểm tham quan không thể bỏ qua khi du lịch tới đây. Được mệnh danh là "vịnh Hạ Long của Tây Nguyên", vẻ đẹp nơi đây có sự pha trộn hài hòa và hấp dẫn giữa biển, rừng, trời, mây, với mặt hồ trong veo phản chiếu sắc xanh của mây trời, được điểm xuyết bởi vô số hòn đảo nhỏ nổi lên.

Ngoài ra, du khách còn có thể ghé thăm thác Liêng Nung, Thiền viện Trúc Lâm Đạo Nguyên, hồ Ea Snô, rừng thông Đăk Glong, vườn ổi Đăk Glong và tham gia vào những lễ hội truyền thống độc đáo của đồng bào dân tộc địa phương diễn ra quanh năm như lễ đâm trâu, lễ cúng ngõ, lễ mừng lúa mới... Đừng quên thưởng thức những món ngon dân dã của mảnh đất này như rượu cần, cơm lam, cà đắng, măng chua rừng, lẩu lá rừng, cá lăng sông Serepok, ổi Đắk Glong, cà phê Đức Lập và khoai lang Tuy Đức...

Với danh sách những khách sạn Gia Nghĩa- Đắk Nông đẹp, nổi tiếng và giá tốt dưới đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi sắp tới đó. Nào cùng điểm danh xem đó là những khách sạn nào, ở đâu qua bài viết sau của Asahi Luxstay nhé!

  1. ROBIN HOTEL GIA NGHĨA

Địa chỉ: Đường 23/3 phường Nghĩa Tân Tp. Gia Nghĩa tỉnh Đắk Nông

Giá cả: Từ 990.000 VNĐ/đêm

Khách sạn Robin hotel vừa mới đi vào hoạt động gần cuối năm 2022 nhưng đang là một trong những khách sạn có lượng khách đặt phòng khá lớn bởi phong cách kiến trúc kiểu Pháp cùng với vị trí cực kì đắc địa là nằm ngay chính giữa trung tâm của thành phố Gia Nghĩa.

Khách sạn có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như cà phê ăn sáng sáng miễn phí cùng với đội ngũ nhân viên vô cùng lịch thiệp và hiểu khách luôn được sự đánh giá cao của khách hàng khi đến nơi đây.

Nội thất của khách sạn được đầu tư rất bài bản giúp cho khách hàng có được sự thoải mái nhất khi lưu trú tại nơi đây kèm theo đó là mức giá của từng loại phòng cũng khá hợp lý và nhiều mức lựa chọn nhằm mang đến cho khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn.

Sát bên còn có một quán cà phê cá KOI với không gian vô cùng thoáng đãng, sạch sẽ cùng những ly cà phê tuyệt vời cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng giúp sự trải nghiệm của khách hàng được tốt nhất khi đến đây.

  1. HOMESTAY BIỂN RỪNG ĐĂK NÔNG

Địa chỉ: Quảng Khê, Đắk Glong, Đắk Nông

Giá cả: 280.000đ/đêm

Biển Rừng là khu homestay kết hợp nhà hàng nằm giữa lòng hồ trung tâm huyện, cách khu du lịch Tà Đùng chỉ 16 km, cách thác Liêng Nung 8 km. Kết cấu bên ngoài của homestay theo phong cách nhà sàn nhưng bên trong nội thất mang nét hiện đại, ấm cúng.

Mỗi căn đều có mặt hướng về phía hồ nước cho bạn mỗi sáng thức dậy đều có thể ngắm nhìn làn nước trong lành, bầu trời xanh với nắng ngập tràn qua ô cửa kính. Nơi đây còn có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản của vùng, hấp dẫn, thơm ngon cực kỳ.

  1. TÀ ĐÙNG MAY FARM

Địa chỉ: Đắk Som, Đắk Glong, Đắk Nông

Giá cả: 1.900.000đ/đêm

Khi nhắc tới Tà Đùng May Farm, mọi người sẽ nhớ ngay đến một homestay mang một vẻ đẹp tự nhiên, xung quanh là những thảm cỏ xanh mát, là nơi có thể nhìn ngắm hồ Tà Đùng ở một góc nhìn khác. Đến với May Farm, khách du lịch sẽ được ở trong những ngôi nhà gỗ, với thiết kế đơn giản. Sân bãi rộng cùng mái nhà tranh là nơi để du khách có thể thư giãn, thưởng thức món ngon do May phục vụ.

Từ May Farm du khách có thể nhìn ngắm hồ Tà Đùng ở trên cao, một vị trí không trực diện như Tà Đùng Topview Homestay nhưng là một góc nhìn khác, mới lạ và ít đông đúc, ồn ào hơn. Tại đây, với không gian yên tĩnh, du khách có thể thư thái nhìn ngắm đất trời, hòa mình với thiên nhiên hay tìm về chính con người của mình sau thời gian bôn chen, bộn bề với cuộc sống

  1. STAR HILL ĐĂK NÔNG RETREAT

Địa chỉ: Thôn Quảng Long, xã Quảng Khê, huyện Đắk Glong, Tỉnh Đắk Nông

Giá cả: 400.000đ/đêm

Homestay Star Hill nằm biệt lập và yên tĩnh gần thị trấn Quảng Khê, Đắk glong, Đắk nông và nằm giữa 3 điểm tham quan chính của Đắk nông, rất tiện để đi tham quan và về nghỉ ngơi yên tĩnh. Home cách Tà Đùng 19km, cách thác Liêng Nung 14km, cách chợ tình người Mông 24km, cách cây Thần Linh 8,5km, cách trung tâm huyện 6km.

Phòng có máy lạnh và không gian nhìn ra thiên nhiên, có phòng đọc sách và ban công ngắm view núi Tà Đùng từ trên cao, ngắm thung lũng trập trùng và có thể săn mây vào buổi sáng, khu vực chỉ dành chỉ dành riêng cho khách ở phòng phía trên

  1. MEGARDEN VALLEY

Địa chỉ: Thôn 8, Đắk R’Lấp, Đắk Nông

Giá cả: 1.900.000đ/đêm

Nếu muốn tìm một chốn nghỉ dưỡng độc lập, riêng tư mà cũng tràn nhập không khí lãng mạn ở Đắk Nông thì bạn nhất định phải chọn đến MeGarden Valley.

Một căn biệt thư nằm giữa rừng hoa vàng rực rỡ, thỉnh thoảng có vài chú ngựa đang nhởn nhơ ăn cỏ gần bên. Ngồi bên trong căn biệt thư hay dưới hiên nhà, bạn còn có thể nghe thấy tiếng nước chảy từ thác cao ở phía xa.

MeGarden Valley trang bị 4 giường, 4 phòng ngủ, 2 phòng tắm, nội thất hiện đại, trang bị đủ tiện nghi như máy giặt, điều hòa, bếp gas, tủ lạnh, máy sấy… cho bạn ngủ nghỉ, nấu ăn, vui chơi dễ dàng.

Hy vọng với những thông tin mà Asahi Luxstay cung cấp trong bài viết, bạn đã có thêm sự lựa chọn khu lưu trú cho kì nghỉ dưỡng của mình tại Gia Nghĩa Đăk Nông. 

Liên hệ để được tư vấn: 0362840616