Khách sạn gần chợ Đà Lạt được nhiều khách du lịch lựa chọn để nghỉ dưỡng. Gần chợ Đà Lạt có rất nhiều khách sạn với đủ phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn gần chợ đêm Đà Lạt có thể tham khảo ngay top 10 khách sạn giá rẻ, chất lượng dịch vụ tốt dưới đây!

1. The Note Dalat

  • Địa chỉ: 21 Phan Như Thạch, Phường 1, Tp. Đà Lạt
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thenotedalat
  • Số điện thoại: 0938 860 618

The Note Dalat được du khách yêu thích bởi thiết kế với kiến trúc đẹp, yên tĩnh, luôn có hương chanh sả rất thơm, phòng được dọn dẹp mỗi ngày nên rất sạch sẽ. Nhân viên khách sạn dễ mến, nhiệt tình và lịch sự, luôn phục vụ khách chu đáo.

khách sạn gần chợ đà lạt
The Note Dalat - Chốn hoài niệm và mộng mơ

Khách sạn nằm trên cung đường gần chợ Đà Lạt, chỉ mất khoảng 3 phút là bạn có thể đi bộ tới chợ đêm. Đây là nơi du khách nên ghé nếu muốn ở không gian phong cách homestay nhưng dịch vụ chuẩn khách sạn.

Nhiều du khách đánh giá The Note đã mang đến cho họ sự dễ chịu vượt mong đợi. Phòng gọn, đẹp, ấm, thơm, cả sảnh và phòng đều được decor một cách tinh tế, decor tối giản đẹp, tone màu nâu hợp với Đà Lạt.

2. Dalat Serene Villa

  • Địa chỉ: 15C/6 đường Hai Bà Trưng, phường 6, thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 02633 51 79 79 - 0704 019 019
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DalatSerene

Dalat Serene Villa cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương khoảng 3 phút đi xe. Khách sạn tọa lạc trên cung đường Hai Bà Trưng sầm uất, gần nhiều địa điểm vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm và các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt.

khách sạn gần chợ đà lạt
Dalat Serene Villa cách chợ Đà Lạt khoảng 3 phút đi xe

Dalat Serene Villa tuy mới đi vào hoạt động nhưng nơi đây đã chiếm trọn được trái tim của du khách khi đến Đà Lạt nghỉ dưỡng và du lịch. Nơi đây là một trong top 10 khách sạn gần chợ Đà Lạt tuyệt vời nhất khi đến thành phố Đà Lạt ngàn hoa được du khách bình chọn.

Phòng ốc tại Dalat Serene Villa với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và sạch sẽ. Nội thất phòng tiện nghi và hiện đại, tạo cho du khách cảm giác thoải mái nhất khi đến nghỉ dưỡng. Bạn còn chần chừ gì nữa, nhấc máy lên và gọi ngay tới hotline để book phòng ngay thôi.

3. Khách sạn Làng Kò Hơ

  • Địa chỉ: 84F Nguyễn Chí Thanh, Phường 1, Đà Lạt
  • Fanpage: https://www.facebook.com/langkoho 
  • Số điện thoại: 02633.545525  - 0988223155

Làng Kò Hơ là một trong những khách sạn nhà hàng với phòng ốc đẹp mắt, nằm gần sát ngay quảng trường Lâm Viên. Làng Kò Hơ cách chợ Đà Lạt 500m, du khách có thể vừa đi bộ vừa ngắm cảnh trên đường tới chợ. Nằm ngay trung tâm, nhưng giá phòng khách sạn khá rẻ, phòng ốc sạch đẹp. 

Khách sạn gần chợ đà lạt view đẹp
Phong cách thiết kế Làng Kò Hơ mang hơi hướng bình dị

Bên cạnh đó, làng Kò Hơ còn gây ấn tượng với khách du lịch bởi dịch vụ nhà hàng mang đậm chất dân dã. Nhà hàng nhỏ ở ngay dưới khách sạn, với những món ăn đậm chất vùng quê như: cơm lam, gà nướng,... trâu gác bếp, bò 1 nắng muối kiến vàng, đàn cá Liêng Rowoa, Lẩu K'Lang H'Linh, anh dế, em tằm lười... 

Cách bài trí nhà hàng và cả phòng ngủ đều mang lại cảm giác như đang ở nhà sàn Tây Nguyên. Khách sạn có vị trí gần chợ đêm, chợ Đà Lạt, xung quanh nhiều hàng quán khác. Nếu thích, du khách có thể mua và tự nấu ăn nếu thuê là phòng căn hộ. Chủ khách sạn rất thân thiện, hướng dẫn nhiệt tình các địa điểm du lịch nên du khách cảm thấy cực kỳ hài lòng. 

>>>||Xem thêm: Kinh nghiệm, Lịch trình Du lịch Đà Lạt 1 ngày 1 đêm

4. Dragon King 1 Hotel

  • Địa chỉ: 65-67 Đường Bùi Thị Xuân, Phường 2, Tp. Đà Lạt.
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Dragonking1hotel/ 
  • Số điện thoại: 0988 249 297 

Dragon King 1 là khách sạn 3 sao nằm giữa con đường Bùi Thị Xuân đông đúc của xứ sở ngàn hoa. Nếu bạn là người yêu thích phong cách châu Âu cổ điển thì đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng. Dragon King 1 cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương không xa, thuận tiện cho việc đi lại của du khách.

khách sạn gần chợ đêm đà lạt
Dragon King 1 với phong cách cổ điển châu Âu

Không gian phòng bên ngoài và bên trong khách sạn đều được thiết kế hài hòa, đồng nhất, gây ấn tượng cho bất cứ ai ghé thăm. Từ sảnh chờ đến phòng ngủ đều được lát gạch, đá cẩm thạch cao cấp vượt ngoài mong đợi so với tiêu chuẩn khách sạn 3 sao.

Đặc biệt, trên tầng thượng của khách sạn còn có khu vực nhà hàng cao cấp, du khách có thể ngắm nhìn thành phố sương mù rõ nét hơn. Chắc chắn, du khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi lưu trú tại Dragon King 1 Hotel Đà Lạt. 

5. Hotel Pansy Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 78 đường Ba Tháng Hai, Phường 1, thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 091 917 9413 – 02633 83 78 79
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hotel-Pansy/ 

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn gần chợ Đà Lạt cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình thì Hotel Pansy Đà Lạt chính là gợi ý tuyệt vời. Hotel Pansy được rất nhiều du khách trong lẫn ngoài nước đánh giá cao, từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng 1 phút là có thể ra tới chợ.

khách sạn gần chợ đà lạt giá bình dân
Hotel Pansy Đà Lạt được nhiều khách du lịch yêu thích

Pansy Hotel được đánh giá cao về chất lượng, cùng phong cách phục vụ. Giá phòng, dịch vụ ở đây cực kì hợp lý, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng. Phòng ốc khách sạn rộng rãi, sang trọng, sạch sẽ, luôn sẵn sàng để đón tiếp du khách tới nghỉ dưỡng. 

Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc trẻ trung và hiện đại, mang đến cảm giác thoải mái cho du khách. Ngoài ra, Pansy Hotel đặc biệt chú ý đến tâm lý của khách hàng, vì thế mà khách sạn luôn được du khách đánh giá cao. 

6. Memory inn Dalat

  • Địa chỉ: Số 3B/10 đường Ba Tháng Tư, Phường 3, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 0263 850 66 88 - 0817 306 306  
  • Fanpage: fb.com/memoryinndalat

Một trong những địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu tại Đà Lạt không thể không bỏ qua đó là Memory inn Dalat. Với thiết kế sang trọng, tinh tế và tiện nghi hiện đại đầy đủ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách. 

các khách sạn gần chợ đà lạt nhất
Memory inn Dalat - Khách sạn nghỉ dưỡng bình yên và lãng mạn

Mỗi phòng ngủ của Memory inn Dalat đều có ban công, đảm bảo không gian phòng ốc luôn thoáng mát một, không hề có tình trạng bí bách, thiếu sáng,…. Với tone màu trắng, xanh được lấy làm chủ đạo, du khách sẽ được đắm mình với thiên nhiên núi rừng.

Nằm ở vị trí thuận lợi cho du khách di chuyển, Memory inn Dalat gần với các địa điểm quán ăn nổi tiếng, các địa điểm check in triệu like. Chính vì thế mà Memory inn Dalat xứng đáng là khách sạn đáng để ghé thăm nhất Đà Lạt.

7. An Nhi Hotel Đà Lạt 

  • Địa chỉ: Số thửa đất 325, TBĐ số 8, Đường Trần Phú, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 02636 258 686 – 0975 072 027
  • Fanpage: https://www.facebook.com/annhihoteldalat/

An Nhi Hotel Đà Lạt là khách sạn mới xây được nhiều du khách trong nước lẫn quốc tế yêu thích. Hotel An Nhi tọa lạc trên đường Trần Phú, tuyến đường huyết mạch thuộc trung tâm thành phố, gần nhiều quán ăn ngon và các địa điểm check in nổi tiếng. 

khách sạn bình dân gần chợ đà lạt
An Nhi Hotel gần chợ Đà Lạt là nơi sống ảo tuyệt đỉnh

Không gian phòng nghỉ hiện đại, gần gũi, ấm cúng và sang trọng với nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại, phòng ốc sạch sẽ và thoáng mát. An Nhi Hotel sở hữu phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng lại có giá cả phải chăng.

Không những thế, khuôn viên của An Nhi cũng được chăm sóc cẩn thận, từng loại cây cỏ đều được chăm sóc kỹ lưỡng, tăng sự lãng mạn. Đây hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng dành cho du khách khi ghé thăm Đà Lạt. 

8. Khách sạn Lacami 

  • Địa chỉ : 36/6 đường Lê Văn Tám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 02633 521 468 – 0947 856 114 
  • Link Fanpage: Facebook.com/lacami-dalat-hotel/

Một trong những khách sạn gần chợ Đà Lạt được du khách đánh giá tốt nhất hiện nay chính là. Phòng ốc ở Lacami Dalat Hotel hầu hết đều có view đồi thông tuyệt đẹp, du khách sẽ cảm nhận được những giây phút bình yên và thơ mộng nhất mà không một nơi nào có được. 

khách sạn gần chợ đêm đà lạt giá rẻ
Lacami Dalat Hotel - Khách sạn sở hữu view đẹp, gần trung tâm

Nơi đây quả thật là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng và tuyệt vời nhất dành cho bạn và gia đình mình khi đến Đà Lạt. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại và trẻ trung, chắc chắn du khách sẽ cảm giác thoải mái khi nghỉ dưỡng tại nơi đây. 

Điều đáng nói khi nhắc đến Lacami Dalat là khách sạn còn cho du khách thuê phòng dài hạn cho những khách nào muốn đi nghỉ dưỡng lâu dài hoặc đi công tác tại Đà Lạt. Nếu có dịp du lịch Đà Lạt, du khách không nên bỏ qua địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng này nhé.

9. Khách sạn Thanh Loan II 

  • Địa chỉ: Số 32 Lê Văn Tám, Phường 10, thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 094 655 69 98  - 026 335 35 531
  • Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanthanhloan2.dalat

Bạn có đang tìm kiếm một khách sạn gần chợ Đà Lạt, view đẹp, hãy đến với Hotel Thanh Loan 2. View của những căn phòng ở đây cực thoáng, view hướng ra dinh 2 Bảo Đại, thung lũng, rừng thông,... du khách dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh núi rừng Đà Lạt qua cửa sổ, ban công phòng ngủ.

khách sạn gần chợ đà lạt đẹp
Hotel Thanh Loan 2 với view rừng thông cực chill

Thanh Loan 2 nằm gần các địa điểm tham quan nổi tiếng, du khách có thể thuận tiện di chuyển mà không mất nhiều thời gian. Cụ thể chỉ mất từ 5 -7 phút đi xe để di chuyển đến chợ Đà Lạt, hồ Xuân Hương, cùng nhiều địa điểm nổi tiếng.

Xung quanh khách sạn còn có đầy đủ các tiện ích cần thiết phục vụ cho chuyến du lịch như: nhà hàng, quán ăn bình dân, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ mua sắm… Còn chần chờ gì nữa, cầm điện thoại book ngay phòng ở Thanh Loan 2 để tận hưởng chuyến du lịch Đà Lạt trọn vẹn nhất. 

10. Carita Hotel Đà Lạt

  • Địa chỉ: Số 83, đường Ba Tháng Hai, Phường 1, thành phố Đà Lạt. 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/caritahoteldalat/ 
  • Điện thoại: 083 465 7939 

Carita Hotel nằm ngay trên tuyến đường trung tâm thành phố, thuận tiện cho mọi hoạt động tham quan tại “xứ sở sương mù”. Từ khách sạn, du khách sẽ dễ dàng đến thăm quảng trường Lâm Viên, nhà thờ Con Gà, ga Đà Lạt và thác Datanta. 

khách sạn ở gần chợ đà lạt
Carita Hotel - Khách sạn đẹp tại thành phố ngàn hoa

Carita Hotel Đà Lạt cung cấp nhiều phòng nghỉ đẹp, sang trọng, chất lượng và tiện nghi cho du khách trong và ngoài nước lưu trú. Ngoài ra còn mang đến nhiều tiện ích và dịch vụ hấp dẫn cho khách du lịch trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. 

Đội ngũ nhân viên tại Carita Hotel rất nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ, thân thiện và chuyên nghiệp. Từ khâu tư vấn đến nhận - trả phòng đều được thực hiện đơn giản và nhanh chóng. Du khách khi đến lưu trú sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình, bạn bè.

||Tìm, đặt phòng khách sạn ở Đà Lạt giá rẻ nhanh chóng qua Asahi Luxstay 

Trên đây là top 10 khách sạn gần chợ Đà Lạt giá rẻ, được du khách yêu thích nhất hiện nay. Còn rất nhiều khách sạn gần chợ khác mà bạn có thể lựa chọn khi du lịch tại Đà Lạt. Những khách sạn được chúng tôi gợi ý trên sẽ đảm bảo được tiêu chí giá cả, chất lượng, đặc biệt là rất gần chợ Đà Lạt. Hy vọng qua đây khách du lịch có thể chọn cho mình một khách sạn ưng ý nhất để lưu trú.

||Có thể bạn quan tâm: