Đến bãi biển Xuân Đừng Nha Trang, bạn sẽ cảm tưởng như lạc vào hòn đảo hoang sơ, chiêm ngưỡng màu nước xanh ngọc bích độc đáo. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật những thông tin cần thiết cho chuyến đi tuyệt vời.

I. Bãi Xuân Đừng Nha Trang ở đâu?

Bãi biển xuân đừng nha trang
Bãi biển xuân đừng cách thành phố Nha Trang 80km về hướng Bắc

Bãi Xuân Đừng Nha Trang còn là tên gọi khác là bãi Sơn Đừng. Đây là bãi biển còn khá hoang sơ thuộc bán đảo Đầm Môn, vịnh Vân Phong, xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 80km về hướng Bắc.

Biển ở đây khá tĩnh lặng, an toàn cho mọi người tham gia hoạt động tắm biển, vui chơi các hoạt động dưới nước. Chính vì vậy mà nơi đây là một trong những điểm đến được nhiều người lựa chọn trong hành trình du lịch Nha Trang.

II. Cách di chuyển đến bãi biển Xuân Đừng

Phương tiện chủ yếu để di chuyển từ trung tâm đến Xuân Đừng bằng xe ô tô, xe khách hoặc xe máy theo hướng Bắc.

Bãi biển Xuân Đừng
Di chuyển đến bãi Xuân Đừng bằng xe máy, ô tô

Di chuyển theo đường mới mở từ đèo Cổ Mã đến bán đảo Đầm Môn. Từ cảng Đầm Môn, bạn lên tàu đi vịnh Vân Phong, tàu không thể cập bến sát bờ nên phải xuống bè và tiếp tục di chuyển thêm gần 100m để vào được bãi Sơn Đừng.

||Khám phá thêm: Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang tháng 7 tự túc tiết kiệm

III. Du lịch Bãi Xuân Đừng lưu trú ở đâu?

Bãi biển Xuân Đừng Nha Trang vẫn chưa có dịch vụ lưu trú nên phải trở lại khách sạn Nha Trang để nghỉ ngơi và thuận tiện tham quan nhiều điểm hấp dẫn khác.

Bãi biển Xuân Đừng
Olivia Hotel & Apartment Nha Trang cách bãi biển phía Nam 2,8km

IV. Bãi biển Xuân Đừng Nha Trang có gì chơi?

Bãi biển Xuân Đừng Nha Trang với vẻ đẹp hoang sơ, êm đềm chưa bị tác động nhiều bởi thương mại du lịch. Do đó không có nhiều dịch vụ vui chơi nhưng sẽ có rất nhiều trải nghiệm thực sự thú vị.

4.1 Tham quan làng chài Xuân Đừng

Du lịch bãi Xuân Đừng
Tham quan làng chài Xuân Đừng

Làng chài trên bãi Sơn Đừng là một làng chài nhỏ nép mình dưới những rặng dừa xanh thuộc bán đảo Đầm Môn, chỉ vỏn vẹn khoảng 11 hộ dân sinh sống. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống chậm rãi, bình yên với làn khói bếp gợi lên cảm giác ấm áp, bình yên.

4.2 Tận hưởng không khí trong lành, hoang sơ

Bãi Xuân Đừng
Sở hữu nhiều cảnh đẹp lung linh trên bãi biển Xuân Đừng

Bãi biển Xuân Đừng Nha Trang được ví như một bức tranh thủy mặc với làn nước trong xanh. Có thể nhìn xuống đáy thấy những hòn sỏi, rạn san hô rực rỡ dưới ánh mặt trời.

Nếu là người yêu thiên nhiên, sự tĩnh lặng, bạn có thể ngồi hàng giờ để ngắm cảnh biển, dạo bước trên bãi cát và đắm mình trong làn nước mát. Mang đến những trải nghiệm thực sự thú vị.

4.3 Check-in tại bờ biển bãi Xuân Đừng

Bãi biển Xuân Đừng
Những bức ảnh đẹp lung linh với bãi biển Xuân Đừng Nha Trang

Với vẻ đẹp hoang sơ non nước hữu tình. Bãi biển Xuân Đừng Nha Trang là background tuyệt vời để bạn thỏa thức tạo dáng bên những tảng đá hình thù kỳ lạ sở hữu những bức ảnh đẹp.

V. Ăn gì ở bãi Xuân Đừng Nha Trang?

Bãi biển Xuân Đừng Nha Trang
Trên đảo chưa có nhiều dịch vụ ăn uống nên cần mang theo thức ăn, nước uống

Bãi Xuân Đừng Nha Trang còn hoang sơ, chưa có dịch vụ du lịch nhà hàng, quán ăn nên bạn cần chuẩn bị đồ ăn từ đất liền. Bạn có thể mang theo đặc sản Nha Trang hoặc chuẩn bị đồ dùng, nguyên liệu để cắm trại, mở tiệc BBQ bên bãi biển.

VI. Những lưu ý khi du lịch bãi biển Xuân Đừng Nha Trang

Để có chuyến đi tham quan, vui chơi tại bãi Xuân Đừng Nha Trang trọn vẹn. Bạn cần lưu ý sau:

Du lịch bãi biển Xuân Đừng Nha Trang
Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cần thiết cho chuyến tham quan bãi Xuân Đừng Nha Trang
  • Chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cần thiết cho chuyến đi: đồ tắm, mắt kính, kem chống nắng, khăn, phao bơi và một ít tiền mặt,...
  • Chuẩn bị mang theo đồ ăn, nước uống và nguyên liệu, đồ dùng nếu có ý định tổ chức tiệc BBQ.
  • Không nên tắm và phơi nắng quá lâu để tránh tình trạng cảm nắng.
  • Bãi biển Xuân Đừng khá an toàn nhưng không nên chủ quan tắm, bơi quá xa bờ và không nên tắm khi biển động sóng to.

VII. Những địa điểm nổi tiếng gần bãi Xuân Đừng

Khi đến bãi Xuân Đừng, có thể kết hợp tham quan rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như: bãi Dốc Lết, Mũi Đôi Nha Trang, thác Ba Hồ, chùa Thiên Ân Đầm Môn,...

Bãi Xuân Đừng
Bãi Dốc Lết Nha Trang

>>> Xem ngay danh sách khách sạn ở Nha Trang giá rẻ sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố. Nếu bạn muốn tư vấn lựa chọn phòng phù hợp có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0919.501.881 để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thư giãn và cảm nhận sự yên bình của cuộc sống thì bãi Xuân Đừng là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Hãy đến với Xuân Đừng để sống chậm lại, cảm nhận cái đẹp của thiên nhiên. Ngoài ra, cũng đừng quên kết hợp du lịch với nhiều địa điểm du lịch Nha Trang khác nhé.

||Có thể bạn quan tâm: