Đà Lạt nổi tiếng là thành phố mộng mơ bởi cảnh sắc xinh đẹp, hữu tình. Đây cũng là địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn khi chụp ảnh cưới. Bạn sẽ có những tấm hình lung linh để đời khi chụp ảnh cưới Đà Lạt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp mộng mơ, lãng mạn ở Đà Lạt.

I. Thời gian chụp ảnh cưới thích hợp ở Đà Lạt

Khí hậu Đà Lạt mát mẻ quanh năm cộng thêm cảnh sắc thơ mộng nên rất phù hợp để chụp ảnh cưới. Thời tiết Đà Lạt đẹp nhất là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Khí hậu hài hòa, thiên đường của những loài hoa khiến cảnh sắc nơi đây trở nên lung linh hơn.

Từ tháng 5 đến tháng 9 Đà Lạt hay mưa, lạnh, gió nên các cặp đôi nên tránh chụp ảnh cưới vào thời điểm này. Tháng 10, mùa hoa cải trắng nở, tháng 11 hoa dã quỳ điểm sắc, tháng 12 mùa hoa cỏ hồng. Nếu yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên thì nên chọn chụp ảnh cưới vào 3 tháng này.

II. Lựa chọn địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt

Ở Đà Lạt có vô vàn địa điểm đẹp, khung cảnh thơ mộng, hữu tình bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể tới đồi thông, cánh đồng cỏ hồng, cánh đồng hoa cải trắng, đồi hoa mặt trời, đồi chè cầu đất, thác voi, suối vàng, con đường hoa anh đào, bờ Hồ Xuân Hương, vườn rau,…

1. Đồi trọc Thiên Phúc Đức

Chụp ảnh cưới đà lạt

Đồi thông được xem như đặc trưng khi nhắc đến thành phố sương mù. Nhưng có một nơi lại có cây thông cô đơn rất độc đáo. Đó chính là đồi Thiên Phúc Đức.

2. Đồi cỏ hồng

Chụp ảnh cưới tại đà lạt

Để có những bức ảnh độc đáo, lãng mạn với sự ngọt ngào thì chắc chắn không thể bỏ qua đồi cỏ hồng. Cả cánh đồng khoác lên mình chiếc áo màu trắng tuyết. Khi có ánh nắng chiếu vào cả cánh đồng lại đổi sang đỏ hồng. Chụp ảnh ở đây sẽ tạo cảm giác lung linh như đang ở khung trời châu Âu.

3. Đồng hoa Cẩm Tú Cầu

Địa điểm chụp ảnh cưới tại đà lạt

Quanh năm Đà Lạt đều có hoa cẩm tú cầu. Và mùa đông là mùa cẩm tú cầu nở rộ nhất. Để có những bức ảnh cưới thơ mộng bên cánh đồng đầy hoa thì hãy tới vào tháng 5 đến tháng 12.

4. Cầu Đất Farm

kinh nghiệm chụp ảnh cưới đà lạt

Nằm ở trên cao, khi bạn tới đây vào sáng sớm sẽ có được bức ảnh mây chờn vờn dưới ánh mặt trời rực rỡ. Đồi chè bao la, ngút ngàn cũng sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp để đời.

5. Bờ Hồ Xuân Hương

chụp ảnh cưới ở đà lạt

Một nơi mang đậm nét yên bình, thơ mộng. Bạn có thể cưỡi ngựa quanh hồ hay đơn giản là chụp những bức ảnh bên hồ thôi cũng đủ lung linh lắm rồi.

6. Phim trường Secret Garden

concept đồ đôi chụp ảnh cưới đà lạt

Một vẻ đẹp lãng mạn, lôi cuốn như trời Âu ở hồ Tuyền Lâm, bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp.

7. Thung lũng vàng Đà Lạt

chụp ảnh cưới tại đà lạt

Đoạn đường thông mộng mị khi ánh sáng xuyên qua rừng thông tạo nên một hiệu ứng độc đáo. Hòa mình với khung cảnh thiên nhiên, với khung cảnh rừng thông tạo nên một nét đặc trưng Đà Lạt.

||Xem thêm: Khu du lịch Thung lũng vàng Đà Lat - Điểm check in Hot nhất

8. Đồi Đa Phú

đà lạt chụp ảnh cưới ở đâu đẹp

Nếu muốn có những bức ảnh chụp cưới ban đêm lãng mạn thì không thể bỏ qua địa điểm này. Ánh đèn lung linh cùng với trời đêm thơ mộng, bạn sẽ có thêm những bức ảnh về đêm cực đẹp.

Bỏ ra 500.000 - 2.000.000 là bạn có thể vào đây chụp ảnh thoải mái rồi.

9. Rừng thông đôi

chụp ảnh cưới ở đà lạt mùa nào đẹp

Một hàng thông thẳng tắp kèm cung đường cong lượn làm nền cho bộ ảnh cưới. Từ đồi trọc đi thẳng khoảng 5km nữa bạn sẽ có một cung đường chụp ảnh tuyệt vời. Bên cạnh đó còn có rừng dương xỉ xanh mượt rất đẹp để bạn chụp.

10. Rừng dương xỉ

chụp ảnh cưới đà lạt tháng mấy đẹp

Để cho bộ ảnh cưới thêm sinh động thì đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

11. Cầu gỗ săn mây - địa điểm chụp ảnh cưới Đà Lạt săn bình minh đẹp

kinh nghiệm chụp ảnh cưới đà lạt

Một vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn, nơi sẽ cho bạn những bức ảnh cùng với mây tuyệt đẹp.

III. Chụp ảnh cưới với hoa Đà Lạt

Hoa Dã Quỳ: xuất hiện vào tháng 10 đến tháng 12. Màu vàng tươi của hoa dã quỳ sẽ làm bộ ảnh cưới của bạn thêm lung linh.

chụp ảnh cưới đà lạt

Hoa Mai Anh Đào: nở vào tháng 2 hoặc tháng 3. Bộ ảnh sẽ đẹp như khung cảnh Hàn Quốc ở dọc các con đường Đà Lạt.

chụp ảnh cưới ở đà lạt

Hoa Ban Trắng: màu trắng của trong sáng và sang trọng sẽ cho bạn một bộ ảnh cực xinh.

địa điểm chụp ảnh cưới đà lạt

Hoa cải trắng, hoa tam giác mạch: cô dâu sẽ như một nàng tiên khi đứng giữa khung cảnh trắng muốt của hoa cải hay màu đỏ hồng của hoa tam giác mạch.

chụp ảnh cưới tại đà lạt

Hoa cải vàng: style chụp ảnh tự nhiên rất phù hợp với nơi này.

chụp ảnh cưới săn mây đà lạt

Đồng cỏ lau hồng: cỏ lau cao đến 1-2m làm cho bức ảnh của bạn thật rực rỡ, lãng mạn.

chụp ảnh cưới đà lạt mùa nào đẹp

Muốn chụp ảnh cưới Đà Lạt thật đẹp thì đừng quên ghi lại những địa điểm trên nhé!

||Tìm đặt phòng lưu trú khi ở Đà Lạt qua Khách sạn ở Đà Lạt qua Asahi Luxstay nhanh chóng đơn giản nhận nhiều ưu đãi với giá hấp dẫn.

||Có thể bạn quan tâm: