Hà Nội rất lớn ẩn chứa vô vàn những điểm đến tuyệt đẹp, tấp nập có, sôi động có, yên tĩnh có và bình yên cũng có. Tất cả tạo nên vẻ đẹp lãng mạn, quyến rũ của mảnh đất thủ đô này. Cùng Asahi Luxstay khám phá những địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lãng mạn dành cho những cặp đôi yêu nhau nhé.

I. Những địa điểm hẹn hò ở Hà Nội lý tưởng

1.1 Hồ Gươm

địa điểm hẹn hò hà nội
Hồ Gươm là địa điểm hẹn hò lý tưởng

Hồ Gươm vẫn là địa điểm hẹn hò ở Hà Nội quen thuộc của những cặp đôi đang yêu. Với những người yêu thích sự đơn giản thì hẹn hò tại Hồ Gươm vào buổi tối dưới ánh đèn lung linh là một sự lựa chọn lý tưởng. Xung quanh hồ là những hàng cây xanh mát. Cùng nắm tay người ấy bước đi trên con đường lãng mạn, cùng ngắm dòng người đi lại tấp nập hay cùng nhau ngắm nhìn cảnh hồ thơ mộng, lãng mạn về đêm chắc chắn là trải nghiệm thú vị dành cho bạn và người ấy.

1.2 Những con đường lãng mạn nổi tiếng ở Hà Nội

địa điểm hẹn hò kín đáo ở hà nội
Dạo bước cùng người ấy trên con đường trải đầy lá vàng

Hà Nội vẫn nổi tiếng với những con phố đẹp, lãng mạn. Đặc biệt là những con phố ở Hà Nội còn thay đổi theo từng mùa. Bởi vậy mà mỗi thời điểm khác nhau mà Hà Nội lại mang đến một vẻ đẹp rất riêng.

Một số con đường đẹp tại Hà Nội bạn có thể tham khảo: đường Thanh Niên, Phan Đình Phùng, Hoàng Diệu, Kim Mã,... Cùng người yêu tay trong tay dạo bước trên con đường trải đầy lá vàng rơi còn gì tuyệt vời hơn.

1.3 Hồ Tây

địa điểm hẹn hò riêng tư ở hà nội
Hồ Tây là địa điểm hẹn hò lãng mạn

Đây được gọi là địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất tại Hà Nội. Không gian yên bình, rộng lớn, thoáng mát, nằm cách xa sự ồn ào của phố thị xa hoa. Chính những yếu tố này tạo nên sự quyến rũ của Hồ Tây mà các cặp tình nhân vô cùng yêu thích.

Thời điểm thích hợp nhất để đến đây là vào dịp hoàng hôn và buổi tối. Cùng người ấy đi dạo dưới những tán lá cây xanh, được mệnh danh là “con đường tình yêu lãng mạn” nằm giữa lòng Hà Nội.

1.4 Những quán cafe trên cao

Những nhà hàng hay quán cafe trên cao ở Hà Nội cũng là điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi yêu nhau. Vừa được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hà Nội dưới ánh đèn lung linh, dòng người tấp nập qua lại vừa được thưởng thức không khí riêng tư. Thông thường những quán cafe trên cao thường là những điểm đến view đẹp cho các cặp đôi check-in những tấm ảnh đẹp.

địa điểm hẹn hò ở hà nội
Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố dưới ánh đèn

Một số địa điểm quán cafe đẹp ở Hà Nội view trên cao như:

  • Trill Group Rooftop: Hei tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum
  • Skyline Hanoi: 38 Phố Gia Ngư, Hàng Bạc
  • Top of Hanoi:  54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình
  • Aries coffee: số 1, phố Ô Chợ Dừa
  • 6 degree:  218, Nghi Tàm, Yên Phụ, Tây Hồ

1.5 Rạp chiếu phim

các địa điểm hẹn hò ở hà nội
Cùng xem những bộ phim hay với người ấy

Rạp chiếu phim có thể nói là địa điểm hẹn hò điển hình của những cặp đôi yêu nhau. Muốn lựa chọn một rạp chiếu phim chất lượng thì có thể tham khảo bảng xếp hạng các rạp chiếu phim ở Hà Nội.

1.6 Các công viên đẹp ở Hà Nội

Công viên là chốn hẹn gắn liền với những mối tình nhẹ nhàng. Vào những ngày trời Thu đẹp. Hẹn hò đơn giản chỉ là bạn cùng người ấy đi dạo quanh công viên, không gian thoáng, nhiều cây xanh. Nếu bạn là người năng động có thể rủ người ấy chạy bộ trong công viên. Đặc biệt, nếu có một em thú cưng mang theo thì sẽ là một chủ đề để nói chuyện với người ấy.

địa điểm hẹn hò tại hà nội
Công viên cũng là địa điểm hẹn hò lý tưởng

Một số công viên đẹp nổi tiếng tại Hà Nội:

  • Công viên Thống Nhất,
  • Công viên Hòa Bình,
  • Công viên Nghĩa Đô,
  • Công viên Cầu Giấy,
  • Công viên Yên Sở,

1.7 Những quán ăn ngon ở Hà Nội

các điểm hẹn hò ở hà nội
Thưởng thức những món ăn ngon

Một bữa ăn tối lãng mạn là điều hầu hết mà những cặp đôi yêu nhau đều mong muốn. Một bữa tối không cần quá chảnh đắt tiền, nhưng quan trọng vẫn là cảm nhận món ăn. Bạn và người ấy có thích món ăn không, dịch vụ - thái độ của nhân viên.

1.8 Các khu vui chơi ở TTTM

Các trung tâm thương mại cũng là một địa điểm hoàn hảo có một buổi hẹn hò sôi động và náo nhiệt. Đến các khu trung tâm thương mại cùng người ấy chơi trượt băng, xem phim, chơi trò chơi điện tử, cùng nhau mua sắm - ăn uống.

điểm hẹn hò ở hà nội
Cùng chơi trò chơi, ăn uống trong các TTTM lớn

Một số trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội:

  • Royal City,
  • Time City,
  • Aeon Mall,
  • Lotte Center,

1.9 Phố cổ Hà Nội

địa điểm hẹn hò lãng mạn hà nội
Khám phá khắp 36 phố phường Hà Nội

36 phố phường đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Hà Thành. Tuy nhiên ít ai có thể khám phá hết được vẻ đẹp lãng mạn cổ kính của từng ngóc ngách phố cổ Hà Nội.

Cùng người kia tay trong tay dạo bước trên mọi ngõ hẻm phố cổ, cùng nhau khám phá những ngôi nhà xưa cũ, thưởng thức ẩm thực đường phố ngon. Không thể nghi ngờ đây sẽ là điểm đến để lưu giữ những kỉ niệm tình yêu đẹp của hai bạn.

1.10 Cầu Long Biên

địa điểm hẹn hò lý tưởng ở hà nội
Check-in những bộ ảnh đẹp tại Cầu Long Biên

Nằm tại vị trí đắc địa với khung cảnh trời đất mênh mông, bát ngát. Cầu Long Biên Hà Nội hiện lên với dáng vẻ uy nghiêm. Từ trên cầu nhìn xuống sẽ thấy thấp thoáng những chiếc thuyền bè bắt cá, ánh nắng sáng chói tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn.

>>> Xem ngay danh sách khách sạn ở Hà Nội giá rẻ vị trí đẹp gần hồ Gươm. Nếu bạn muốn tư vấn lựa chọn phòng phù hợp có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0919.501.881 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Trên đây là những gợi ý về các địa điểm hẹn hò ở Hà Nội cho cặp đôi yêu nhau. Những địa điểm này hoàn toàn phù hợp với các cặp tình nhân bởi không gian lãng mạn, thoáng mát chắc chắn sẽ giúp bạn và người ấy có nhiều kỷ niệm đẹp.

||Có thể bạn quan tâm: