Đà Lạt là một trong những địa danh không chỉ nổi tiếng về ẩm thực mà những cảnh đẹp nơi đây cũng vô cùng thu hút. Với những cảnh đẹp Đà Lạt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ thơ mộng, lãng mạn của nơi đây. Khung cảnh về đêm Đà Lạt khiến bao du khách say mê. Hãy lên kế hoạch và khám phá thành phố sương mù tuyệt vời này nhé!

I. Những cảnh đẹp Đà Lạt nổi tiếng

Vẻ đẹp có một không hai của thành phố ngàn hoa khiến ai cũng xuýt xoa. Khí hậu quanh năm dịu dàng, cuộc sống bình yên nơi đây là điểm thu hút nhiều người tìm đến nghỉ dưỡng.

1. Quảng trường Lâm Viên - cảnh đẹp Đà Lạt không thể bỏ qua

cảnh đẹp đà lạt
Quảng trường Lâm Viên

Được mệnh danh là "đóa hoa dã quỳ khổng lồ", quảng trường Lâm Viên là địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng sẽ ghé thăm khi đến đây. Với diện tích khoảng 72.000m2, quảng trường là nơi để view khung cảnh đẹp nhất. Đây là một điểm đến tuyệt vời cho các tín đồ yêu thích sống ảo.

2. Thác Datanla Đà Lạt

những cảnh đẹp ở đà lạt
Thác Datanla

Một thác nước đẹp nằm ngay trong thành phố với hệ thống máng trượt băng rừng dài nhất Đông Nam Á. Ở đây còn có nhiều trò chơi hấp dẫn du khách với độ cao hơn 20m. Có đủ những trò chơi từ nhẹ nhàng đến mạo hiểm để bạn trải nghiệm. Các trò chơi bạn nên thử ở đây như: trượt máng, đu dây trên cao, đu dây vượt thác, chèo thuyền, đi cáp treo,...

Địa chỉ: Thác Datanla nằm ở Quốc lộ 20, đèo Prenn, phường 3, thành phố Đà Lạt

3. Vườn thú ZooDoo

cảnh đẹp ở đà lạt

Đây là một địa điểm mới rất thu hút khách du lịch trong thời gian gần đây. Đây là sự kết hợp giữa quán cafe với vườn thú rất độc đáo. ZooDoo là nơi lý tưởng cho những gia đình có con nhỏ. Các bé sẽ được chơi với những con vật vừa hiền lành vừa ngộ nghĩnh như: cừu, ngựa lùn, kangaroo,...

Đến với ZooDoo bạn có thể cắm trại cùng gia đình, người thân. Tại đây đã có sẵn lều trại, bếp lò và các vật dụng thiết yếu. Vì giới hạn số lượng khách tham quan trong ngày nên bạn hãy đặt vé trước ít nhất một ngày.

Địa chỉ vườn thú ZooDoo Đà Lạt: Tiểu khu 94A, xã Đa Nhim, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

4. Nấc thang lên thiên đường Sunny Farm

phong cảnh cảnh đẹp đà lạt

Đã từng làm mưa làm gió trên các trang mạng, Nấc thang lên thiên đường nằm tại dốc số 7, phường 11, TP Đà Lạt.

Điểm thu hút của địa điểm này chính là nhìn nấc thang như không có điểm kết thúc. Nằm trong khuôn viên quán cafe, Sunny Farm còn có nhiều món đồ uống để bạn thưởng thức.

5. Hoa Sơn Điền Trang

cảnh đẹp việt nam đà lạt

Nằm ở tiểu khu 159 phường 5, đây là một trong những cảnh đẹp Đà Lạt thu hút rất nhiều du khách. Với bàn tay Phật khổng lồ, nơi đây còn hấp dẫn với khung cảnh bình yên và mát mẻ của rừng thông. Bạn có thể đến tham quan vườn hoa hồng cổ Sapa, cánh đồng hoa tam giác mạch, khu cắm trại trên thác nước 7 tầng.

6. Đồi Thiên Phúc Đức - cảnh đẹp Đà Lạt trên cao ấn tượng

cảnh đẹp thiên nhiên đà lạt

Để chiêm ngưỡng được cảnh vật mãn nhãn nơi đây, bạn sẽ phải trải qua đoạn đường khá khó đi. Bạn cũng có thể săn mây vào sáng sớm tại nơi đây. Cắm trại và ngủ qua đêm trên đồi là trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời. Đồi Thiên Phúc Đức nằm ở phường 7, Thành phố Đà Lạt.

7. Hồ Vô Cực

phong cảnh đẹp ở đà lạt

Thuộc khu du lịch Đà Lạt Star, cách trung thâm thành phố khoảng 15km, Hồ Vô Cực được đánh giá có cảnh đẹp hấp dẫn nhất Đà Lạt. Đây là một tiểu cảnh trong khu du lịch Đường Hầm Đất Sét. Bức tượng chàng K'Lang và nàng H'Biang là điểm nhấn của nơi này. Bức tượng là sự tái hiện câu chuyện tình yêu cảm động của 2 người.

8. Fresh Garden - thế giới các loài hoa

cảnh đà lạt đẹp nhất

Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cả một khung trời hoa khi bước chân đến đây. Các loại hoa cúc, thạch thảo, lavender,.. ngợp cả một khung trời.

Tại Fresh Garden bạn có thể check-in đồi chong chóng, đôi cánh thần tiên, nấc thang lên thiên đường,...

Đến ngay 90B Vạn Thành, Phường 5, Đà Lạt để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nơi đây.

9. Cánh đồng hoa cẩm tú cầu

các cảnh đẹp ở đà lạt

Là một đặc sản của Đà Lạt, hoa cẩm tú cầu có ở bất cứ đâu tại Đà Lạt. Để được tận mắt chiêm ngưỡng loài hoa này, bạn chắc chắn không thể bỏ qua đây.

Nằm tại tổ 1, thôn Lộc Quý, xã Xuân Thọ, khu Trại Mát, đây là vườn hoa cẩm tú cầu xinh đẹp nhất Đà Lạt.

10. Thung lũng Tình Yêu - cảnh đẹp Đà Lạt hấp dẫn

cảnh đẹp của đà lạt

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km, nằm tại 05 - 07 Mai Anh Đào, phường 8, thung lũng Tình Yêu là một điểm đến không thể bỏ qua.

Không gian tuyệt đẹp, bao bọc bởi cây xanh và hoa tươi, nhiều dịch vụ hấp dẫn là điểm thu hút của nơi đây. Bạn có thể tham quan vườn ươm hoa, vườn tượng - đồi Vọng, chơi súng sơn, tàu lượn, tham quan xe Jeep,.. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia vào tổ chức giao lưu cồng chiêng vào mỗi tối.

11. Happy Hill Đà Lạt

những cảnh đẹp đà lạt

Thiên đường cúc họa mi mở ra trước mắt bạn khi đến đây. Đây là một trong những cảnh đẹp Đà Lạt được yêu thích nhất. Ở đây có thể nhìn ra hồ Tuyền Lâm, mang đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái. Bạn có thể check-in tại nhà gỗ trên cây, mạng nhện khổng lồ, khu tổ chim, vườn hoa cẩm tú cầu.

Địa chỉ: khu du lịch Đá Tiên, Hồ Tuyền Lâm

12. Thác Pongour

phong cảnh đẹp đà lạt

Nằm ở xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, thác Pongour là một trong những con thác có dòng chảy hùng vỹ nhất Đà Lạt. Thác Pongour cũng lọt vào top những cảnh đẹp được du khách thích thú nhất.

13. Thác Dambri - cảnh đẹp Đà Lạt ấn tượng

phong cảnh đà lạt đẹp nhất

Là một trong những cảnh đẹp Đà Lạt gây ấn tượng với du khách, thác Dambri gây ấn tượng bởi dòng nước cao hơn 90m. Ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về một số loài gỗ quý.

||Tìm đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt thuận lợi, nhanh chóng qua Asahi Luxstay.

II. Cảnh đẹp Đà Lạt qua những hình ảnh cung đèo

Đèo Prenn: trong hành trình vượt đèo bạn sẽ được chứng kiến những cảnh đẹp ấn tượng. Đi qua rừng thông hay những khúc cua đầy ngoạn mục.

hình ảnh cảnh đẹp đà lạt

Đèo Mimosa: lãng mạn với loài hoa Mimosa nở vàng rực hai 2 bên đường đèo. Hương thơm dịu nhé, màu vàng tươi đầy sức sống khiến ai nấy đều vấn vương.

những cảnh đẹp của đà lạt

Đèo Ngoạn Mục: chiêm ngưỡng sự hùng vỹ. Với độ dốc cao nhất phía nam, đoạn thấp nhất là 200m, cao nhất là 980m. 4 khúc cua mạo hiểm đầy kích thích cho những ai mê chinh phục.

khung cảnh đẹp ở đà lạt

Đèo Tà Nung: cung đường đèo có nhiều loài hoa đẹp nhất. Đây cũng là cung đường có vườn hoa tam giác mạch, hoa dã quỳ nổi tiếng. Một khung cảnh vô cùng hút mắt hiện ra ngay trước mắt bạn.

cảnh đẹp nhất ở đà lạt

Vậy là bạn đã có một list những địa điểm cảnh đẹp Đà Lạt để khám phá. Hãy note lại để có chuyến du lịch Đà Lạt thật tuyệt vời nhé!

||Có thể bạn quan tâm: