Các bãi biển ở Hạ Long là một trong những kiệt tác của tạo hóa, vịnh Hạ Long sở hữu một những bãi biển vô cùng xinh đẹp với bờ cát trắng trải dài cùng làn gió hiu hiu của biển cả mang đến một không gian tuyệt vời cho kỳ nghỉ của du khách. Hãy cùng tìm hiểu những bãi biển siêu đẹp tại Hạ Long.

1. Bãi biển Bãi Cháy

bãi biển hạ long
Bãi biển bãi cháy

Bãi biển Bãi Cháy (hay còn được biết đến là bãi biển Sun World) là bãi biển có diện tích lớn nhất tại Hạ Long được xây dựng trên nền bãi tắm Bãi Cháy cũ. Bãi tắm này được bồi đắp cát nhân tạo ra thêm 1km nữa nên cát rất trắng và rất phù hợp với các hoạt động trên biển. 

Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động trên biển như bơi lội, chèo thuyền kayak, hay lướt ván hoặc bay dù xuồng cao tốc. Với bãi cát rộng, mọi người có thể tổ chức những sự kiện, teambuilding,... trên bãi biển.

2. Bãi biển Tuần Châu

bãi tắm hạ long
Bãi biển Tuần Châu

Bãi biển Tuần Châu cũng là một trong những bãi biển được nhiều người ghé thăm khi đi du lịch Hạ Long. Bãi biển nằm trong khuôn viên của khu du lịch Tuần Châu với bãi cát sạch sẽ được phun cát trắng tạo không gian vô cùng rộng lớn cho các hoạt động sinh hoạt tập thể, vui chơi của du khách. 

Khách du lịch khi đến đây không chỉ được tắm biển mà còn được nét đẹp của những khu nghỉ dưỡng được tạo nên từ bàn tay con người. Thời điểm đẹp nhất để tắm biển Tuần Châu là vào buổi chiều vì đây là thời điểm nắng nhẹ nhàng không ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người và bạn cũng sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn vịnh Hạ Long đẹp lung linh, huyền ảo, ẩn mình sau những hòn đảo xa xa.

3. Bãi tắm Titop

bãi biển ở hạ long
Bãi biển Titop

Bãi tắm Titop là một trong những bãi tắm đẹp nhất tại Hạ Long và nằm ở phía Đông Nam của Vịnh. Bãi tắm Titop nằm trên hòn đảo có phong cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình và là một trong những bãi biển Hạ Long vô cùng yên tĩnh và sạch sẽ. Nước biển ở đây được thủy triều ưu ái rửa sạch 4 mùa nên thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm.

Đảo Titop là một trong những điểm dừng nghỉ chân của những du thuyền. Chính vì vậy, bạn có thể mua vé hoặc thuê tàu để di chuyển ra vịnh.

4. Bãi biển Soi Sim

các bãi biển ở hạ long
Bãi biển soi sim

Bãi tắm Soi Sim nằm dưới chân đảo Soi Sim. Đây là một bãi biển với bãi cát trắng mịn, không gian yên tĩnh cùng làn nước trong xanh. Đứng trên bờ biển, bạn cũng có thể nhìn thấy những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội. Ngoài ra tại đảo Soi Sim, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên - vịnh Hạ Long. 

5. Bãi biển Ngọc Vừng

các bãi biển ở hạ long
Bãi biển Ngọc Vừng

Bãi biển Ngọc Vừng nằm về phía nam của đảo Ngọc Vừng với làn nước trong xanh cùng bãi tắm rộng mênh mông và chưa bị ô nhiễm môi trường. Tại đây, bạn sẽ được tổ chức và tham gia những sự kiện, trò chơi trên bãi biển cùng với bạn bè. Cũng tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những hương vị của biển với những món hải sản vô cùng tươi ngon.

Bãi tắm Ngọc Vừng được khách du lịch ví như vẻ đẹp của cô gái ngủ trong rừng đang chờ những bàn tay con người đến khai phá và đánh thức.

||Tìm, đặt phòng khách sạn tại Hạ Long Quảng Ninh nhanh chóng qua Asahi Luxstay để nhận nhiều ưu đãi nhất.

Lời kết

Những bãi biển tại Hạ Long đều đem đến những vẻ đẹp muôn màu, muôn vẻ và vô cùng lôi cuốn. Bên cạnh đó, Hạ Long còn rất nhiều vẻ đẹp và điểm lôi cuốn mà bạn nên thử. Hãy đến Hạ Long để được thưởng thức hết vẻ đẹp nơi đây.

||Có thể bạn quan tâm: