Lựa chọn thuê ngắn hạn hoặc dài hạn căn hộ dịch vụ đang là một sự lựa chọn tối ưu cho chuyến công tác tại các khu vực gần khu công nghiệp, tỉnh, thành phố lớn. Cùng tìm hiểu Top 5 lý do lựa chọn thuê căn hộ dịch vụ cho chuyến công tác tại bài viết này nhé!

Căn hộ dịch vụ là gì?

Căn hộ dịch vụ (Serviced Apartment) được hiểu đơn giản đó là một căn hộ cho thuê tiện nghi và có đủ dịch vụ (bao gồm dịch vụ tiện ích nội khu, dịch vụ tăng thêm như dọn dẹp,…) như một phòng khách sạn thông thường. Loại hình căn hộ dịch vụ này đã được rất nhiều các công ty, doanh nghiệp lựa chọn là điểm lưu trú tối  ưu cho những chuyến công tác xa nhà của nhân sự.

Trong căn hộ dịch vụ có đầy đủ các không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm với các đồ nội thất tương ứng như sofa, giường tủ, tivi, tủ lạnh, đồ dùng nấu nướng. Bên cạnh đó, khách hàng ở căn hộ dịch vụ cũng có thể yêu cầu các dịch vụ như dọn phòng, giặt là...

Căn hộ dịch vụ có đa dạng diện tích với phòng Studio, loại 2PN đến 3PN, đáp ứng đầy đủ nhu cầu không gian riêng cho cá nhân. Loại hình lưu trú này rất phù hợp với các đối tượng khách hàng là người trẻ độc thân phải dành nhiều thời gian cho công việc, hay những chuyên gia nước ngoài sang Việt Nam công tác, nhân sự đi công tác dài ngày,…

Lý do lựa chọn thuê căn hộ dịch vụ cho chuyến công tác?

1.Không gian sống rộng rãi

Các căn hộ dịch vụ được khai thác hầu hết là các căn hộ chung cư tầm trung đến cao cấp. Căn hộ được phân chia không gian rõ ràng ngay từ khi thiết kế xây dựng với các phòng chức năng riêng biệt: phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, nhà bếp. Điều này đảm bảo cho bạn một cuộc sống riêng tư nhưng vô cùng thoải mái

Căn hộ dịch vụ có diện tích đa dạng từ khoảng 30-50m2, với các loại phòng như Studio (dành cho 01 người lưu trú), loại 2PN-3PN. Loại hình căn hộ cho thuê này hiện đang rất phổ biến tại các tỉnh, thành phố lớn... Vì được cung cấp đủ các tiện nghi nên căn hộ dịch vụ rất được ưa chuộng, chọn thuê bởi những khách hàng độc thân, chưa có gia đình.

2. Đầy đủ tiện nghi

Hầu hết những căn hộ chung cư cho thuê đều có nội thất cơ bản chủ đầu tư bàn giao (tủ bếp, thiết bị vệ sinh, điều hòa tổng) hoặc chủ nhà đầu tư trang bị nội thất đầy đủ. Theo đó, bạn sẽ chỉ cần “xách va li” đến và ở, không mất thêm bất kỳ chi phí sắm sửa gì.

Không những thế, các trang thiết bị nội thất cũng được thiết kế để phù hợp với nhau tạo nên một không gian sống vô cùng thoải mái và có “gu”, đáp ứng mọi cá tính của khách lưu trú. Tuy nhiên, với những căn hộ hạng sang có nội thất đẳng cấp thì thường có mức thuê cao hơn. Do đó, trước khi quyết định thì bạn cần tìm hiểu kỹ về  nhu cầu cũng như mức chi phí để chọn lựa được căn hộ phù hợp với mình nhé!

 3.Môi trường sống an lành:

Không chỉ mang lại sự tiện nghi hay rộng rãi ở các căn hộ dịch vụ cho thuê mà những căn  hộ này còn mang đến cho khách thuê một môi trường sống an lành. Thứ Nhất, ở tại các căn hộ, thiết kế luôn chú trọng đến việc tối đa công năng và phải “mang” được thiên nhiên vào nhà một cách tối đa. Theo đó, việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào các phòng, lắp đặt hệ thống cửa để căn hộ luôn thoáng khí cũng là một trong những yếu tố lươn được chú trọng ở các căn hộ chung cư hiện nay. Thêm nữa, ở những tòa chung cư, an ninh luôn được đảm bảo tuyệt đối 24/24.

Một điểm cộng nữa cho việc thuê căn hộ đó là vì không gian sống của các tòa chung cư thường được trồng rất nhiều cây xanh, có công viên, lối đi bộ, vườn thượng uyển trên tầng cao,… mang đến cho bạn cảm giác thư thái, không khí trong xanh.

4.Tiện ích phong phú, đa dạng

Bên cạnh những lợi ích kể trên thì việc tòa chung cư mà có đầy đủ các tiện ích cả nội khu và ngoại khu, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân cũng là một yếu tố cần để ý khi đi thuê căn hộ dịch vụ. Tiện ích ngay trong tòa nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đi lại để thỏa mãn các nhu cầu vui chơi, ăn uống, giải trí. Hiện cũng rất nhiều tòa chung cư “dành riêng” 3-4 tầng làm trung tâm thương mại nhằm đáp ứng nhu cầu này của cư dân trong tòa.

Ngoài ra, những tiện ích ngoại khu của tòa nhà có thể nên được lưu tâm ví dụ như gần bệnh viện hay không, gần chợ không hoặc trường học.

 5.Tiết kiệm chi phí

Việc thuê căn hộ dịch vụ dù ở ngắn hạn hay dài hạn cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc thuê một phòng khách sạn rộng ở vị trí trung tâm. Hơn nữa, việc tự nấu nướng cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho chuyến công tác dài ngày.  dù ở ngắn ngày hay dài ngày thì chi phí cũng sẽ hợp lý hơn so với việc bạn thuê một phòng khách sạn rộng vị trí trung tâm Hà Nội

Thuê căn hộ dịch vụ tại Thanh Hóa ở đâu?

Loại hình căn hộ dịch vụ đã phát triển ở các khu vực gần khu công nghiệp và các thành phố lớn, đặc biệt là ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, ở Thanh Hóa loại hình lưu trú này chưa phổ biến và chưa có nhiều dự án khai thác.

Dần khẳng định vị thế của mình trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn quản lý vận hành khách sạn, căn hộ dịch vụ, Asahi Luxstay chính thức tiếp nhận quản lý vận hành và khai thác căn hộ dịch vụ tại tòa Eurowindow Tower Thanh Hóa.

Tọa lạc tại điểm cửa ngõ giao thông huyết mạch, ngay giữa trung tâm mới của thành phố, toàn bộ không gian sống, không gian giao thương của Eurowindow Tower sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí. Là nơi mà cư dân không chỉ được tiếp cận những tiện ích ngoại khu vượt trội sẵn có như BV Hợp Lực, TTTM Vincom Plaza Trần Phú, Chợ Đầu Mối, … mà còn được tận hưởng các tiện ích nội khu đầy đủ của một chung cư tiêu chuẩn.

Tòa dự án có chiều cao 20 tầng, 5 tầng dưới là trung tâm thương mại – Văn phòng, từ tầng 6-20 là khu căn hộ. Các căn hộ cho thuê sẽ nằm ở vị trí tầng trung và cao, với diện tích đa dạng lên tới 56m2 chia làm hai phòng ngủ. Căn hộ đa dạng phong cách thiết kế cũng như loại hình căn hộ đồ cơ bản và căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất, thiết bị, đáp ứng mọi nhu cầu của khách thuê dù ngắn hạn hay dài hạn.

Thông tin liên hệ tư vấn thuê căn hộ 

Asahi Luxstay  - Đơn vị cung cấp dịch vụ lữ hành, quản lý lưu trú và khai thác cho thuê

Hotline: 0919 50 1881

Email: [email protected]