Đà Lạt luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn với cả khách trong nước và nước ngoài. Do đó mà có rất nhiều những cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú được xây dựng. Đặc biệt phải kể đến đó chính là những Homestay Đà Lạt với phòng dorm cực kỳ được ưa chuộng. Hãy cùng khám phá những homestay phòng dorm ở Đà Lạt giá rẻ mà view đẹp dưới đây.

I. Homestay phòng dorm ở Đà Lạt có điều gì hấp dẫn?

homestay có phòng dorm ở đà lạt
Phòng dorm

Đa số những homestay ở Đà Lạt chỉ mới được xây dựng và đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây khi nhu cầu thuê homestay tăng cao vì. Đa số những homestay này đều có vị trí đắc địa, gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng. Ở đây nổi tiếng với những homestay hướng ra khu vực hồ, đồi núi hoặc thung lũng. Một điều thú vị khi lựa chọn homestay chính là những view cảnh quan mang đậm nét thơ mộng đặc trưng của Đà Lạt. Không những vậy, bên trong phòng lại được thiết kế cực kỳ độc đáo. Lựa chọn lưu trú tại những homestay này sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Khám phá ngay những homestay dưới đây để chuẩn bị cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn nhé!

II. Những lưu ý trước khi thuê homestay phòng dorm ở Đà Lạt

homestay phòng dorm ở đà lạt
phòng dorm ở đà lạt

1. Đa số homestay đẹp đều nằm xa trung tâm

Thông thường thì những homestay có view đẹp, lãng mạn, thơ mông,… Thì đều nằm tại khu vực xa trung tâm Thành phố. Những homestay phòng dorm ở Đà Lạt nếu “cân đo đong đếm” một cách chính xác thì những nơi ở xa trung tâm sẽ đẹp hơn khá nhiều. Những homestay được đánh giá là đẹp, thơ mộng đa phần đều nằm cách khu vực trung tâm Đà Lạt khoảng tầm 3km. Tuy cách xa trung tâm nhưng bù lại giá lại cực kì rẻ. Không gian lại khá đẹp và lãng mạn, view đồi núi, thung lũng phòng nghỉ tương đối rộng. Chẳng những thế bạn còn có một khoảng sân rộng, thoáng đãng để mở tiệc BBQ.

Những homestay nằm gần trung tâm thì lại được thiết kế theo kiểu nhà khối. Có rất ít không gian và diện tích nên không được thoáng đãng cũng như lãng mạn cho lắm

2. Nhiều homestay ở Đà Lạt đường khó đi, ngõ hẹp và dốc

Nếu như các bạn tìm hiểu kỹ hơn, rõ hơn thì những trường hợp này sẽ rất khó mà gặp phải. Điển hình địa thế tại Đà Lạt đã là Cao Nguyên rồi. Cũng chính vì vậy mà những cung đường nơi đây rất quanh co, uốn lượn, dốc và khó đi. Đặc biệt những con đường như thế này lại có mối liên kết với những homestay view đẹp, hướng nhìn đồi núi,… Bạn chắc chắn phải là một tay lái lụa thì hãy nên lựa chọn những homestay phòng dorm ở Đà Lạt.

III. Những homestay phòng dorm ở Đà Lạt giá rẻ, view đẹp

1. Dalat Poshtel

Địa chỉ: 23 Sương Nguyệt Ánh, Thành phố Đà Lạt

homestay phòng dorm đà lạt

Dalat Poshtel còn có một cái tên khác là “Ngôi nhà trên mây”. Những ngôi nhà ở đây được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu trắng. Từ tường cho đến các vật dụng decor đều được phủ một màu trắng giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Mọi góc chụp ở đây đều mang đến vẻ xinh xắn, hài hòa từ những ô cửa sổ nhỏ cho đến băng ghế ngoài thềm.

Tất cả các phòng đều được đặt tên dựa theo tên gọi của các loài hoa vô cùng độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là homestay Đà Lạt phòng dorm có giả cả vô cùng phải chăng. Chỉ với 260k/đêm là bạn đã có được phòng dorm rộng rãi, tiện nghi.

||Tìm đặt phòng homestay, khách sạn ở Đà Lạt giá rẻ nhanh chóng giúp chuyến đi thêm trọn vẹn.

2. Lá Phong Homestay

Địa chỉ: 45 Đặng Thái Thân, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

phòng dorm đà lạt giá rẻ
homestay lá phong ở Đà lạt

Có thể nói Lá Phong là một trong những homestay ở Đà Lạt phòng dorm với lối kiến trúc độc đáo. Bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nằm ngay tại con đường Đặng Thái Thân, chỉ cách trung tâm thành phố chỉ 2km. Bạn dễ dàng di chuyển đến chợ cũng như các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Đà Lạt.

Tại Lá Phong Homestay có một lăng kính cầu vồng khổng lồ được các bạn trẻ đam mê check-in sống ảo yêu thích.

Khu homestay này bao gồm tổng cộng đến 56 giường dorm vô cùng rộng rãi nên bạn không cần lo hết phòng nhé!

3. The Green House

Các homestay ở đà lạt có phòng dorm
Homestay The Green House

Với sảnh khách chung, khu vườn và tầm nhìn ra thành phố, Green House Da Lat nằm ở Đà Lạt, cách Vườn hoa Đà Lạt chỉ 3 km.

Chỗ nghỉ nằm cách Quảng trường Lâm Viên 3,8 km và Hồ Xuân Hương 4 km. Sân bay gần nhất là sân bay Liên Khương, nằm trong bán kính 32 km từ The Green House Da Lat.

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này bởi không gian lãng mạn, riêng tư và cực kì lãng mạn dành cho những cặp đôi.

4. Là Nhà homestay

Địa chỉ: 77 Hoàng Diệu, Thành phố Đà Lạt.

Homestay đà lạt có phòng dorm
Là Nhà homestay

Là Nhà Homestay dường như đã không còn xa lạ với hầu hết các du khách đã có dịp đến Đà Lạt. Đúng như chính tên gọi, Là Nhà Homestay mang nét đẹp hài hòa, gần gũi như chính ngôi nhà của chúng ta vậy.

Một căn nhà gỗ hoài niệm được bao quanh bởi mảnh vườn nhỏ, mọi thứ ở đây đều khơi gợi cho ta sự yên bình như thời thơ bé. Phòng dorm tại đây được thiết kế vô cùng mộc mạc và trang nhã với giá chỉ từ 170k/người/đêm với sức chứa mỗi phòng lên đến 10 người.

Với những homestay ở Đà Lạt phòng dorm bạn không chỉ tiết kiệm được một khoản chi phí mà vẫn được trải nghiệm không gian lãng mạn, thơ mộng. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm tuyệt vời!

||Có thể bạn quan tâm: