Những chuyến picnic 2 ngày 1 đêm tại các địa điểm ngoại thành Hà Nội, cách Hà Nội chỉ từ 1-2 tiếng lái xe đang dần trở nên phổ biến với những bạn trẻ đang sống ở Hà Nội. Cùng Asahi Luxstay tìm hiểu lý do vì sao những villa ngoại thành Hà Nội đang được săn đón và khám phá top villa ngoại thành Hà Nội "cực chất" cho chuyến đi của mình nhé!
Những ngày hè nắng nóng, chúng ta thường hay có những lựa chọn đi biển để tận hưởng sóng gió vùng biển, được ngâm mình trong làn nước trong xanh, bao rộng lớn của biển cả. Tối đến thì được thưởng thức những món ăn hải sản, bên tiếng sóng vỗ rì rào, tận hưởng trọn vẹn sự thư thái cho kỳ nghỉ của mình. Nhưng đâu phải chỉ có mùa hè mới nên đi du lịch, mùa đông, mùa thu, hay những lúc tiết trời se lạnh thì biết đi đâu? 
Những năm gần đây, việc thuê căn hộ hay villa để nhóm bạn hay nhóm gia đình đi chơi ngắn ngày đã dần trở nên phổ biến và rất được ưa chuộng, đặc biệt là các bạn trẻ, trong đó có cả các bạn đang tuổi học sinh. Lý do thứ nhất, việc để thu xếp một chuyến đi dài ngày nghỉ dưỡng sẽ rất khó nếu như bạn đi nhóm đông người.
Hơn nữa, với những gia đình có con nhỏ thì cũng rất lích kích để chuẩn bị mọi thứ, chưa kể ở nơi xa lạ chúng thường hay quấy khóc hơn. Nó khiến kỳ nghỉ của bạn chẳng vui vẻ chút nào. 
Lý do thứ Hai, việc chuẩn bị cho một kỳ nghỉ dài sẽ tốn nhiều chi phí và thời gian. Nó mất thời gian ngay từ khâu lên kế hoạch cho đến việc thời gian bạn tận hưởng nó, điều này cực kì quan trọng với những người có quỹ thời gian hạn hẹp. Họ sẽ chỉ cho mình 1 kỳ nghỉ duy nhất vào một năm thôi chẳng hạn, nó sẽ "bó hẹp" lịch trình du lịch của mình.

Lý do thứ Ba,
vấn đề di chuyển cũng là một vướng mắc nếu như chúng ta đi cùng gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi hay gia đình có trẻ nhỏ. Quãng đường đi quá dài sẽ khiến mọi người trong đoàn mệt mỏi, uể oải. Đây là những lý do chính khiến cho việc lựa chọn nghỉ dưỡng ngay gần Hà Nội vào dịp cuối tuần là tối ưu nhất cho nhóm bạn hoặc gia đình.
Vì vậy, loại hình nghỉ dưỡng gần Hà Nội đã được khai thác và đưa vào hoạt động rất hiệu quả, rất nhiều khu villa đã ra đời, những khu vui chơi ngoại thành Hà Nội cũng được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cuối tuần của nhiều gia đình và bạn trẻ. Top villa ngoại thành Hà Nội "cực chất" mà bạn không nên bỏ qua đó là:

1. Hill Top Villa - Hòa Bình 

Cách Hà Nội 50km với khoảng 1h đồng hồ lái xe, bạn sẽ tới căn villa view hồ rộng thênh thang, lưng tựa dãy núi bát ngát. Tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên núi rừng cùng vô vàn điểm "check-in" cực đẹp tại đây. 
 
hill top villa hòa bình
hill top villa hòa bình
Hill Top Villa gồm 3 Phòng ngủ tiện nghi và rộng rãi. Trong đó gồm 2 phòng đôi giường kingsize và 1 phòng tập thể giường đôi tầng đôi cho 8 người. Phòng khách sang trọng, có điều hoà đứng và 01 Phòng bếp đầy đủ đồ dùng (chưa bao gồm gia vị), 3 WC tiện nghi. Và đặc biệt, villa này có bể bơi khá là rộng và riêng biệt, cho nhóm bạn tha hồ "pool-party".

2. Topaz Villa - Ba Vì

Căn villa này mang lối thiết kế màu xanh da trời-trắng làm chủ đạo, mang lại cảm giác dịu mát, bay bổng như những đám mây xanh cho dù bạn ở bất cứ ngóc ngách nào của căn phòng. 
Topaz Villa - Ba Vì
Topaz Villa - Ba Vì
Topaz Villa gồm 01 villa và 02 bungalow thuộc khu đồi chè của Ba Vì view ngoại cảnh sinh động. Tiện ích Villa: 5 phòng ngủ khép kín (2 phòng 2 giường đôi; 2 phòng 1 giường đôi + 1 giường đơn; 1 phòng 3 giường tầng ngủ đc 6 ng). 1 phòng khách có bếp, bàn ăn đầy đủ tiện nghi. Hai bungalow khép kín chung nhau 1 khu bếp. Bể bơi riêng của cả khu Topaz rộng 30m2.

3. Tam Dao Golf Resort, Vĩnh Phúc

Một trong những căn villa đẹp, sang trọng bậc nhất tại Tam Đảo đó chính là N HOUSE. Với view thẳng ra sân golf Tam Đảo, N House đã trở thành điểm đến của rất nhiều du khách với sức chứa lên tới 20 người.
 
Tam Dao Golf Resort, Vĩnh Phúc
Tam Dao Golf Resort, Vĩnh Phúc
Căn Villa có diện tích rất rộng với diện tích 3300m2, gồm 8 phòng ngủ, 2 bể bơi nước mặn, sân golf. Bên cạnh đó còn có phòng xông hơi và khu vui chơi liên hoàn. Một điểm cộng cực kỳ lớn cho căn villa này chính là tầm view xung quanh căn villa. Được thiết kế với phong cách thiên về tự nhiên vậy nên cách thiết kế căn villa, nội thất đều mang hướng mở ra thiên nhiên, mang những màu sắc rực rỡ như xanh, vàng.

4. Bay Villa, Hạ Long

Bay Villa Ha Long là chỗ nghỉ có vườn tọa lạc tại thành phố Hạ Long, cách Bãi biển Tuần Châu 500 m, Cảng Tuần Châu 1 km và Cáp treo Nữ hoàng 7 km. Trung tâm thương mại Halong Marine Plaza và Chợ đêm Hạ Long đều nằm trong bán kính 3,8 km từ chỗ nghỉ. Biệt thự này có sức chứa lên tới 24 người với 9 phòng tắm, 1 phòng khách rộng nối liền với khu vực ăn, 1 bể bơi ngoài trời rộng lớn.
 
Bay Villa, Hạ Long
Bay Villa, Hạ Long
 Hy vọng với những thông tin hữu ích về những căn villa gần Hà Nội có sức chứa lớn kể trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chuyến đi của mình, thỏa sức vui chơi cùng bạn bè. 
---------------------
Liên hệ đặt phòng tại Asahi Luxstay 0919501881