Theo guồng quay của cuộc sống, nhiều người thường xuyên phải đi công tác lâu ngày nhưng lại mong muốn có được một không gian sinh hoạt riêng biệt. Bởi vậy, thay vì ở khách sạn, căn hộ dịch vụ sẽ là một lựa chọn lý tưởng hơn dành cho bạn. Hiểu được điều đó, Asahi Luxstay sẽ gợi ý cho bạn một vài căn hộ dịch vụ cao cấp đáng sống nhất ở Hà Nội.

Căn hộ tại D'el Dorado Tây Hồ

Địa chỉ: Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

D'el Dorado- tòa Penthouse giữa lòng thành phố 

Tòa D'el Dorado tọa lạc ở vị trí đắc địa, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 10 phút lái xe và tầm 40 phút tới sân bay Nội Bài, phù hợp cho những vị khách có chuyến đi công tác, họp mặt và đàm phán đối tác. Đặc biệt, D'el Dorado nằm trong khuôn viên quần thể hệ sinh thái Vingroup thừa hưởng nhiều tiện ích đáng mơ ước như: TTTM Vincom, các trường học đẳng cấp quốc tế, mẫu giáo, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm Yoga, Fitness, Spa,... mang đến một không gian thuận tiện, thoải mái cho quý khách.

Thiết kế của tòa nhà là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hoàng gia châu Âu sang trọng, lịch lãm và cách sắp đặt tỉ mỉ, tinh tế của chuỗi nội thất. Căn hộ tại D'el Dorado sở hữu những tiện nghi, đẳng cấp cùng với công nghệ cao, hiện đại và an toàn cho cuộc sống của mỗi cư dân trong tòa căn hộ.

Căn hộ cao cấp mang không gian sống tiện nghi

FLC Green Apartment

Địa chỉ: Số 1, Ngách 63/180/90, Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

FLC Green Apartment thuộc khu vực trung tâm của Mỹ Đình. Nằm ngay tại vị trí cửa ngõ giữa khu vực Cầu Giấy - Nam Từ Liêm, căn hộ chỉ cách Đền Quán Thánh 3,9 km, Chợ Đồng Xuân 5 km và sân bay quốc tế Nội Bài 20 km. Không chỉ vậy, khu chung cư còn được đặt ngay gần các cơ quan hành chính- kinh tế- chính trị, thích hợp với những vị khách  có chuyến đi công tác, họp mặt.

FLC Green Apartment- căn hộ trong mơ

Với thiết kế đa dạng, FLC Green Apartment là khu căn hộ phù hợp dành cho mọi phân khúc khách hàng. Các căn hộ được bố trí một cách hợp lý, thông thoáng, tầm nhìn rộng lớn hướng bao quanh bởi không gian xanh mát. Mỗi sáng thức dậy, bạn sẽ được đón nắng và gió tự nhiên tận hưởng cuộc sống trong lành, sảng khoái. Nội thất của căn hộ đều được trang bị từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đâu thế giới đem đến cho bạn không gian sống lý tưởng.

Không gian sang trọng, với đầy đủ tiện nghi

Chưa hết, FLC Green Apartment là khu phức hợp sở hữu hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đầy đủ, tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: bể bơi rộng mở ngoài trời,trung tâm thương mại, phòng khám chăm sóc sức khỏe, sân chơi, khuôn viên vui chơi dành cho trẻ em,...

Asahi Luxstay Royal City Apartment

Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Asahi Luxstay - Royal City Apartment nằm cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 4 km, Văn Miếu Hà Nội 4,4 km, và cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 32 km. Nơi đây tập trung nhiều đầu mối giao thông huyết mạch kết nối nội thành Hà Nội, giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Asahi Luxstay - Royal City Apartment còn sở hữu những tiện ích phong phú. Ngay dưới tòa nhà là siêu thị Vinmart to, các trung tâm thương mại quán cafe, phòng gym, bể bơi, spa, sân tenis;...giúp cư dân sống trong căn hộ có thể rèn luyện sức khỏe, thư giãn, giải trí,...

Các dịch vụ tiện ích tại Asahi Luxstay - Royal City Apartment

Bên cạnh đó, Asahi Luxstay - Royal City Apartment cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, nhà hàng và sảnh khách chung. Mỗi căn hộ ở đây được trang bị không gian sạch sẽ, nội thất hiện đại, sang trọng hướng tầm nhìn ra hồ bơi. Ngoài ra, căn hộ có sân chơi cho trẻ em và sân hiên, tạo không gian cho con em phát triển.

Asahi Luxstay - Royal City Apartment mang tới không gian sống hiện đại

Là trung tâm của cả nước, Hà Nội là “mảnh đất vàng” mà đội ngũ lao động, chuyên gia thường xuyên đến công tác và làm việc lâu ngày. Bởi thế, lưu trú tại căn hộ dịch vụ là lựa chọn tối ưu nhất, đem lại cho bạn sự thuận tiện và thoải mái. Hy vọng, với những gợi ý trên của Asahi Luxstay, quý khách hàng có thể tìm được cho mình chỗ dừng chân ưng ý nhất giúp đảm bảo chất lượng cuộc sống. 

>>>Tìm hiểu thêm

Căn hộ dịch vụ tại Hà Nội

Căn hộ dịch vụ - Lựa chọn sáng suốt cho chuyến công tác dài hạn tại Bắc Ninh