Chào tháng Bảy ưu đãi giảm giá "giải nhiệt" mùa hè cùng Asahi Luxstay với rất nhiều chương trình cho các chuyến du lịch, đặc biệt là Hạ Long  và Mường Sang Retreat Mộc Châu. 

Tặng voucher Hạ Long khi lưu trú tại Mường Sang Retreat 

Được thiết kế "bám sát" các kiến trúc nghệ thuật nhà của dân tộc vùng núi phía Bắc, Mường Sang Retreat có đa dạng các loại hình lưu trú độc đáo cho bạn thỏa thích lựa chọn. 

Glamping double và glamping Family "sang chảnh" cho các cặp đôi hay gia đình muốn thử cảm giác sống giữa thiên nhiên núi rừng "đúng điệu". Glamping được đạt tại vị trí riêng biệt tại vùng đồi cao, tách biệt hẳn với khu nhà sàn để du khách có thể tận hưởng sự yên tĩnh khi đến đây. Xung quanh là cỏ cây hoa lá, núi rừng trùng điệp và bạn sẽ có cơ hội được ngắm trọn vẹn cảnh bình minh vô cùng đẹp mà chỉ có tại Mường Sang Retreat mới có. 

Đa dạng loại hình lưu trú với nhiều kiểu phong cách thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc qua các phòng nghỉ với các "style" khác nhau: Nhà sàn, phòng Vip khép kín, Thái Style, H'Mông Style, Mường's Style, Farmstay Studio tiện nghi khép kín, Bugalow,...

Đặt phòng Mường Sang Retreat trong tháng 7 này, bạn sẽ được nhận ngay 01 Voucher giảm giá đặt phòng giảm giá lên tới 25% cho booking tại căn hộ dịch vụ Green Bay Premium Hạ Long. Voucher có thể đem tặng cho bạn bè, người thân sử dụng cho lần đặt phòng kế tiếp tại Asahi Luxstay. 

Tặng voucher Mường Sang Retreat tặng khi lưu trú tại Hạ Long

Nằm trong quần thể khu đô thị du lịch Hạ Long Marina hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, căn hộ Asahi Luxstay cung cấp sở hữu view toàn cảnh Hạ Long, mang đến cho khách hàng không gian sống đẳng cấp bên khung cảnh hữu tình của Di sản Thiên nhiên Thế giới.

Căn hộ của Asahi Luxstay nằm ở tầng trung của tòa Green Bay Premium, bố trí 2-3 Phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp. Căn hộ đã được trang bị đầy đủ thiết bị nội thất giúp quý khách có một không gian nghỉ ngơi lý tưởng và thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Tất cả các phòng của căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên, tối đa góc nhìn ra biển, cho một buổi sáng tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới.

Đặt phòng Hạ Long Green Bay Premium trong tháng 7 này, bạn sẽ được nhận ngay 01 Voucher giảm giá đặt phòng giảm giá lên tới 15% cho booking tại Mường Sang Retreat. Voucher có thể đem tặng cho bạn bè, người thân sử dụng cho lần đặt phòng kế tiếp tại Asahi Luxstay.