Vị trí căn hộ dịch vụ Angela House Hạ Long

Hệ thống căn hộ dịch vụ Angela House Ha Long tọa lạc trong khu đô thị Halong Marina tại đường Hoàng Quốc Việt, Phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Vị trí đắc địa có tầm nhìn tuyệt mỹ ra biển, không gian thoáng mát, văn minh và là nơi lưu trú yêu thích của khách du lịch trong nước và quốc tế đặt chân đến Hạ Long. 

Nằm trong khu trung tâm du lịch Bãi Cháy - Hạ Long, từ Angela House Hạ Long, du khách có thể dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích du lịch, giải trí, mua sắm, ăn uống cực kỳ sôi động của thành phố biển. Bạn chỉ mất vài phút di chuyển để trải nghiệm những dịch vụ tiện ích du lịch đẳng cấp và nổi tiếng nơi đây. Angela House Hạ Long chỉ cách đảo Tuần Châu 5km, công viên Sunworld 3,5km, bãi tắm Bãi Cháy 3,5km, chợ đêm hải sản 1km, bãi biển Marina 700m và cách trung tâm Hòn Gai 10km khi đi qua cầu Bãi Cháy. 

Đối với khách du lịch khi đến Hạ Long, lựa chọn một điểm lưu trú thuận tiện và gần các điểm du lịch nổi tiếng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đi lại và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. 

Angela House nhìn từ bên ngoài

Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và đa thế hệ tại Angela House Hạ Long

Không chỉ nhận được sự yêu thích của du khách bởi vị trí thuận tiện, Angela House còn làm “xiêu lòng” du khách bởi thiết kế các căn hộ dịch vụ rất tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Diện tích đa dạng, bố trí 2 – 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp cho quý khách hàng có nhiều lựa chọn tại Angela House Hạ Long, đặc biệt là các gia đình đa thế hệ. 

Theo đó, xu hướng đi du lịch theo hội nhóm, du lịch gia đình đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực. Thông thường, khách gia đình hay nhóm đều lựa chọn các tổ hợp lưu trú có nhiều tiện ích, không gian lưu trú rộng từ 2 - 3 phòng ngủ, có không gian sinh hoạt chung, có bếp, có máy giặt… và nhiều tiện ích đặc biệt khác. Điều này giúp cho khách hàng có sự chủ động hơn trong sinh hoạt khi đi du lịch, các thành viên sẽ gia tăng sự gắn kết, thoải mái tự nấu nướng và được tự giặt đồ và đặc biệt là rất tiết kiệm chi phí ăn ở khi du lịch trong thời điểm kinh tế thị trường như hiện nay. 

Angela House với nội thất sang trọng

Các căn hộ của Angela House Hạ Long được thiết kế với sự chú trọng đến chi tiết, bao gồm nội thất sang trọng và tiện nghi hiện đại theo tone màu xanh mát lấy cảm hứng từ biển khơi. Bạn có thể tìm thấy 100% căn hộ đều có view biển,  phòng tắm với vòi sen và bồn tắm sang trọng, không gian phòng khách rộng rãi với ghế sofa và TV màn hình phẳng, không gian bếp đầy đủ với tủ lạnh, lò vi sóng, bếp điện và các dụng cụ nấu ăn cần thiết khác.

Khu bếp đầy đủ tiện nghi

Đến với, Angela House Hạ Long quý khách còn được cung cấp các dịch vụ và tiện ích khác như wifi miễn phí, bãi đậu xe, lễ tân 24 giờ, dịch vụ giặt là, dịch vụ đặt tour du lịch và nhà hàng trong khuôn viên.

Dịch vụ tận tâm tại Angela House Hạ Long

Tại Angela House Hạ Long, chúng tôi không chỉ đảm bảo chỗ ở sang trọng mà còn cam kết cung cấp dịch vụ tận hưởng tâm trí và chất lượng cao. Đội ngũ ngũ nhân viên kinh nghiệm sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, từ lễ tân nhiệt tình đến dịch vụ phòng chuyên nghiệp. Chúng tôi đặt mục tiêu mang đến trải nghiệm lưu trú đẳng cấp và dịch vụ chất lượng cao cho quý khách.

Tại Angela House Hạ Long, bạn có thể thả mình trong không gian thư giãn của hồ bơi nhiệt đới ngay trong khuôn viên nội khu khu đô thị. Hồ bơi tại đây được thiết kế để đáp ứng nhu cầu giải trí và thư giãn của khách hàng.

View toàn cảnh Hạ Long 

Quý khách và gia đình hãy cùng tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và không gian tuyệt vời tại Angela House Hạ Long. Còn chần chừ gì nữa, quý khách hãy liên hệ ngay cho Asahi Luxstay để  khám phá trải nghiệm đa thế hệ! Chúng tôi cam kết quý khách sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình!