Cuối tuần ở Hà Nội thay vì tụ tập ăn uống, cafe thì hãy chọn cho mình một villa thật đẹp, ngay gần Hà Nội để tận hưởng không khí trong lành, và lưu lại những kỷ niệm cùng bạn bè, người thân. Cùng Asahi Luxstay khám phá top 5 villa đẹp nhất gần Hà Nội hiện nay nhé!

Xanh Villas ở Thạch Thất
Xanh Villas Thạch Thất Hà Nội là một villa gần Hà Nội rất nổi trong thời gian gần nay bởi những khu biệt thực cao cấp, được đầu tư quy mô lớn với đầy đủ tiện ích của đô thị văn minh. Không gian trong lành lãng mạn, thoai thoải trên triền đồi với những view nhìn thẳng ra suối hiền hòa, chắc hẳn sẽ mang lại cho một cảm giác vô cùng thư thái, khi được sống hòa mình cùng thiên nhiên. 


Bungalow Sunrise Villa
Một chuỗi Bungalow Sunrise Villa ngay bên cạnh hồ, hướng nhìn ra núi sẽ là điểm điến lý tưởng cho những gia đình muốn trốn khỏi thành phố ồn ào và hòa mình vào một không gian nghỉ dưỡng sang chảnh, thanh bình.

Đặt phòng Bungalow Sunrise Villa
Medi Villa Ba Vì 
Mang đến phong cách thiết kế Địa trung hải, Medi Villa Ba Vì chắc sẽ mang đến cho bạn như đang lạc vào một góc tại Santorini Hy Lạp. Màu xanh và trắng đan xen kết hợp tương phản, cho bạn những bức hình "cực chất" khi check-in tại đây. Ngoài ra, tổ hợp villa này rất nhiều tiện ích (quầy bar bể bơi, bar áp mái, sân vườn rộng, phòng hát karaoke,..). Một không gian tách biệt với thành phố đông đúc sẽ là liều thuốc chữa lành tốt nhất cho những áp lực cuộc sống ngoài kia. 

Đặt phòng Medi Villa Ba Vì 
Chill Villa 
Nếu bạn là người yêu thích sự hiện đại, thử cảm giác sống trong một căn biệt thự xung quanh là cửa kính như trong các bộ phim Hàn Quốc thì Chill Villa là một chốn lưu trú bạn không nên bỏ qua. Trước mặt biệt thự là một bể bơi vô cùng rộng lớn, xung quanh căn hộ là các mảng kính trong. Tất cả làm nên một không gian sang trọng, đẳng cấp cho những người lưu trú. 


Nội thất căn biệt thự được trang bị đầy đủ với những thiết bị hiện đại (tủ lạnh, lò vi sóng, bếp từ,..) cho bạn thỏa sức nấu nướng những món ăn ngon lành. 
Đặt phòng Chill Villa 
Núi Tản Bungalow & Villa
Nếu bạn muốn có một không gian thoáng rộng, sân vườn cho trẻ con có thể thỏa thích nô đùa thì Núi Tản Bungalow & Villa là một sự lựa chọn quá hợp lý. Cụm villa và bungalow nghỉ dưỡng ven hồ tại Ba Vì, Hà Nội với tiện nghi đầy đủ, bể bơi, BBQ, sân chơi cho trẻ và nhiều dịch vụ khác. 
Hy vọng với những thông tin trên bạn đã có thể lựa chọn được cho mình căn villa phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.